Không chỉ hướng dẫn và hỗ trợ các thành viên về khâu âm nhạc lẫn kỹ thuật trình diễn, HLV Wowy còn truyền cảm hứng đến các thành viên trong cách ăn mặc khi vừa qua thầy trò team này đã có một kỷ niệm shopping khó quên tại cửa hàng Nike Saigon Centre để chuẩn bị cho vòng đối đầu đầy rẫy thử thách tại Rap Việt mùa 2.

Wowy chia sẻ thêm lý do vì sao anh đặc biệt quan tâm đến những đôi chiến hài trong mỗi buổi trình diễn. Trước đây, do quá đam mê hip hop nhưng không có điều kiện để sắm cho mình một đôi giày nên nam rapper đành phải đi mượn giày. Khi cuộc sống dần trở nên ổn định hơn, anh hiểu được tầm quan quan trọng của một đôi giày.

Team Wowy tại Rap Việt mùa 1 trong những đôi giày Nike do đích thân HLV Wowy lựa chọn
Team Wowy tại Rap Việt mùa 1 trong những đôi giày Nike do đích thân HLV Wowy lựa chọn

Với HLV Wowy, sneaker góp phần khiến người nghệ sĩ tự tin hơn trên sân khấu. Vì lý do ấy, nam HLV đã chọn tặng giày như một cách giúp từng thành viên của team trở nên tự tin hơn, vững bước và thật sự thoải mái để trở nên thăng hoa với màn biểu diễn của chính mình trong những ngày sắp tới.

“Thầy trò” team Wowy tại Rap Việt mùa 2 đã có buổi mua sắm thú vị tại Nike Saigon Centre

Mới đây, Wowy trình làng “đội hình trong mơ” quy tụ cả thí sinh Rap Việt mùa 1 và 2. Wowy chia sẻ, đối với anh, các thành viên trong đội không chỉ là một nhóm những người bạn, người anh em có chung niềm đam mê với Rap, mà còn là một gia đình nhỏ, luôn yêu thương và quý trọng nhau. Đó chính là tinh thần mà nam rapper muốn phát huy và chia sẻ với mọi người, với từng thành viên.

“Rap Việt không phải là một trận chiến tranh giành chức vô địch mà đây là hành trình trải nghiệm tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời với âm nhạc cùng những người bạn, những ký ức đẹp sẽ in mãi trong tim mỗi thí sinh đội Wowy”, anh cho biết thêm.

Khán giả thích thú và ủng hộ tinh thần của đội Wowy ở cả dàn thí sinh Rap Việt mùa 1 và mùa 2
Khán giả thích thú và ủng hộ tinh thần của đội Wowy ở cả dàn thí sinh Rap Việt mùa 1 và mùa 2

Xem những mẫu giày Nike mà các chiến binh Rap Việt lựa chọn