Để sở hữu một vẻ ngoài trông thật sành điệu và phong cách, các cô gái luôn chăm chút cho những bộ áo quần bên ngoài và quên mất rằng trang phục bên trong cũng quan trọng không kém. Cùng Calvin Klein khám phá và lựa chọn mẫu áo ngực phù hợp nhất cho mỗi cô gái ghi điểm 10 thời trang trọn vẹn nhé.

Áo lót công nghệ Invisible

Công nghệ Invisible mới nhất từ Calvin Klein Underwear mang đến hiệu quả nâng đỡ tuyệt đối cho nàng. Thiết kế không gọng ghi điểm với phần đệm ôm sát đường chân lót vừa mang lại cảm giác dễ chịu vừa nâng đỡ hoàn hảo. Đặc biệt hơn, với công nghệ này CK cải tiến với phần dây đai rộng 10cm, các cô nàng mũm mĩm vẫn có thể vô tư diện mẫu áo này mà vẫn chuẩn dáng.

Áo lót công nghệ Invisible của thương hiệu Calvin Klein
Áo ngực nữ công nghệ Invisible của thương hiệu Calvin Klein

Áo lót dòng Reconsidered Comfort

Đây là dòng đồ lót hội tụ 3 tiêu chí nhỏ - gọn – êm ái. Điểm nhấn của những thiết kế nội y trong bộ sưu tập này chính là chất liệu tái chế thân thiện với môi trường mà vẫn giữ nguyên được chất lượng êm ái mà sản phẩm mang đến. Phần mút đệm được thiết kế có thể tháo rời cho các cô gái linh động kết hợp với các trang phục. Với thiết kế cúp lót chữ V, mẫu áo này hứa hẹn chinh phục các cô gái yêu thích phong cách cá tính, năng động.

Áo lót dòng Reconsidered Comfort của thương hiệu Calvin Klein
Áo lót dòng Reconsidered Comfort của thương hiệu CK

Áo lót dòng Breathable Collection

Năm nay, Calvin Klein ra mắt dòng nội y đặc biệt chỉ dành cho thị trường Châu Á. Với vẻ ngoại tối giản, ẩn sau bên trong mẫu nội y này những kỹ thuật sản xuất và chất liệu mang nhiều tính năng. Phần đai và phần cúp lót được thiết kế dạng lưới tạo nên vô số những lỗ khí nhỏ. Lỗ khí này cho phép lưu thông không khí làm giảm tác động nhiệt và độ ẩm cho cô gái luôn khô thoáng suốt cả ngày.

Áo lót dòng Breathable Collection của thương hiệu Calvin Klein
Áo ngực dòng Breathable Collection của thương hiệu Calvin Klein

Áo lót dòng CK One

Nếu bạn là cô gái ưu chuộng phong cách trẻ trung năng động, đừng chần chừ mà hãy thử ngay dòng nội y CK One. Những mẫu áo lót thuộc bộ sưu tập này đều sở hữu những họa tiết bắt mắt và màu sắc nổi bật. Chất liệu tái chế hoàn toàn từ chai nhựa sẽ khiến bạn hoàn toàn bất ngờ bởi sự mềm mại và co giãn 4 chiều. Hơn nữa, Calvin Klein còn sử dụng công nghệ chống ẩm không hóa chất biến mẫu áo này thật sự xứng đáng là một sản phẩm thân thiện với môi trường.

Áo lót dòng CK One của thương hiệu Calvin Klein
Áo lót dòng CK One của thương hiệu Calvin Klein

Áo lót dòng CK Black Amarylis

Nếu đã có dòng sản phẩm cho cô nàng cá tính thì Calvin Klein không thể bỏ sót các cô gái điệu đà. Một chiếc áo lót hoàn toàn ấn tượng bởi họa tiết hoa nữ tính trong chất liệu ren. Áo lót ren có thể nói là một món đồ có mặt trong bộ sưu tập nội y của mỗi cô gái. Tuy nhiên, nếu bạn chọn lựa sai loại áo lót chất liệu này thì có thể sẽ xảy ra tình trạng thô ráp vẫn đến khó chịu. Đừng lo lắng vì đã có Calvin Klein luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm nên đã mang đến chất liệu ren vô cùng mềm mịn và nâng niu cơ thể nàng.

Áo lót dòng CK Black Amarylis của thương hiệu Calvin Klein
Áo bra nữ CK Black Amarylis của thương hiệu Calvin Klein

Áo lót công nghệ Liquid Touch

CK giới thiệu dòng áo lót được thiết kế đặc biệt, ẩn mình dưới bất kỳ loại trang phục nào. Chiếc áo lót này được tạo nên trong vẻ tối giản, những sợi vải mềm mảnh và tương đối lỏng mang đến khả năng kéo giãn dễ dàng cho nàng vô tư vận động. Đừng bỏ lỡ mẫu áo lót vạn năng này nhé.

Áo lót công nghệ Liquid Touch của thương hiệu Calvin Klein
Áo ngực công nghệ Liquid Touch của thương hiệu Calvin Klein

Áo lót dòng Icon Micro

Cuối cùng, Calvin Klein giới thiệu đến các cô gái dòng áo lót mang đậm đặc trưng của thương hiệu. Điểm nhấn của bộ sưu tập này là vòng dây đai ép nhiệt với logo Calvin Klein được ép nhiệt to nổi bật. Nếu bạn là tín đồ thời trang sành điệu nói chung và CK nói riêng, không có lý do gì để không bổ sung mẫu áo này cho tủ đồ nhà bạn.

Áo lót dòng Icon Micro của thương hiệu Calvin Klein
Áo lót dòng Icon Micro của thương hiệu Calvin Klein

Nội y Calvin Klein vốn luôn được các cô gái ưu ái bởi điểm cộng từ thiết kế thời trang đến chất lượng sản phẩm cao cấp. Trên đây là một số gợi ý từ Calvin Klein về những loại áo lót để các cô gái có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp vừa vặn cho cơ thể và thăng hạng phong cách.

Mua ngay trang phục thời thượng chính hãng Calvin Klein tại ACFC