Tại giải đua Miami Grand Prix diễn ra vào ngày 03 – 05/05/2024 vừa qua, siêu mẫu Kendall Jenner, cùng tay đua F1 Sir Lewis Hamilton của hãng xe Mercedes-AMG Petronas và ca sĩ người Mỹ Justine Skye đã có màn xuất hiện ấn tượng trong trang phục Tommy Hilfiger, khiến giới mộ điệu vô cùng thích thú. Sự kiện Formula I và Grand Prix trên thế giới ngày càng trở thành sân chơi thú vị cho các tín đồ thời trang, thu hút không chỉ các tay đua mà còn cả fan hâm mộ và khách mời VIP.

Siêu mẫu Kendall Jenner thể hiện gu thời trang thanh lịch pha chút cổ điển từ những thiết kế mới thuộc bộ sưu tập Spring 2024 của Tommy Hilfiger. Cô nàng thả dáng đầy cuốn hút trong chiếc đầm Ginham phom dáng ôm vừa vặn, nổi bật bởi họa tiết ca rô đỏ - trắng thấm đẫm DNA từ nhà mốt, và hoàn thiện bản phối cùng đôi giày loafer thời thượng, minh chứng cho gu ăn mặc sành điệu.

Tay đua F1 Lewis Hamilton tôn vinh các di sản trong kho lưu trữ nhà mốt nước Mỹ khi diện áo vest xám có khóa zip thuộc bộ sưu tập Hilfiger Athletics năm 1999, kết hợp cùng quần cargo mang phong cách những năm 2000 với các sợi chỉ đỏ may đo độc đáo, tạo nên một bản phối thoải mái, năng động tối đa.

Trong vòng đua thử tốc độ, nếu siêu mẫu Kendall Jenner ghi điểm bằng trang phục mang sắc trắng trang nhã, kết hợp từ các thiết kế không bao giờ lỗi mốt như sơ mi linen có túi hay quần jeans cạp cao hiện đại; thì tay đua Lewis Hamilton chọn cho mình hình ảnh năng động, trẻ trung với áo thun oversized nổi bật bởi hình ảnh lá cờ biểu tượng, phối cùng quần cargo Aiden thuộc bộ sưu tập TOMMY JEANS Spring 2024, tôn vinh tinh thần sáng tạo của thương hiệu.

Ca sĩ Justine Skype xuất hiện trong mẫu đầm polo mang hơi thở tươi mới từ sắc đỏ thời thượng, nhấn nhá cùng đôi giày thể thao trắng tạo nên dấu ấn nổi bật trên đường đua nhờ thần thái trẻ trung, đầy cuốn hút.

Bạn bè và những người theo dõi thương hiệu có thể tìm hiểu sự kiện trên các trang mạng xã hội bằng cách sử dụng hastag #TommyHilfiger và @TommyHIlfiger.

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

Tại Việt Nam, thương hiệu Tommy Hilfiger do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage Tommy Hilfiger Vietnam (VN). Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, hoặc xem chi tiết hệ thống cửa hàng tại đây.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

TOMMY HILFIGER là một trong những thương hiệu cao cấp được công nhận toàn cầu, đã nâng đỡ và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng từ năm 1985. Thương hiệu đem đến phong cách biểu tượng, phong cách sống độc đáo thể hiện ở sự giao thoa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, đồng sáng tạo cùng với những người có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới. TOMMY HILFIGER tôn vinh bản chất của phong cách cổ điển kiểu Mỹ bằng hơi hướng hiện đại. Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Tommy Hilfiger có cam kết vững chắc về tính bền vững và toàn diện. ​