KARL LAGERFELD là nhà thiết kế thời trang người Đức – Ông được mệnh danh là huyền thoại thời trang thế giới bởi những cống hiến của ông đã góp phần định hình và thay đổi ngành công nghiệp thời trang bước sang một trang mới đầy ấn tượng. Trong suốt 65 năm hoạt động, ông đã để lại cho thế hệ sau một kho tàng lưu trữ đồ sộ với những thiết kế mang tính sáng tạo, vượt thời gian và có giá trị sâu sắc.

Về thương hiệu

KARL LAGERFELD là thương hiệu thời trang được lấy cùng tên với người sáng lập là ông Karl Lagerfeld. Các sản phẩm của thương hiệu thể hiện tầm nhìn mang tính biểu tượng và gu thẩm mỹ vượt thời gian, kết hợp với lối thiết kế đậm dấu ấn đương đại nhằm tôn vinh di sản, niềm đam mê, sự nhạy bén và sức sáng tạo không ngừng. Thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế kinh điển lấy cảm hứng từ phong cách Parisian Chic – mang vẻ đẹp tao nhã và tinh tế của những quý cô nước Pháp.

Biểu tượng logo là một trong những điểm ấn tượng và dễ nhận biết nhất của thương hiệu với hình ảnh khuôn mặt bí ẩn, đeo kính đen cá tính được lấy cảm hứng từ chính “nhà thiết kế đại tài” Karl Lagerfeld. Kể từ khi thành lập, Karl Lagerfeld luôn duy trì bản sắc thương hiệu dựa trên triết lý Tự Tin – Sáng Tạo – Khám Phá – Táo Bạo – Phá Cách – Kết Nối và Bảo Vệ Môi Trường.

Song song đó, thương hiệu luôn không ngừng đổi mới và sáng tạo với sứ mệnh mang những di sản thời trang của Karl đến với thế hệ của tương lai, chia sẻ và truyền tải những câu chuyện đầy nhân văn và sâu sắc.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu

KARL LAGERFELD có đầy đủ các sản phẩm dành cho nam, nữ và trẻ em, nổi bật với 2 dòng sản phẩm READY-TO-WEAR (áo khoác, quần jeans, váy đầm...) và PHỤ KIỆN (ba lô, túi xách, nón,...). Với tôn chỉ thời trang hướng đến sự tối giản và thanh lịch, các dòng sản phẩm của thương hiệu luôn tạo được sự mới mẻ và năng động, tôn lên nét sang trọng và cuốn hút cho người mặc và đặc biệt luôn được đánh giá cao về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ. Hiện nay, tầm nhìn sáng tạo của nhà mốt được dẫn dắt bởi Giám đốc thiết kế Hun Kim và các thành viên khác của gia đình KARL bao gồm Đại sứ thương hiệu và Cố vấn sản phẩm Sebastien Jondeau và Đại sứ phát triển bền vững Amber Valletta.

KARL LAGERFELDtự hào tham gia vào hiệp ước FASHION PACT, một hiệp ước toàn cầu nhằm thúc đẩy sự bền vững trong ngành thời trang và dệt may. Với việc tham gia hiệp ước này, KARL LAGERFELDcam kết theo đuổi ba mục tiêu: giảm tác động môi trường, duy trì đa dạng sinh học và bảo vệ biển.

Bộ Sưu Tập Thu Đông 2023

Với triết lý thời trang là sự sáng tạo, mỗi mùa là một câu chuyện giữa thời trang, nghệ thuật và cuộc sống được lồng ghép hoàn mỹ. Bộ sưu tập Thu Đông 2023 mang đến hình ảnh KARL LAGERFELD với những sắc màu sống động của nghệ thuật thời trang, lột tả những khía cạnh khác nhau trong di sản sáng tạo của Karl và truyền cảm hứng cho việc sử dụng những họa tiết colorblock, hoa văn hình học trên chất liệu dệt kim, dệt thoi, áo khoác ngoài và trang phục may đo.

Một điểm nhấn  của mùa này chính là logo KL - lấy cảm hứng từ những dấu mộc sáp mà Karl sáng tạo vào những năm 80 để làm tuyên ngôn biểu trưng trên các loại trang phục, túi xách và phụ kiện, thể hiện góc nhìn của Karl với sự tự tin, sáng tạo mang tính vượt thời gian.

READY-TO-WEAR

Những thiết kế cổ điển, tinh xảo được tái hiện lại qua các hoa văn hình học, colorblock, hài hòa cùng nhiều điểm nhấn khác mang hơi hướng rock-chic sang trọng và hiện đại. Đặc biệt, logo KL IKONIC được in dấu xuyên suốt trên các thiết kế quần áo và phụ kiện, túi xách nhằm thể hiện tính độc bản của thương hiệu.

­­­­­

ACCESSORIES

Nổi bật trong bộ sưu tập Thu Đông 2023 là dòng sản phẩm túi xách, nón, dây nịt với những thiết kế độc đáo, đầy sáng tạo và đậm dấu ấn nguyên bản.

Túi xách The ICON K

Mẫu túi The ICON K với bảng màu cá tính, trẻ trung và sở hữu kiểu dáng khác biệt, độc đáo. Thể hiện đậm nét cá tính thời trang của người sở hữu.

Túi xách K/KUSHION CHAIN

Dòng túi với đặc trưng là dây đeo mắt xích và đa dạng kích thước. Thiết kế in đậm nét DNA của thương hiệu, thích hợp với những khách hàng nữ không thích sự cầu kỳ nhưng vẫn cá tính và nổi bật.

Túi xách K/DISK

Dòng túi mang nét đặc trưng là logo uốn quanh hình tròn theo dạng đĩa hát, sở hữu bảng màu đa dạng và một chút họa tiết colorblock tinh tế.

Túi xách K/SIGNATURE

Thiết kế túi mang nét đặc trưng là logo chữ ký của Karl trên chất da dập vân cao cấp, bổ sung thêm gam màu tím cổ điển pha lẫn nét hiện đại.

Ngoài ra, dòng túi này còn được bổ sung thêm sản phẩm mới lạ với chất liệu giả lông thú faux fur từ sợi nhân tạo mềm mại, thích hợp cho các quý cô trẻ nơi công sở hay những buổi tiệc trang trọng.

Túi xách K/SEVEN

Dòng túi lấy cảm hứng từ số 7 may mắn của Karl, gợi liên tưởng đến quận 7 của Paris, những địa danh nổi tiếng cũng như nơi đặt văn phòng và showroom của nhãn hàng. Chất da vân mang lại nét mạnh mẽ với những chi tiết kim loại sáng, ngược lại, chất da lộn mang lại nét hài hòa và nhã nhặn hơn.

Túi xách K/STAMP

Đây là dòng túi lấy cảm hứng từ con dấu mộc sáp Karl đã tạo ra và sử dụng từ những năm 80. Dòng túi kết hợp giữa chất liệu mềm với họa tiết cứng tựa như dấu sáp đóng trên phong thư, dây đeo kim loại.

Túi xách K/EVENING

Thiết kế phản chiếu ánh lấp lánh và sáng bóng, kiểu dáng vừa vặn cùng chất liệu giả lông thú và hàng dây pha lê đổ xuống như dòng thác nước đầy ấn tượng.  

Túi xách K/BIKER

Dòng túi đeo chéo dạng bowling, lấy cảm hứng và kết hợp cùng các mẫu áo khoác da, với những chi tiết như khóa kéo bản to cũng như các túi nhỏ tiện dụng.

Túi xách K/SADDLE

Dòng sản phẩm trang nhã và thanh lịch, được bổ sung logo in dập nổi trên bề mặt da cao cấp.

Túi xách K/LETTERS

Dòng sản phẩm mới với chất liệu da tái chế, logo kim loại KARL tạo điểm nhìn ấn tượng, chất liệu nhẹ nhưng vẫn có ba ngăn chứa tách biệt rộng rãi và nhỏ gọn.

Túi xách K/SWING

Dòng sản phẩm K/SWING với chất da sáng bóng, kết hợp cùng logo monogram KL cá tính và logo KARL kim loại trên quai túi, như một lời tuyên ngôn tươi trẻ và đầy tự tin.

Túi xách K/ESSENTIAL JKRD

Chất liệu vải in mới với logo KARL LAGERFELD phủ đầy theo xu hướng logomania, kết hợp với viền giả da và quai đeo màu nâu tạo nét tương phản.

Túi xách K/ARCHIVE FAN

Thuộc bộ sản phẩm từ MET GALA, chiếc túi mang nét cổ điển pha chút hiện đại với kiểu dáng hình chiếc quạt mới lạ, họa tiết hình quạt kim loại làm điểm nhấn sang trọng và dây đeo có thể tháo rời. Chất liệu da mềm và bền chắc, được chứng nhận giảm thiểu tác động đến môi trường.

Túi xách K/IKONIK 2.0 SEASONAL

Bộ sưu tập IKONIK 2.0 mùa này mang đến các mẫu túi đeo vai cỡ trung và túi đeo chéo nhỏ xinh cùng với các mẫu ví cùng màu. Đồng thời, bộ sưu tập lần này cũng bổ sung thêm sắc caro trắng đen để khách hàng có thêm sự lựa chọn.

Ba lô, túi tote và ví K/IKONIK 2.0 LEATHER

Chất liệu da mới với hạt vân trên bề mặt, mềm và bền chắc, được chứng nhận giảm thiểu tác động đến môi trường. Ba lô và túi tote có trang bị thêm ngăn chứa riêng, có khóa kéo giúp bạn giữ laptop an toàn cho cả ngày dài.

Những mẫu nón beret, bucket sang trọng và hiện đại.

Những mẫu phụ kiện dành riêng cho phái mạnh.

Ngôi nhà đầu tiên của KARL LAGERFELD tại Việt Nam sẽ là địa điểm lý tưởng cho những người đam mê thời trang có cơ hội thỏa sức chiêm ngưỡng và khám phá thế giới nghệ thuật của huyền thoại Karl Lagerfeld.

Địa chỉ: Gian hàng số 139, Tầng 1, Lotte Mall West Lake Hà Nội – 272 Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Số điện thoại: 02473023499.

Tại Việt Nam, KARL LAGERFELD được phân phối bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC). Các sản phẩm của thương hiệu sẽ được bán tại cửa hàng và mua sắm online qua website: https://www.acfc.com.vn/karl-lagerfeld.html