Với truyền thống lâu đời cùng mẫu mã đa dạng, các sản phẩm của Levi’s, đặc biệt là quần jean luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Cùng nắm rõ các size thời trang Levi’s để nhanh chóng sắm ngay cho mình các outfit phù hợp.

ĐÔI NÉT VỀ LEVI’S

Levi’s là thương hiệu quần áo jean nổi tiếng của Mỹ. Mang phong cách tượng trưng cho sự hoang dã, mạnh mẽ, nổi loạn, sản phẩm của Levi’s ngày càng được ưa chuộng không chỉ riêng ở Việt Nam mà còn trên khắp thế giới.

Trong các đợt sale tại ACFC, Levi’s luôn nằm trong top những sản phẩm bán hết hàng nhanh nhất. Do đó, để dễ dàng sở hữu ngay sản phẩm hàng hiệu Levi’s chính hãng, bỏ túi ngay size thời trang Levi’s chuẩn quốc tế bạn nhé.

BẢNG SIZE THỜI TRANG LEVI’S NỮ

BẢNG SIZE ÁO, ĐẦM NỮ LEVI’S

size thời trang Levi’s

BẢNG SIZE QUẦN, CHÂN VÁY NỮ LEVI’S

size thời trang Levi’s

BẢNG SIZE ÁO NAM LEVI’S

BẢNG SIZE QUẦN NAM LEVI’S

size thời trang Levi’s

LƯU Ý KHI CHỌN MUA QUẦN JEAN LEVI’S

  • Khi quần jeans trực tiếp tại cửa hàng hoặc online trên website ACFC, bạn nên đo và chọn đúng size để mang đến cảm giác thoải mái nhất.
  • Bạn cần chú ý đến phần đùi và phần form của quần jean, còn phần eo thì phần lớn quần jeans đều vừa vặn. Nếu rộng thì bạn có thể dùng dây nịt.
  • Chọn size quần jeans chính xác là một trong vấn đề rất quan trọng khi mua hàng online. Hiện nay trên thì trường có nhiều chuẩn size khác nhau tùy thuộc vào nhà sản xuất, tùy thuộc vào loại form đang bận.

Trên đây là các size thời trang Levi’s nam nữ chuẩn quốc tế sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp khi mua sắm online.

Ghé ngay cửa hàng Levi’s online chính hãng tại ACFC để sắm ngay những bộ quần áo mới nhất: https://www.acfc.com.vn/levis.html