Tommy Hilfiger vừa tổ chức sự kiện giới thiệu Bộ sưu tập (BST) Tommy x Miffy, mở ra một góc nhìn mới mẻ, tươi vui cho phong cách Preppy biểu tượng của thương hiệu vào ngày 11/01 tại TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, 161 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, TPHCM.

Buổi tiệc diễn ra trong âm nhạc sôi động của ca sĩ Tiên Tiên, ca sĩ Trúc Nhân và DJ Lady King. Các khách mời đặc biệt gồm Ca sĩ Will 365, Gil Lê, Fashionista Quỳnh Anh Shyn, Quán quân The Face Tú Hảo, Linh Ka. Ngoài ra, còn có sự tham dự của các tên tuổi nổi bật trong làng thời trang và truyền thông như stylist Phạm Bảo Luận, Monsimi, Model Linh Chi, Hồ Thu Anh, Mạc Trung Kiên, ca sĩ Cody Nam Võ, VJ Tuyền Tăng, Tiktoker Tuấn Dương, Dương Vũ và Thư Đan Nguyễn gây ấn tượng với những bộ trang phục phóng khoáng, hiện đại đậm chất Tommy.

Mr. Louis Nguyễn (thứ 3 từ trái sang) cùng Fashionista Quỳnh Anh Shyn, Stylist Phạm Bảo Luận, Tú Hảo, Tuyền Tăng, Mạc Trung Kiên, Hồ Thu Anh
Mỗi tín đồ thời trang của Tommy Hilfiger đều thể hiện ngôn ngữ thời trang ấn tượng, đại diện cho phong cách Preppy hiện đại đặc trưng kiểu Mỹ, đầy phóng khoáng và năng động.

Trong sự kiện lần này, Tommy Hilfiger đưa khách mời đắm chìm vào thế giới thời trang cổ điển nhưng đầy vui nhộn với hình ảnh chú thỏ biểu tượng Miffy xuất hiện ở khắp nơi tại quầy trưng bày các sản phẩm trong cửa hàng. Trong không gian được đầu tư tỉ mỉ, photo booth quay 360 độ cũng tạo nên một nét chấm phá độc đáo và trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

Tommy x Miffy chào đón sự xuất hiện của ca sĩ Tiên Tiên và ca sĩ Trúc Nhân. Bằng giọng ca ấn tượng và đầy cảm xúc, hòa cùng những giai điệu sôi động đã làm nóng không gian Tommy Hilfiger Vincom Megal Mall Thảo Điền.

Bầu không khí của đêm tiệc Tommy x Miffy nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của ca sĩ Trúc Nhân.
Ca sĩ Tiên Tiên trình diễn loạt ca khúc đình đám như My Everything, Say You Do, Lo Xa, khuấy động không khí đêm tiệc Tommy x Miffy.
DJ King lady
Tommy Hilfiger x Miffy
Chương trình âm nhạc đặc sắc được trình diễn bởi ca sĩ Tiên Tiên, ca sĩ Trúc Nhân và DJ King Lady giúp sự kiện thành công trọn vẹn.
Ca sĩ Gil Lê được đánh giá cao bởi hình ảnh chỉn chu và thần thái sang trọng trong mỗi lần xuất hiện.
Tommy Hilfiger x Miffy
Linh Ka tiếp tục khiến giới mộ điệu xuýt xoa với gu thời trang ấn tượng khi diện Polo Sweater tươi trẻ mới nhất từ BST Tommy x Miffy.
Quỳnh Anh Shyn diện áo Ribbed Long Sleeve, quần Flared Leg và áo phao Signature Modern Puffer từ Tommy Jeans.
Tommy Hilfiger x Miffy
Xuất hiện tại sự kiện giới thiệu BST Tommy x Miffy, Fashionista Tú Hảo luôn biết cách tỏa sáng thật đặc biệt bên cạnh Hot Tiktoker Tuấn Dương và Tiktoker Dương Vũ.
Nam ca sĩ Will 365 chìm đắm trong không gian đẳng cấp và tận hưởng những thiết kế sành điu, thời thượng nhất từ BST Tommy x Miffy.
Tommy Hilfiger x Miffy
Quán quần The Face 2018 Mạc Trung Kiên.
Từ trái sang: người mẫu Thu Anh, stylist Phạm Bảo Luận, Quán Quân The Face 2017 Tú Hảo.
Tommy Hilfiger x Miffy
Ca sĩ Cody (Uni5).
Stylist Monsimi.

Mang theo di sản lâu đời từ nhà mốt Tommy Hilfiger đến với cộng đồng đam mê thời trang, stylist đình đám Phạm Bảo Luận mở ra một góc nhìn mới mẻ cho các khách mời với màn mix and match cực thú vị qua Styling Workshop tại sự kiện TommyxMiffy. Với màn trình diễn của người mẫu Hồ Thu Anh và Mạc Trung Kiên, những thiết kế độc đáo từ Bộ sưu tập Tommy x Miffy sẽ mang đến những gợi ý phá cách đậm tính biểu tượng cho khởi đầu năm mới rực rỡ.

Tommy Hilfiger x Miffy
Styling Workshop

Bộ sưu tập Tommy x Miffy chính là sự dung hòa hoàn hảo giữa nét tươi vui và nét cổ điển kiểu Mỹ của phong cách Preppy. Bên cạnh tính bền vững, giá trị thẩm mỹ cốt lõi đến từ các di sản lâu đời của nhà mốt, bắt nhịp cùng những xu hướng đương đại, Tommy Hilfiger dần chứng minh vị thế của mình trong làng thời trang quốc tế. Giá trị của từng thiết kế được chứng minh qua chất lượng, quá trình may đo hoàn hảo đến từng chi tiết, độ bền, tính biểu tượng, mang lại bản sắc riêng và độc đáo. Tiêu biểu là sự xuất hiện các kiểu dáng kinh điển như áo khoác varsity, quần chino, áo dài tay rugby, áo sweater lấy cảm hứng học đường và mũ thể thao được điểm tô qua hình ảnh Miffy đặc trưng cùng bảng màu cơ bản – bao gồm cả sắc xanh, đỏ biểu tượng của Tommy Hilfiger.

Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).

HỆ THỐNG CỬA HÀNG CỦA TOMMY HILFIGER

Về TOMMY HILFIGER   

TOMMY HILFIGER là một trong những thương hiệu phong cách sống cao cấp được công nhận trên thế giới, nâng cao tinh thần và truyền cảm hứng cho khách hàng kể từ năm 1985.

Thương hiệu tạo ra phong cách mang tính biểu tượng, trở nên sống động khi giao thoa giữa cổ điển và mới, được đồng sáng tạo với những người đang định hình văn hóa khắp thế giới.

TOMMY HILFIGER tôn vinh nét tinh túy của phong cách Mỹ cổ điển pha chút hiện đại. Tommy Hilfiger cung cấp chất lượng và giá trị cao cấp cho khách hàng trên toàn thế giới theo lối sống TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập bao gồm quần áo thể thao nam, nữ và trẻ em, denim, phụ kiện và giày dép. Tommy Hilfiger có một cam kết vững chắc về tính bền vững và tính toàn diện.