Thương hiệu thời trang đầy sáng tạo, cá tính và độc đáo, mang phong thái gợi cảm từ nước Mỹ #GUESS chính thức chào đón người yêu thời trang tại sân bay Nội Bài và TTTM Estella.

Vẫn luôn duy trì được vị thế của mình với lối thiết kế mang xu hướng thời đại, cửa hàng GUESS tại sân bay Nội Bài và Estella Place có đầy đủ các dòng sản phẩm tiêu biểu, từ những items denim chủ đạo đến những sản phẩm đầm, chân váy, áo sơ mi, áo thun trẻ trung, quyến rũ. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều mẫu túi xách, ví cầm tay với họa tiết độc đáo, hay dòng phụ kiện, giày dép cho nhiều lựa chọn trang phục.

Với bộ sưu tập Thu Đông 2023, GUESS tự hào truyền tải nguồn năng lượng trẻ trung, táo bạo và cá tính qua những thiết kế dành cho tất cả khách hàng yêu thích sự khám phá và phóng khoáng.

Cửa hàng Guess Nội Bài Airport

Cửa hàng Guess Estella Place

Cửa hàng GUESS tại Nội Bài Airport và Estella Place luôn mong muốn đồng hành và đem đến những trải nghiệm mới mẻ trong không gian mua sắm đẳng cấp cho khách hàng. Cùng bạn bè đến check-in cửa hàng mới để sở hữu những sản phẩm ưng ý cho riêng mình.

  1. GUESS NỘI BÀI AIRPORT - Gian hàng 2, B3B5 - BGBH, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài - xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, Việt Nam.

Số điện thoại: 024 702 1399.

  1. GUESS ESTELLA PLACE - Gian hàng L1-15, Tầng 1 - Tòa nhà Estella Place, Số 88 Đường Song Hành, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam.

Số điện thoại: (028) 73050499