Ngày Valentine đã đến cận kề, hãy để PARFOIS mách nhỏ cho bạn bí quyết để chiếm trọn trái tim “người ấy” qua các gợi ý quà tặng ấn tượng dưới đây nhé!

Túi xáchBalo

Có thể nói, túi xách và balo luôn là một mảnh ghép không thể thiếu cho outfit của phái nữ không chỉ bởi sự tiện dụng của nó, mà đây còn là item giúp tăng thêm điểm nhấn cho bộ trang phục.

Một chiếc túi xách, balo với họa tiết độc đáo hay được điểm xuyết bởi những bông hoa nhỏ xinh cùng bản phối màu sắc tinh tế chắc chắn sẽ là món phụ kiện lý tưởng khiến mọi cô nàng yêu thích.

Được xem như “vật bất ly thân” của mọi cô gái bởi thiết kế nhỏ gọn và tính tiện lợi cho mọi hoạt động, ví chắc chắn sẽ là một gợi ý quà tặng lý tưởng dành cho bạn.

PARFOIS mang đến đa dạng các thiết kế từ ví cầm tay đến ví dự tiệc và ví đựng thẻ/điện thoại sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với cá tính và phong cách của cô nàng.

Trang sức

Những món trang sức lấp lánh luôn là thứ khiến các cô nàng thích thú và say mê. Các thiết kế trang sức nhỏ xinh tại PARFOIS như hoa tai, dây chuyền hay vòng tay không chỉ tạo nên sức hút bởi kiểu dáng tinh tế và thanh nhã mà còn mang đến những ý nghĩa riêng biệt, như một “trợ thủ đắc lực” giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt “người ấy”.

Đồng hồ

Một chiếc đồng hồ mang thông điệp như lời nhắc nhở và mong muốn cả hai trân trọng khoảng thời gian bên nhau sẽ là món quà đầy tinh tế và ý nghĩa để bạn trao gửi yêu thương trong dịp lễ đặc biệt này.

Khăn choàng

Với sự ấm áp và cá tính thời trang mà chiếc khăn choàng có thể mang lại, đây không đơn giản là một món quà mà còn là cách để bạn thể hiện sự tinh tế và quan tâm của mình dành cho cô ấy đấy!

Qua những gợi ý trên từ PARFOIS, hy vọng bạn sẽ tìm được một món quà phù hợp và tận hưởng thật trọn vẹn từng khoảnh khắc bên người bạn yêu thương trong dịp lễ Valentine sắp đến.

Về PARFOIS:

PARFOIS là thương hiệu thời trang và phụ kiện cao cấp đến từ Bồ Đào Nha, được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC). Các sản phẩm trên hiện đã có mặt trên toàn hệ thống cửa hàng PARFOIS và website ACFC Online. Khám phá ngay vô vàn thiết kế tại PARFOIS và chọn những món quà thật ý nghĩa để dành tặng cho “nửa kia” của mình nhé!