Sắp tới đây, Typo hé lộ BST ‘Get Cosy' với sắc màu vô cùng tươi mới và bắt mắt. Đặc biệt, tiêu điểm cho BST lần này sẽ là những bông hoa sặc sỡ và vô cùng trendy, chắc chắn sẽ khiến con dân ‘mê như điếu đổ’ đây.

Có thể nói, thời tiết bắt đầu thay đổi dần và ‘mát mẻ’ hơn, và đó cũng là thời gian tuyệt vời để bạn có thể sắp xếp không gian sống của mình, ‘detox' lại bản thân sau quá trình học tập và mệt mỏi. Hiểu được điều đó, ‘Get Cosy' là BST cực thú vị để #Typofans có nhiều trải nghiệm mới từ các bộ kit DIY đến những chiếc gối tựa lưng vô cùng đáng yêu.

Tự thưởng cho bản thân những chiếc túi tote đa zi năng này và thoả thích xách đi muôn nơi thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Ngoài ra, việc sử dụng túi tote còn góp một phần trong việc bảo vệ môi trường.

Tiếp theo đó là một em gối tựa lưng cực êm, vừa xem phim vừa tựa lưng ăn bắp rang cùng gia đình là một gợi ý không tồi trong thời gian ‘self-love’.

Được dịp bắt trend, Typo cho ra lò bộ môn tranh đính đá - hoạt động ‘crafternoon' cực thú vị trong BST lần này. Lâu lâu rảnh rỗi và cần rèn luyện sự tập trung thì ‘tranh đính đá' đích thị là hoạt động cần thiết để tạo niềm vui cho bản thân và bạn bè.

Ly giữ nhiệt metal smoothie cup luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời gian này bởi sự tiện dụng và giữ nhiệt cực lâu. Tận hưởng cho mình ly cà phê buổi sáng để nạp năng lượng cũng thích lắm.

…Và hàng loạt những phụ kiện đi kèm và hữu dụng khác từ túi tote, sổ, viết, túi đựng laptop sẵn hàng đồng hành cùng bạn ở mọi nơi!

Ghé ngay hệ thống cửa hàng của Typo để chiêm ngưỡng BST ‘Get Cosy' mới nhất nhé!

- TP. Hồ Chí Minh: Crescent Mall | Saigon Centre.

- Hà Nội: Aeon Mall Hà Đông | Vincom Ocean Park.

- Nha Trang: Gold Coast.