Tại Giải đua xe Grand Prix Silverstone vào ngày 7 tháng 7 năm 2023 vừa qua, tay đua F1 George Russell của hãng xe Mercedes-AMG Petronas xuất hiện với vẻ ngoài điển trai trong bộ trang phục thuộc BST Hè Tommy Hilfiger 2023. Anh chàng diện những thiết kế đặc trưng gắn liền với thương hiệu như áo polo kẻ sọc phom dáng rộng, phối cùng quần dài Hampton chất liệu cotton cao cấp, và hoàn thiện vẻ ngoài bằng giày thể thao da năng động.

BST Hè Tommy Hilfiger 2023 tôn vinh phong cách đặc trưng của nhà mốt Mỹ, bao gồm những thiết kế mang đậm âm hưởng mùa hè với màu sắc tươi sáng, cùng những họa tiết nổi bật và chất liệu cải tiến. Biên độ sáng tạo của Tommy Hilfiger được mở rộng từ các kiểu dáng cổ điển, trải dài trên các gam màu mang tính biểu tượng như đỏ, trắng và xanh. Người chiến thắng giải đua xe Grand-Prix - George Russell đã thể hiện trọn vẹn hình ảnh cá tính, cổ điển theo phong cách Mỹ mà Tommy Hilfiger luôn hướng đến.

George Russell diện trang phục Tommy Hilfiger
George Russell diện trang phục Tommy Hilfiger
George Russell diện trang phục Tommy Hilfiger

Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).

VỀ TOMMY HILFIGER

Tommy Hilfiger là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, tôn vinh phong cách cổ điển kiểu Mỹ, đặc trưng với những thiết kế preppy phá cách. Được thành lập vào năm 1985, Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu Tommy Hilfiger và Tommy Jeans, với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Thông qua các công ty được cấp phép chính thức, Tommy Hilfiger cung cấp các sản phẩm khác như kính mắt, đồ bơi, tất, đồ da. Dòng sản phẩm Tommy Jeans bao gồm quần jean và giày nam, nữ và phụ kiện. Các sản phẩm của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans có mặt trên toàn thế giới thông qua mạng lưới các cửa hàng bán lẻ của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans. Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).