Vẫn những tính từ quen thuộc khi nhắc đến GAP: cơ bản – năng động – đơn giản, bộ sưu tập mới nhất của GAP giới thiệu tủ đồ thiết yếu để bạn điền đủ chỗ trống thời trang cho mọi sinh hoạt hàng ngày: Khaki những ngày công sở, denim cho những cuộc vui và linen thoáng mát cho chuyến du hành mùa Hè.

GAP sinh ra với sứ mệnh làm cầu nối, thu hẹp khoảng cách giữa các thế hệ. Giữ vững tinh thần này, GAP cho ra mắt những bộ sưu tập phù hợp với thị hiếu giới trẻ nhưng vẫn giữ được DNA của thương hiệu. “Cổ điển”, “Phong cách”, “Trẻ trung” và “Chủ nghĩa cá nhân” là những cụm từ có thể dùng để miêu tả sản phẩm của GAP. Tập trung vào 3 dòng sản phẩm chính, cũng là 3 chất liệu đặc trưng là khaki, denim và linen, GAP ra mắt BST mang tính ứng dụng cao với những món đồ có thể dễ dàng mix & match để thể hiện cá tính.  

Mời bạn khám phá GAP cùng nguồn năng lượng tươi trẻ của hai cá tính âm nhạc đặc biệt là tlinh và HURRYKNG trong những bản phối do chính Biên tập viên ELLE lựa chọn và mix & match. Bộ ảnh là sự hòa quyện hoàn hảo giữa phong cách trẻ trung, năng động vốn có của GAP cùng góc nhìn thời trang tinh tế từ Biên tập viên ELLE. Tại đây, những trang phục tưởng chừng đơn giản đã được thổi hồn mới, trở nên sống động và đầy sức hút.

TỰ DO NHƯ LINEN

Linen đã trở thành chất liệu tượng trưng cho mùa Hè, cho những chuyến du hành khám phá. Sợi vải lanh dệt thoáng khí có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và thoát nhiệt nhanh giúp tâm trạng thoải mái và phấn khởi trong những chuyến đi xa. Biên tập viên của ELLE chọn cho tlinh và HURRYKNG trang phục linen mang đến nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, phù hợp với mọi phong cách và sở thích. Tinh thần “dịch chuyển cùng linen” được nắm bắt rõ nhất trong chất liệu linen của GAP. Nhẹ nhàng, bay bổng và phóng khoáng như trái tim tự do của những người yêu xê dịch.

NHỮNG ĐIỆU NHẢY KHAKI

“Khaki Swing” là một quảng cáo truyền hình nổi tiếng năm 1998 nơi các vũ công nhảy múa trong bộ đồ khaki của GAP dưới nền nhạc “Jump, Jive, an’ Wail”. Từ đây, GAP khẳng định chất liệu khaki mang đến dáng vẻ gần gũi, thoải mái và dễ dàng ứng dụng cho nhiều dịp. Đây cũng là điểm khởi đầu cho những bản phối công sở với GAP.

Phá vỡ giới hạn gò bó của hình mẫu nhân viên văn phòng, GAP gợi ý những bản phối công sở mới mẻ ưu tiên cảm giác thoải mái của người mặc. Quần khaki phối cùng áo cardigan cho nữ và áo polo cho nam mang lại vẻ ngoài thanh lịch nhưng vẫn giữ được nét năng động, trẻ trung.

Khaki của GAP đa nhiệm không chỉ bởi cách sử dụng trong nhiều bối cảnh mà còn nằm ở việc dễ dàng phối cùng những chất liệu khác. Áo gile khaki khi phối cùng quần jeans ống suông là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày làm việc bận rộn, một hình ảnh mới lạ của cô nàng tlinh cùng một HURRYKNG lịch lãm hơn.

“GAP-ON-GAP”

Những fan cuồng yêu denim không chỉ bởi phong cách, hình ảnh của denim mà còn vì cách ta dịch chuyển khi mặc. Denim gắn liền với văn hóa Mỹ và câu chuyện di sản của thương hiệu. Cũng vì vậy mà dòng sản phẩm jeans chính là một thế mạnh của GAP. Và không gì phù hợp hơn khi chọn 1 set denim cho tlinh và HURRYKNG với cá tính mạnh mẽ và yêu thích sự thoải mái nhưng vẫn giữ được phong cách thời thượng.

Cho những ngày dạo phố, người yêu thời trang nghĩ đến những chiếc quần jeans gắn mác GAP với phom dáng vừa vặn tôn vinh đường cong cơ thể. Năng động, tự tin và thoải mái là những gì GAP mang đến cho người diện denim. Những bản phối “denim-on-denim” được thử nghiệm với nhiều phiên bản khác nhau nhưng đều mang đến cảm giác tự do trong từng chuyển động. 

Về GAP

GAP là một biểu tượng thời trang Mỹ được công nhận trên toàn cầu. Thành lập tại San Francisco vào năm 1969, GAP đề cao sự độc đáo bằng cách tạo ra những sản phẩm thiết yếu được yêu thích và mang lại trải nghiệm phù hợp về mặt văn hóa nhằm tôn vinh cá tính độc bản. GAP là thương hiệu quần áo và phụ kiện dành cho người lớn và trẻ em. Gap có mặt tại Việt Nam vào năm 2011, với hệ thống nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Tham khảo thông tin về hệ thống cửa hàng tại đây, website mua hàng và Facebook.

Nhóm thực hiện

Starring: HURRYKNG, tlinh
Photographer: Minh Wuan Nguyễn
Stylist: Nguyễn Tấn Thành
Fashion: GAP
Makeup: Khánh Mỹ
Hair: Tan Tan
Producer: Tô Thanh Liêm
Videographer: Luân Nguyễn
Fashion editor: Ngọc Thạnh
Stylist assistant: Triệu Ngân
Make up & Hair assistant: Hoài Thương
Lighting: Bảo Hoàng Nguyễn, Tài Phan
Lighting Equipment: Khoai.Rental
Assistant: Quốc Huynh, Nguyễn Song
Creative Director: IO