GAP chính thức ra mắt bộ sưu tập “DAP x GAP” - đánh dấu sự trở lại đặc biệt với nhà thiết kế huyền thoại Dapper Dan cho mùa Xuân năm 2024. Bộ sưu tập là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang nguyên bản của những anh chàng cao bồi trong chất liệu denim từ góc nhìn hiện đại xen lẫn chất thành thị và phóng khoáng.

Thiết kế áo khoác denim tôn vinh sự tinh tế trong nghệ thuật “logomania” - nét đặc trưng trong thiết kế của Dapper Dan, kết hợp hoàn hảo với các di sản mang tính biểu tượng của GAP đã mang đến cho người mặc những ý tưởng thời trang đầy chất hiện đại và độc đáo.

Biểu trưng cho tình yêu và sự gắn kết đối với quê hương Harlem, GAP và Dapper Dan đã ghi dấu ấn bằng chiếc áo hoodie logo cùng các bản phối màu đa sắc, tạo nên những thiết kế độc đáo và sống động.

Một lần nữa, sự kết hợp giữa GAP và Dapper Dan đã mang theo nét đẹp hiện đại cùng tinh thần đường phố, phảng phất hơi thở thời trang của những anh chàng cao bồi trên từng thiết kế thuộc bộ sưu tập đặc biệt “DAP GAP” lần này.

Bộ sưu tập phiên bản đặc biệt “DAP x GAP” hiện có sẵn tại một số cửa hàng GAP trên toàn quốc và trực tuyến tại ACFC: https://www.acfc.com.vn/gap.html

GAP Vincom Đồng Khởi

GAP Saigon Centre

GAP Crescent Mall

GAP Vincom Bà Triệu

Hãy đến GAP ngay để sở hữu những sản phẩm mới và diện lên mình những bản phối mang đậm dấu ấn cá nhân và nâng tầm phong cách.