Valentine là một dịp đặc biệt để các cặp đôi bày tỏ tình cảm, hay tiến thêm “cột mốc mới”.  Để chuẩn bị cho ngày Valentine năm nay trở nên đa sắc màu hơn,  Gap gửi đến bạn “bí kíp” phối đồ đôi từ những trang phục đơn giản như áo khoác cặp, áo hoodie cặp, áo thun cặp, áo sơ mi cặp... trở nên đặc biệt hơn, tinh tế hơn mà không hề nhàm chán.

Khẳng định cá tính riêng mà vẫn "đồng điệu" trong outfit

Mỗi khi đến Valentine, người ta lại bày tỏ tình cảm của mình với một nửa còn lại thông qua những lời chúc ngọt ngào hay những món quà ý nghĩa như thiệp, hoa hồng, socola và một số loại quà tặng đặc biệt khác. Khi dạo phố vào ngày lễ đặc biệt này, không khó để bắt gặp những đôi tình nhân tay trong tay với trang phục đồ đôi khá tương đồng nhau. Ngoài áo đôi giống y hệt nhau, còn có rất nhiều kiểu mix&match khác trông vẫn rất “xịn sò” nhưng vẫn “khoe” trọn cá tính và chất riêng. Cùng Gap khám phá nhé!

Bỏ túi bí kíp mix đồ đôi trông thật match mà không nhàm chán

Nổi bật với các gam màu cùng tông

Khi chọn đồ đôi nam nữ, các tông màu tươi sáng và nổi bật sẽ phù hợp cho những couple theo đuổi phong cách phóng khoáng, hiện đại. Ngược lại với những cặp đôi theo đuổi phong thái thanh lịch thì những màu trung tính sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Sự tương đồng trong chất liệu cũng góp phần hoàn thiện hơn cho vẻ ngoài gắn kết, khi cả hai trông thật chỉn chu với chất liệu nhung trong áo sơ mi của nam và chiếc đầm sơ mi nữ.

Ăn ý cùng họa tiết logo Gap

Tránh gây nhàm chán với những chiếc áo thun họa tiết giống nhau hoàn toàn, những chiếc áo thun cặp hay áo hoodie cặp với logo Gap sẽ mang lại nét độc đáo cá tính riêng cho các cặp đôi. Những điểm nhấn riêng của từng chiếc áo thun với logo Gap sẽ giúp đồ couple trở nên sáng tạo và mới lạ hơn, không bị trùng lặp với bất kỳ ai khác.

Cá tính với đồ đôi Denim on Denim

Trang phục thường ngày cùng những chiếc quần jeans đã quá quen thuộc với những bạn trẻ phong cách năng động, vì thế hãy để Valentine's Day trở thành một ngày lễ lãng mạn hòa trộn sự cá tính thường ngày. Quần áo đôi với chất liệu denim mang lại cho người mặc phong thái tự tin hơn bởi đó là phong cách hằng ngày nhưng vẫn có thể chứng minh được sự tương đồng và gắn kết giữa hai bạn.

Ấn tượng với áo khoác cặp

Dành cho mọi người và mọi phong cách, áo khoác cặp với họa tiết sọc caro sẽ tạo được ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn. Chất liệu dày dặn và kiểu dáng oversize tạo nên sự thoải mái. Đa dạng kiểu dáng có thể mặc trực tiếp hoặc khoác ngoài cùng áo thun giúp tăng vẻ nổi bật cho người mặc. Đây là item đồ đôi không thể bỏ lỡ cho các couple trong những ngày hẹn hò với thời tiết mát mẻ.

Về Gap

Gap là thương hiệu thời trang Quốc tế đến từ Mỹ với các sản phẩm thời trang đa dạng dành cho nam, nữ và trẻ em. Được thành lập vào năm 1969 tại San Francisco, đến nay Gap đã có hơn 3.100 cửa hàng trên toàn thế giới. Gap chính là biểu tượng cho tinh thần Mỹ - một tinh thần Lạc quan, Phóng khoáng với những thiết kế mang phong cách Trẻ trung, Hiện đại và đề cao sự Thoải mái cho người mặc. Không chỉ chú trọng đến chất lượng của sản phẩm, Gap còn là một trong những thương hiệu tiên phong theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững.

Tự tin với phong cách của chính mình, tin rằng bạn không thể bỏ qua những sản phẩm chất lượng, chính hãng. Là thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng hiện đại tin tưởng và lựa chọn với hàng ngàn mẫu mã, đa dạng thiết kế, Gap hứa hẹn là địa chỉ mua sắm lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ mỗi khi cần làm mới tủ quần áo của mình.

Sở hữu những item thời trang sành điệu từ Gap, chẳng cần ra khỏi nhà với ACFC - Nơi mua sắm Online thời trang hàng hiệu chính hãng hàng đầu Việt Nam. Với dịch vụ cao cấp và thao tác mua hàng dễ sử dụng, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu sản phẩm hàng hiệu mình yêu thích chỉ bằng vài cú click. Khám phá ngay!

Mua ngay thời trang Gap chính hãng tại ACFC Online