Thương hiệu thời trang mang đậm dấu ấn biểu tượng Mỹ, đánh dấu sự trở lại với những rung cảm xuất phát từ cội nguồn của âm nhạc cùng sự đồng hành từ Jungle - ban nhạc nổi tiếng từ Anh Quốc cho chiến dịch mới nhất “Spotlight Gap Linen”. 

Tự hào ra mắt chiến dịch mùa xuân 2024, GAP khai thác chất liệu “Linen” để vẽ nên bức tranh thời trang nguyên bản. Chiến dịch nhằm tôn vinh sự thể hiện bản thân và cá tính riêng biệt được phản chiếu hoàn hảo qua lăng kính thời trang, âm nhạc và những bước nhảy uyển chuyển. 

Với sự góp mặt của Tyla - cô nghệ sĩ trẻ vừa đạt được giải thưởng Grammy danh giá đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. Chiến dịch mở đầu cho 2024 từ GAP là dấu mốc đầu tiên, làm sống dậy những giá trị cốt lõi từ thương hiệu mang đậm dấu ấn văn hoá đại chúng, cùng những tác phẩm nghệ thuật nguyên bản về thời trang và âm nhạc. Chiến dịch “Linen Moves”, mỗi khung hình lột tả hoàn hảo cảm giác thoải mái, sự liền mạch, mềm mại qua những sản phẩm thời trang thuộc bộ sưu tập được tạo ra từ chất liệu Linen. 

Tyla, cô gái trẻ được nuôi dưỡng bởi vùng đất Nam Phi đang tạo nên làn sóng to lớn trong thị trường âm nhạc quốc tế với bản hit “Water” - bài hát nằm chễm chệ trong bảng xếp hạng billboard hot 100 chỉ sau vài tuần ra mắt. Bài hát ngày càng thu về lượng khán giả theo dõi đông đảo cho cô nàng thông qua các video dance cover thể hiện phong cách và cá tính độc đáo mang đậm dấu ấn riêng trong âm nhạc của Tyla. Sự sáng tạo và tính độc bản trong phong cách cá nhân công hưởng hoàn hảo với những giá trị từ GAP trong việc đề cao tính “độc bản”. 

Tyla chia sẽ: “Thật vinh dự khi được tham gia chiến dịch của GAP - đã có rất nhiều nghệ sĩ mang tính biểu tượng làm việc với GAP và giờ tôi trở thành một trong số họ”. “Tôi rất vui khi người hâm mộ thấy tôi thực hiện vũ đạo mới, với những trang phục cực kỳ thoải mái và phù hợp với những đặc điểm của riêng mình. Điều đó thật sự rất vui - sự kết hợp hoàn hảo của âm nhạc, thời trang và vũ đạo.

Nổi bật với vô vàn điểm sáng, từ giai điệu bắt tai đến vũ đạo ngoạn mục, kỹ thuật quay phim mượt mà cùng tính thẩm mỹ đặc biệt, bản hit “Back On 74” của Jungle trở nên bùng nổ trên nền tảng mạng xã hội toàn cầu Tiktok với hơn một tỷ lượt xem. 

Bản hit toàn cầu “Back On 74” của Jungle - tác phẩm được đề cử giải thưởng ấm nhạc danh giá BRIT với phần vũ đạo gốc xuất phát từ nhà biên đạo tài năng Shay Latukolan. Bản hit được tạo ra bởi cảm hứng nguyên bản từ video gốc của bài hát cùng những sáng tạo tuyệt với đến từ bộ đôi J Lloyd và Charlie Di Placido từ Jungle.

Chiến dịch làm nổi bật lên sự tinh giản và tính ứng dụng với chất liệu vải Linen đặc trưng trong BST mới nhất từ GAP. Các mặt hàng chủ lực trong bộ sưu tập bao gồm: Linen Cropped Boyfriend Shirt, 100% Linen Boyfriend Shirt, Linen Button-Up, and the 365 Linen-Blend Trouser.

Khám phá ngay những sản phẩm trong BST đặc biệt này tại các cửa hàng GAP. 

DANH SÁCH CỬA HÀNG GAP

TP.HCM

  • GAP Aeon Mall Tân Phú: Tầng Gf – 58 – 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú.
  • GAP Crescent Mall: 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7.
  • GAP Saigon Centre: Tầng 3F – 21,22,23 – 65 Lê Lợi, Quận 1.
  • GAP Vincom Center Đồng Khởi: Tầng B1 – 53 – 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1.
  • GAP Vincom Center Landmark 81: Tầng L1-0A, 720A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh.

HÀ NỘI

  • GAP Sân Bay Nội Bài: Khu Cách Ly, Tầng 2, Sảnh B.
  • GAP The Garden Shopping Center: Tầng 1F – S1 – 13 – Từ Liêm.
  • GAP Tràng Tiền Plaza: Tầng 3F – 09 – 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm
  • GAP Vincom Center Bà Triệu: Tầng L3, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng

HỆ THỐNG CỬA HÀNG SẮP RA MẮT VÀO THÁNG 07/2024

  • GAP Aeon Mall Hải Phòng: Tầng T153, Lê Chấn.
  • GAP Aeon Mall Hà Đông: T-116, Quận Hà Đông