Lấy cảm hứng từ tình yêu thương và sự tử tế, những thiết kế trong bộ sưu tập mới GAP x DISNEY đại diện cho tinh thần gắn kết của gia đình, bạn bè, và cộng đồng xung quanh.

Với các mẫu áo thun, hoodie độc đáo cùng logo GAP đặc trưng, bộ sưu tập tôn vinh những những giá trị gắn kết trải dài qua nhiều thế hệ, văn hóa hay bản sắc. Hãy cùng GAP x DISNEY khám phá những cảm hứng, “rót” những xúc cảm và tạo nên những kỷ niệm ấm áp trong dịp cuối năm này nhé!

Xóa khoảng cách thế hệ

Gặp bé Auggie và bà Martha trong BST GAP x Disney cùng với những chia sẻ: “Sự khác biệt về tuổi tác là một điều diệu kỳ vì tôi sẽ luôn có sự cảm thông với những sai lầm của cháu nhỏ. Những khoảnh khắc thoải mái, vui vẻ của hiện tại chính là những kỷ niệm tuyệt vời cho cháu sau này. Thật tuyệt vời khi cả tôi và đứa bé đều san sẻ những giây phút này cùng nhau.”

Sự bao dung của người bà và sự quý mến của đứa trẻ xóa bỏ đi ranh giới về tuổi tác, làm xua tan sự chênh lệch về thế hệ, thay vào đó, là giá trị của gia đình và những trải nghiệm. Ở GAP x DISNEY cũng vậy, những chiếc áo thun, hoodie đều được thiết kế để dành cho mọi người, kết nối những tâm hồn đồng điệu và yêu thương.

Gắn kết mọi thành viên

Đến từ những hoàn cảnh khác nhau, mỗi thành viên gia đình Lisa, Vikram và Madeline đều là hiện thân cho tình cảm gia đình đầy gắn kết. “Nhờ những khó khăn và thử thách, chúng tôi càng trân trọng hành trình bên nhau. Madeline là một ví dụ hoàn hảo về cách chúng tôi cùng nhau vượt qua giai đoạn hiếm muộn và quá trình nhận con nuôi đầy khó khăn. Đứa bé như một lời nhắc nhở chúng tôi về hạnh phúc gia đình tuyệt vời như thế nào!” - Lisa chia sẻ.

Được thiết kế để tôn vinh cá tính mỗi thành viên nhưng đều có điểm chung về họa tiết ngộ nghĩnh và đáng yêu, những items như áo thun, hoodie trong bộ sưu tập GAP x DISNEY sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bộ outfit của cả gia đình. Nhiều mẫu mã, nhiều màu sắc, hãy cùng làm mới bộ sưu tập mùa lễ hội với những điều hạnh phúc mới mẻ ngay hôm nay.

Kết nối những người bạn

Gặp nhau tại lớp học võ thuật, bộ đôi bạn thân Axe và Colin là đại diện cho cầu nối giữa thế hệ, quốc gia và các nền văn hóa. Colin chia sẻ: “Axe lớn hơn tôi rất nhiều tuổi, vì vậy anh ấy không chỉ giúp tôi trong lớp học mà còn ở ngoài đời. Chúng tôi yêu thích những buổi trò chuyện, thảo luận cùng nhau về cuộc sống hay công việc. Những ý tưởng hay ho dường như không có điểm dừng.”

Trở thành biểu tượng và hiện diện trong từng khoảnh khắc cuộc sống, GAP x DISNEY phù hợp cho mọi cặp đôi, “len lỏi” trong từng tình bạn như là sợi dây gắn kết vô hình. Từ chất liệu đến phom dáng, từ màu sắc đến hoạt tiết, những chiếc áo thun, hoodie GAP x DISNEY chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn và “nửa kia” sự thoải mái và tinh thần đồng đội trong từng giây phút hội ngộ.

Khám phá bộ sưu tập GAP x DISNEY cùng những điều ngọt ngào đến từ hai thương hiệu biểu tượng dành cho mọi thế hệ tại đây:

Khám phá ngay BST GAP x DISNEY tại ACFC