French Connection hay viết tắt FCUK là một thương hiệu thời trang đến từ Anh Quốc, thể hiện tinh thần: Táo bạo - Cá tính - Sành điệu qua từng thiết kế độc đáo.

Hãy cùng ACFC ngắm nhìn các xu hướng thời trang mới nhất của French Connection để thăng hạng phong cách nhé.

Lịch sử hình thành và phát triển của French Connection

Được sáng lập bởi ông Stephen Marks vào năm 1972, thương hiệu thời trang cao cấp từ Anh Quốc - French Connection đã được đặt theo tên một bộ phim Mỹ nổi tiếng “The French Connection” ra đời năm 1971.

French Connection đã gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2015, vào tháng 10/2017 thương hiệu French Connection đã chính thức được phân phối độc quyền bởi ACFC - một công ty thành viên thuộc tập đoàn IPPG với hệ thống cửa hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Hình ảnh cửa hàng FCUK Crescent Mall

French Connection United Kingdom được viết tắt thành “FCUK” và được sử dụng là logo chính thức của thương hiệu vào năm 2000. “FCUK” mang lại sự thú vị và có chút khiêu khích, tạo nên sự định hình trong phong cách của thương hiệu.

Phong cách đặc trưng của French Connection

French Connection đã đưa sự dí dỏm, họa tiết và gam màu độc đáo vào phong cách giản dị, phá cách vốn có của thương hiệu. Bên cạnh đó, những vật liệu có ý thức về môi trường và mang tính bền vững cao cũng là niềm cảm hứng sáng tạo đầy nhiệt huyết cho những nhà thiết kế của thương hiệu. Nhờ vào sức ảnh hưởng toàn cầu, phong cách phóng khoáng của FCUK đã thu hút một lượng lớn các tín đồ thời trang trên thế giới.

Các tín đồ thời trang diện trang phục rực rỡ sắc màu mùa Hè của FCUK

Với sự đổi mới không ngừng, French Connection đã trở thành một trong những nhà bán sỉ/ bán lẻ đáng chú ý trong ngành thời trang trên thế giới, từ quần áo thời trang, đến các phụ kiện như kính mát, đồng hồ, nước hoa, đồ bơi,…

Cùng ACFC điểm qua bộ sưu tập nổi bật của French Connection trong năm 2022

Bộ sưu tập Xuân Hè 2022 - BE CONNECTED, BE INSPIRED

Tháng 2 năm 2022, French Connection ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2022 với chủ đề “Be Connected, Be Inspired” lấy cảm hứng từ tinh thần vui vẻ, tự do khám phá và sự kết nối giữa con người với thiên nhiên, môi trường và cộng đồng.

French Connection

Hình ảnh chiến dịch “Be Connected, Be Inspired” của FCUK

Trong những năm gần đây, FCUK thể hiện những nỗ lực ngày càng tiến gần đến các mục tiêu bền vững, tạo ra những sản phẩm thân thiện hơn với môi trường, tăng thêm sự gắn kết với thiên nhiên qua các hoạt động ngoài trời đồng thời đề cao niềm lạc quan tích cực khi ta được kết nối với cộng đồng.

French Connection

Các yếu tố bền vững trở thành trọng tâm phát triển của thương hiệu, đồng thời French Connection luôn giữ vững tính sáng tạo và thời thượng trong thiết kế. Tiêu biểu cho trọng tâm này là các mẫu quần jeans được làm thủ công từ chất liệu thân thiện với môi trường và những chiếc áo thun vải cotton có nguồn gốc từ cotton tự nhiên.

French Connection

FCUK đóng góp 20% doanh thu từ các kiểu áo thun cotton hữu cơ cho tổ chức từ thiện trồng cây WeForest.

Một số thiết kế nổi bật cho mùa hè 2022 từ thương hiệu thời trang French Connection

Là một trong các bản in độc đáo dành riêng cho mùa hè năm nay, họa tiết Isadora lấy cảm hứng từ sự kết nối những mảng màu và hoa văn tương phản thậm chí là chất liệu vải khác nhau lại, tạo nên một tổng thể độc lạ.

Các thiết kế mang họa tiết Isadora độc đáo dành cho mùa hè 2022

Isadora phá vỡ mọi quy tắc trên những nền vải màu nước loang, những bông hoa hay vằn hổ hoang dã, tất cả được kết hợp với nhau để tạo vẻ đặc sắc cho mọi kiểu dáng từ chiếc áo hai dây, đầm hay chân váy midi tại French Connection.

Dành riêng cho các chàng trai, FCUK mang đến những mẫu áo thun, sơ mi đơn giản nhưng lại vô cùng trẻ trung và cá tính. Hình ảnh graphic xuất hiện trên áo với những thông điệp văn hóa độc đáo vừa mang đậm hơi thở cổ điển vừa thể hiện “cái tôi” thời trang riêng biệt mang đầy cảm hứng của thập niên 90.

Sao Việt trong trang phục French Connection

Ninh Dương Lan Ngọc, MC Hoàng Oanh cùng nhiều sao Việt khác xuất hiện nổi bật trong trang phục của French Connection

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

Tại Việt Nam, thương hiệu French Connection do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage @acfcvietnam. Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội.

Qua những thông tin trên, hy vọng các tín đồ thời trang sẽ có thêm nhiều thông tin thật hữu ích từ thương hiệu FCUK. Đừng quên mua sắm những item thời trang hàng hiệu chính hãng với mẫu mã cập nhật liên tục để không ngừng nâng cấp gu ăn mặc đẳng cấp và trendy hơn bạn nhé.

Mua ngay trang phục French Connection chính hãng tại ACFC Online

Mua ngay trang phục French Connection tại cửa hàng