Những năm gần đây, thời trang công sở không còn chỉ quay quanh những chiếc áo sơ mi trắng hay chân váy bút chì. Phái đẹp công sở ngày nay luôn mang đến những màu sắc thời trang trẻ trung và hiện đại. Hơn hết, họ muốn thông qua đó để xây dựng hình ảnh cho chính mình.

Hãy cùng French Connection khám phá xem tủ đồ của cô nàng công sở có những gì nhé.

Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng – bảo bối mà mỗi cô gái đều sở hữu cho mình. Để bộ trang phục không đơn điệu, cô nàng có thể lựa chọn mẫu sơ mi oversize thay cho những mẫu áo sơ mi ôm sát cơ thể. Ưu điểm của mẫu áo này chính là vô cùng thoải mái mà trong vẫn chỉnh chu, chuyên nghiệp.

Áo sơ mi trắng - Bảo bối khi phối đồ công sở

Biến hóa với họa tiết tinh nghịch

Nếu bạn muốn nổi bật hơn, hãy chọn cho mình những gam màu mới lạ hoặc những mẫu áo sơ mi họa tiết như kẻ ô vuông, hoa nhí. Màu xanh navy là gam màu kinh điển và an toàn nhất, giúp cô nàng dễ dàng biến hóa nơi công sở. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày bận rộn. Chỉ cần kết hợp với một chiếc quần jeans đơn giản cũng đủ để bạn hoàn thiện vẻ ngoài chỉnh chu.

Nàng công sở biến hóa với họa tiết tinh nghịch

Ấn tượng với cách phối màu ngẫu hứng

Trang phục công sở sẽ thêm phần ấn tượng khi bạn lựa chọn những cách phối màu ngẫu hứng. Những lối kết hợp đầy bất ngờ sẽ mang đến những niềm vui cũng như năng lượng tích cực cho bạn bắt đầu ngày làm việc mới hiệu quả.

Ấn tượng với cách phối màu ngẫu hứng

Áo kiểu baby doll "hack tuổi"

Bên cạnh hình ảnh đơn giản và thoải mái, phái đẹp công sở theo đuổi phong cách nữ tính sẽ tìm đến những mẫu áo kiểu công sở điệu đà hơn. Một kiểu áo biến tấu từ thiết kế áo sơ mi nhưng kiểu dáng baby doll cũng là một lựa chọn đắt giá. Thiết kế này giúp nàng như “hack tuổi” thêm mấy phần. Phần cổ áo tuy rộng nhưng vẫn giữ được vẻ lịch sự và thanh lịch bởi thiết kế cổ sơ mi bầu.

Áo kiểu baby doll "hack tuổi", vẫn lịch thiệp khi đi làm

Sang xịn với áo blouse tay phồng

Nếu bạn muốn trông điệu đà và nữ tính hơn nữa, đừng ngần ngại mà hãy thử mix-match với mẫu  áo blouse tay phồng.

Sang xịn với áo blouse tay phồng

Vẻ đẹp kín đáo vừa vặn này mang đến cho cô nàng vẻ ngoài vô cùng thú vị. Chất liệu ren lưới cũng không cần bàn cãi nhiều bởi nó đã trở thành biểu tượng cho phong cách nữ tính quyến rũ. Bên cạnh đó, chất liệu này vô cùng nhẹ và thoáng mát, cô gái có thể tự tin diện suốt cả ngày.

Áo kiểu công sở với sắc đen huyền bí

Ngoài những gam màu tươi sáng, áo kiểu công sở với sắc đen huyền bí cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc cho cô nàng công sở. Với ưu điểm không kén màu da, những chiếc áo blouse đen vừa mang đến vẻ nữ tính lại vô cùng sang trọng và yêu kiều. Các cô gái hãy thử mẫu áo này nếu đang tìm kiếm vẻ đẹp như các nàng thơ Anh Quốc.

Áo kiểu công sở với Sắc đen huyền bí

"Đổi gió" với áo bo chun

Nếu tính chất công việc của bạn thoải mái hơn, bạn có thể chọn cho mình những mẫu áo kiểu công sở phá cách và táo bạo hơn để tôn lên cá tính cho bản thân. Hãy thử mang đến làn gió mới cho phong cách công sở với một chiếc áo cổ vuông lạ mắt. Kết hợp với chi tiết bo chun, mẫu áo này vừa vặn để cô nàng khoe khéo thân hình mảnh khảnh.

"Đổi gió" với áo bo chun cho nàng công sở

Chinh phục thời trang công sở không chỉ là cách để cô nàng xây dựng hình ảnh cho riêng mình mà còn để gây ấn tượng tốt, chuyên nghiệp và chỉnh chu trong mắt các đối tác. Chính vì thế, khéo léo lồng ghép để sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ xinh đẹp sẽ là nguồn động lực to lớn truyền cảm hứng cho bạn tự tin và thăng hoa trong công việc.

Cập nhật ngay những thiết kế mới và cá tính nhất từ French Connection để trở nên thật xinh đẹp mỗi sáng đi làm bạn nhé!

Mua ngay thời trang French Connection chính hãng tại ACFC Online