Bạn đã lên kế hoạch đưa nhau đi trốn cho mùa Hè này chưa? Hãy để PARFOIS bật mí cách để bạn có thể thỏa sức tận hưởng những cuộc vui mùa Hè sắp tới mà vẫn thật tỏa sáng qua Chiến dịch Xuân Hè 2022 tại PARFOIS nhé!

Những thanh âm của mùa hè đang vẫy gọi, với tiếng sóng rì rào, sự tươi mát của làn nước trong xanh từ đại dương, ánh nắng lấp lánh của mặt trời, tất cả đang thôi thúc chúng ta tạm gác lại bộn bề công việc để cùng nhau tận hưởng một mùa hè nóng bỏng và sôi động qua những thước phim đầy màu sắc của PARFOIS: SUNSEEKERS - CHASING THE SUN.

Lấy cảm hứng từ sự tươi đẹp và sống động của khung cảnh thiên nhiên trên hòn đảo Lanzarote, chiến dịch SUNSEEKERS tại PARFOIS như một cuộc phiêu lưu thú vị, được tạo ra dưới sự hợp tác của Giulia Maenza, Natalia Montero và Isa Maja Gustafsson.

 

Chiến dịch quảng bá PARFOIS Xuân Hè 2022 mang lại những thiết kế với sắc màu rực rỡ, giúp gợi lên không khí vui tươi và rộn ràng, khiến bạn khát khao được du ngoạn đến một vùng đất xa xôi. Nhiếp ảnh gia Luca Campri và đạo diễn
Chiến dịch quảng bá PARFOIS Xuân Hè 2022 mang lại những thiết kế với sắc màu rực rỡ, giúp gợi lên không khí vui tươi và rộn ràng, khiến bạn khát khao được du ngoạn đến một vùng đất xa xôi. Nhiếp ảnh gia Luca Campri và đạo diễn.
Nicolo Terraneo là người đứng sau ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của Chiến dịch lần này. 

Sức hút của những phiến đá xanh cùng bãi cát trắng rì rào sóng biển luôn khiến chúng ta ao ước được khám phá và tận hưởng trọn vẹn từng phút giây. Yêu thích và đắm chìm vào âm hưởng mùa Hè tuyệt vời này, PARFOIS bắt đầu đếm ngược đến thời khắc giao mùa Xuân-Hè đầy tươi mới trong Chiến dịch đặc biệt này.

Sau tất cả, không gì tuyệt vời hơn là được thả mình thư giãn với làn nước biển trong xanh và mát lạnh hay du ngoạn đến những vùng đất xa xôi, mới lạ.

Nếu mùa trước, những thiết kế tối giản mang tông màu trung tính luôn được ưu tiên thì sự trở lại của xu hướng Color-block chính là một phần không thể thiếu trong BST lần này. Các mẫu phụ kiện đa sắc sẽ góp phần tạo nên một diện mạo tươi vui và tràn đầy năng lượng cho phong cách thời trang “giải nhiệt” mùa Hè.

Táo bạo, mạnh mẽ nhưng vẫn mang chút nữ tính và mềm mại là những gì mà Bộ sưu tập này có thể mang lại cho bạn.

Ngoài ra, BST còn giới thiệu các xu hướng đậm chất hè với từng bộ trang phục mang sắc màu nổi bật trên nền họa tiết được lấy cảm hứng từ sao Hỏa và những vùng đất thiên nhiên hoang dại, xa xôi. Tất cả được phảng phất trên khắp các thiết kế như áo sơ mi, đồ bơi, túi xách, khăn quàng cổ và vòng cổ đính cườm. 

Những gam màu tươi sáng, chất liệu vải nhẹ nhàng và họa tiết mang âm hưởng mùa hè chính là những chất xúc tác giải tỏa tâm trạng nhất. 

Điểm nhấn cho BST trang sức tại PARFOIS mùa này là sự kết hợp tinh tế giữa những mảng màu đa dạng qua các chi tiết đính đá xanh (bluestone), cườm, hay vỏ sò trên các thiết kế dây chuyền, vòng tay và hoa tai. Bên cạnh đó, SUNSEEKERS còn đánh dấu sự trở lại của thời trang Y2K - xu hướng thập niên những năm 2000 và trào lưu layer với các vòng cổ hạt nhựa đầy màu sắc, giúp mang đến “hơi thở” mùa hè rực rỡ cho tổng thể trang phục. 

SUNSEEKERS mang đến cho Xuân-Hè 2022 cuộc chơi của những mẫu túi xách với nhiều loại hình dáng, kích cỡ (từ bé đến to) trên những gam màu sặc sỡ như xanh, cam, tím,..loạt màu cá tính này mang đến ánh nhìn sinh động và rạng rỡ, sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi chuyến du ngoạn mùa Hè này của bạn.

Bên cạnh túi, nón và kính là những “trợ thủ đắc lực” không thể thiếu cho các “Sunseekers” trong chuyến du ngoạn này. Đây không chỉ là vật dụng cần thiết giúp bạn thỏa sức vui chơi dưới ánh nắng mà còn góp phần tạo nên một phong cách thu hút, mới mẻ cho trang phục của bạn.

Phụ kiện mùa Hè không bao giờ là nhàm chán bởi thời trang phụ kiện luôn là sự bùng nổ màu sắc với các chất liệu khác nhau. Là hoa tai và dây chuyền layer thu hút mọi ánh nhìn, vòng cổ cùng vòng tay đính cườm thời thượng, hay tất cả hành trang được thu gọn trong những chiếc túi to bản bắt mắt? SUNSEEKERS sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà PARFOIS dành cho phong cách thời trang của bạn mùa Hè năm nay.

Về PARFOIS:

PARFOIS là thương hiệu thời trang phụ kiện đến từ Bồ Đào Nha. Ra đời vào năm 1994, hiện nay PARFOIS đã có hơn 1000 cửa hàng tại hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Không chỉ chinh phục các tín đồ thời trang bởi sân chơi của các bộ sưu tập phụ kiện cá tính, quyến rũ, PARFOIS còn là cánh tay đắc lực trong việc xây dựng hoặc thay đổi phong cách của phụ nữ với đa dạng sản phẩm như: túi xách, trang sức, kính mát, thắt lưng, khăn choàng, giày dép, đồng hồ, phụ kiện tóc...

Khám phá ngay những sản phẩm mới tại hệ thống cửa hàng PARFOIS và kênh online tại ACFC.