Những xu hướng thời trang xuân hè 2023 dịch chuyển về phong cách hoài cổ của những năm thập niên 70 và 80, nhờ các khoảnh khắc “viral” trên TikTok và Instagram trong thời gian gần đây.

Phong cách thời trang từ những thập niên 70 và 80 đang nổi lên nhờ những khoảnh khắc “viral” trên TikTok và Instagram trong những ngày gần đây. Mọi thứ trở nên sôi nổi hơn từ chiếc blazer quá khổ kinh điển được nâng tầm bằng cầu vai cứng cáp tới những gót giày chạm đất bằng trí tưởng tượng.

Xu hướng này hứa hẹn sẽ giúp bạn tìm ra phong cách cá nhân cho một năm mới thời thượng hơn.

1. Blaze game - Xu hướng thời trang xuân hè 2023

Áo blazer là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của chị em văn phòng. Trong năm nay, các mẫu áo blazer sẽ được làm đa dạng về phom dáng và màu sắc đã khuấy động không khí thời trang mùa chuyển giao thất thường tại Việt Nam.

Mua ngay Áo Khoác Blazer: https://www.acfc.com.vn/ao-khoac-blazer

Nếu đang có ý định cân nhắc sắm một chiếc blazer trong mùa xuân hè năm nay, hãy thử những mẫu màu be phổ biến bởi đây là gam màu trung tính phù hợp với mọi dáng vóc, đặc biệt dễ kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau.

Để toát nên phong cách sang trọng quý phải, bạn có thể cân nhắc đến mẫu blazer đen. Hãy lựa chọn những mẫu áo có chất vải mềm mỏng, nhẹ và hạn chế các kiểu áo có độn vai.

2. Winter denim - Xu hướng thời trang xuân hè 2023

Denim ngày nay đã trở thành một chất liệu phổ biến, được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ bởi sự trẻ trung, năng động mà chất liệu này mang lại.

Mua ngay các sản phẩm Denim: https://www.acfc.com.vn/denim

Bạn có thể chọn một chiếc quần, chân váy denim phá cách, phối hợp cùng mẫu áo cardigan truyền thống hay áo len cổ lọ đơn sắc đầy tinh tế.

Ngoài ra, bạn cũng nên thử sắm những chiếc áo blazer, trench coat denim, mặc cùng những mẫu áo mỏng và nhẹ. Set trang phục này có thể là item hoàn hảo để bạn đổi mới phong cách cá nhân trong xuân hè năm nay đấy.

3. Party shoes - Xu hướng thời trang xuân hè 2023

Theo Vogue, giày có gót độc đáo sẽ tiếp tục được yêu thích trong năm 2023.

Mua ngay Giày Nữ: https://www.acfc.com.vn/nu/giay-dep-nu.html

Tiếp đến, giày chunky được dự đoán là xu hướng của Xuân Hè 2023 sau một năm chinh phục giới yêu thời trang. Với phần đế dày, thô, mẫu thiết kế toát lên vẻ ngầu, phù hợp với những người thích phong cách khỏe khoắn, phóng khoáng.

Giày phong cách siêu thực cũng được dự đoán là một trong những xu hướng nổi bật của mùa Xuân Hè 2023. Theo Vogue, các nhà mốt đang dần đẩy mạnh phong cách này với thông điệp đem tới nét vui vẻ cho cuộc sống hậu đại dịch.


THƯƠNG HIỆU PHÂN PHỐI