Khán giả sẽ được giao lưu cùng các nghệ sĩ tên tuổi như JustaTee, Chillies, Saabirose, Phúc Du, Lena tại sự Levi’s 501 Experience 2023, diễn ra tại Phố đi bộ Hồ Gươm vào ngày 20/5/2023.

Những gương mặt trẻ tài năng góp mặt trong Levi’s 501 Experience

Tiếp nối thành công sự kiện tại TP. HCM vào ngày 13/5, Levi’s 501 Experience 2023 sẽ đến với các bạn trẻ Hà Nội, hứa hẹn mang đến không gian tràn đầy sức sống, hòa quyện giữa âm nhạc và thời trang. Sự kiện nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 150 của chiếc quần Jean xanh Levi’s 501 sẽ diễn ra vào ngày 20/5 tại Phố đi bộ Hồ Gươm dưới sự dẫn dắt của MC Hank. 

Sự kiện nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 150 của chiếc quần Jean xanh Levi’s 501

Với chủ đề 501 Experience, sự kiện hướng đến việc tạo ra một môi trường giao lưu, kết nối với giới trẻ, đồng thời khơi gợi ý tưởng sáng tạo và chia sẻ trải nghiệm sống với nhau thông qua nhiều hoạt động thú vị, bao gồm biến tấu họa tiết yêu thích và sáng tạo phong cách riêng của bạn trên chất liệu vải denim.

Khán giả tham gia được thỏa sức sáng tạo với chất liệu denim

Sự kiện Levi's 501 Experience 2023 với sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như JustaTee, Chillies, Saabirose, Phúc Du và Lena hứa hẹn mang đến không gian âm nhạc sôi động, cá tính và đầy bất ngờ thông qua các bản hit gắn liền với tên tuổi của họ. Ban tổ chức mong muốn không chỉ đem đến cho khán giả một trải nghiệm vui chơi mà còn là một cuộc hội ngộ âm nhạc đáng nhớ. 

Sự kiện là nơi để mà khán giả có thể vừa trải nghiệm vừa thưởng thức âm nhạc

Hệ thống âm thanh, ánh sáng và hiệu ứng sân khấu sẽ được đầu tư đáng kể, hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm nhạc đầy chất lượng và độc đáo để đưa khán giả vào trạng thái cảm xúc cao nhất cũng như truyền tải tinh thần của sự kiện 501 Experience 2023 mà Levi's hướng đến.

Hệ thống âm thanh - ánh sáng tại sự kiện được đầu tư hoành tráng 

Rapper JustaTee nói: “, Đến với Levi’s 501 Experience, tôi vô cùng háo hức để có thể hòa mình cùng các bạn trẻ. Chắc chắn đây sẽ là một đêm nhạc nhiều bùng nổ và bất ngờ”. 

Đêm nhạc cùng JustaTee, Chillies và các sao hot sẽ là điểm nhấn của chương trình, bên cạnh đó người tham dự còn được hòa mình vào điệu nhảy của các nhóm street dance và chiêm ngưỡng bộ sưu tập Levi’s 501. Sự kiện hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc khó quên giữa mùa hè sôi động, nhiều màu sắc!

Levi's đã khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang với chiếc quần jeans 501 huyền thoại, một sản phẩm vượt thời gian và trở thành biểu tượng văn hoá trong nhiều thập kỷ. Thương hiệu này không chỉ tạo ra những trang phục ứng dụng cao cho cuộc sống, mà còn đa dạng hóa phom dáng và mang đến nhiều bộ sưu tập kinh điển. Levi's luôn giữ những giá trị nguyên bản, đồng thời luôn dẫn đầu xu thế thời đại.  Hãy khám phá và trải nghiệm các sản phẩm thời trang  của Levi's tại đây: https://www.acfc.com.vn/levis.html