Thằng Hằng gợi ý phái nữ cách phối đồ đúng xu hướng, tôn dáng nếu chưa nghĩ ra outfit cho ngày 8/3.

Diện đồ phong cách ngày 8/3 theo gợi ý của Thanh Hằng

Set đồ kẻ ô là gợi ý đầu tiên của Thanh Hằng, đơn giản nhưng vẫn giúp siêu mẫu tôn vẻ gợi cảm, trẻ trung. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới của Mango, có màu sắc dịu nhẹ, dễ mix-match với những items khác để tạo tổng thể đa dạng và nổi bật. Chị em có thể phối trang phục với giày thể thao, dép bệt hay guốc mộc cách điệu.

Diện đồ phong cách ngày 8/3 theo gợi ý của Thanh Hằng - Hình 2

Thanh Hằng hóa quý cô thập niên 1990 với trang phục phong cách retro. Thay vì ngọt ngào với gam hồng và tím, các nàng có thể chọn ecru - phiên bản đặc biệt của màu beige với tông sẫm hơn - sắc màu đang lên ngôi trong các bộ sưu tập Xuân Hè năm nay.

Diện đồ phong cách ngày 8/3 theo gợi ý của Thanh Hằng - Hình 3

Thanh Hằng lăng xê áo cổ búp bê baby doll-neck của Mango với quầy Tây đen ôm dáng. Kiểu áo này là xu hướng được nhiều cô gái ưa chuộng đầu năm nay, vừa nữ tính, vừa tinh tế.

Diện đồ phong cách ngày 8/3 theo gợi ý của Thanh Hằng - Hình 4

Nếu yêu thích phong cách cá tính như hiện đại, phái đẹp có thể thử vest hồng của Mango. Theo Thanh Hằng, vest và quần tây không còn là những item bị bó buộc trong môi trường công sở, thay vào đó hợp với dạo phố, cà phê cùng bạn bè. Bạn có thể kết hợp với các phụ kiện bắt mắt để nổi bật trong ngày lễ 8/3, như dây chuyền, túi xách hoặc mắt kính.

Diện đồ phong cách ngày 8/3 theo gợi ý của Thanh Hằng - Hình 5

Ngoài hình tượng cá tính, Thanh Hằng còn linh hoạt biến đổi nhiều phong cách khác nhau. Nhẹ nhàng và sang chảnh là nhận xét của tín đồ thời trang về những chiếc váy họa tiết hoa đặt trưng của Mango, với chất liệu và kiểu xếp ly bắt mắt.

Diện đồ phong cách ngày 8/3 theo gợi ý của Thanh Hằng - Hình 6

Dù điệu đà hay không, các quý cô vẫn mong mình thật duyên dáng khi hẹn hò cùng chàng trong ngày đặc biệt. Tuy nhiên, nếu chọn váy điệu nếu không tinh tế có thể khiến nàng trở nên "sến sẩm". Thanh Hằng gợi ý đầm đen ôm dáng, tay phồng của Mango, vừa che khuyết điểm, vừa không lỗi mốt mà vẫn quyến rũ.