Các cô gái văn phòng luôn tìm kiếm sự êm ái và thoải mái trong các thiết kế giày dép để giữ đôi chân không mệt mỏi. Bên cạnh đó, tính thời trang cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi cô nàng mua sắm. FitFlop gợi ý top 4 mẫu giày nữ công sở đáp ứng đủ cả tính ứng dụng và tính thẩm mỹ dành riêng cho nàng.

1. Giày búp bê Allegro

Có thể nói rằng, giày búp bê là món đồ bất biến đối với các cô nàng làm việc văn phòng. Bí quyết vượt qua nỗi sợ đau chân vì phải di chuyển nhiều của các cô nàng công sở chỉnh là mẫu búp bê "best seller" Allegro nịnh chân từ FitFlop.

Tại FitFlop, dòng búp bê Allegro luôn làm mưa làm gió và được săn đón rất nồng nhiệt. Mỗi lần ra mắt bộ sưu tập mới, đôi Allegro đều mang những diện mạo và chất liệu cải tiến không ngừng. Những đôi Allegro chất da mềm mịn cùng bảng màu đa dạng từ sắc trung tính đến gam màu nóng nổi bật cho nàng thỏa sức chọn lựa.

Nổi bật như ánh nắng rực rỡ mùa hè, đôi búp bê Allegro phiên bản hoàn toàn mới sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cô gái yêu thời trang và sự thoải mái.

Giày búp bê Allegro màu vàng

Đặc biệt, điểm sáng giữa đa dạng mẫu mã giày nữ công sở mùa hè năm 2021 chính là đôi búp bê Allegro chất liệu vải đan Airykni. Những sợi vải mềm mại đan xen nhau tạo thành cách lỗ khí nhỏ vừa giữa độ thoáng mát lại dễ dàng đàn hồi ôm sát và đàn hồi theo khung chân.

Bộ sưu tập giày búp bê Allegro
Mua ngay giày búp bê Allegro

2. Giày lười

Thiết kế giày lười kinh điển chưa bao giờ hạ nhiệt trong lòng các cô nàng công sở. Ngày nay, các mẫu giày lười được biến tấu mang lại cảm giác trẻ trung và hiện đại hơn mà vẫn giữ nguyên được vẻ tinh tế đơn giản cho các cô gái vô tư diện nhiều phong cách.

Giày lười Lena từ FitFlop mang đậm vẻ tối giản sang trọng cho cô nàng nhưng ấn tượng nhất chính là công nghệ đế giày sinh học vượt trội. Với ưu điểm này, bạn có thể thoái mái di chuyện suốt cả ngày làm mệt mà bước chân vẫn luôn êm ái và nhẹ nhàng.

Giày lười là item thoải mái kinh điển do nàng công sở

Hoặc nếu bạn yêu phong cách nữ tính và điệu đà hơn, đừng ngần ngại mà hãy thử dòng giày lười Adora. Đây là dòng sản phẩm chất liệu vải mềm mại cùng nhiều phiên bản màu sắc nữ tính thích hợp cho các cô gái trẻ điệu đà. Ấn sâu bên trong vẻ nhẹ nhàng đó là công nghệ đế tổ ong Anatomiflex chống trơn trượt và tăng tính linh loạt cho đôi chân.

3. Giày thể thao

Vào những ngày bận rộn đòi hỏi bạn phải di chuyển liên tục, có lẽ một đôi giày thể thao là lựa chọn hoàn hảo nhất.
Vào những ngày bận rộn đòi hỏi bạn phải di chuyển liên tục, có lẽ một đôi giày thể thao là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Rally - Đôi sneaker mà các cô gái nào cũng phải có. Đôi giày nữ công sở được cải tiến, sử dụng sợi vải dệt kim đặc biệt giúp thoáng khí cùng lớp đế Anatomicush™ siêu nhẹ giúp các cô gái tăng sự tự tin và năng động. Phiên bản vải đan độc lạ là sự dung hòa giữa vẻ nữ tính và năng động. Sắc trắng tinh khôi còn giúp nàng dễ kết hợp cùng trang phục.

Còn nếu bạn là cô gái cá tính mạnh, hãy thử kết hợp trang phục công sở với mẫu giày thể thao Carita. Phần đế chunky có thể gọi là “hot trend” tăng thêm vẻ hiện đại và hợp thời cho bạn thăng hạng phong cách. Hơn hết, mẫu giày nữ công sở này sở hữu công nghệ đế giày độc quyền Microwobbleboard™. Thiết kế đế giày ba lớp giúp nâng đỡ và tăng tính linh hoạt, giảm thiểu áp lực cho bàn chân. Hãy diện những đôi sneaker nếu bạn muốn giải phóng hoàn toàn đôi chân khỏi mệt mỏi.

Các mẫu giày thể thao Carita
Mua ngay giày thể thao Carita

4. Giày sandal

Trong ngày hè nắng nóng, tủ giày của cô nàng công sở chắc hẳn không thể thiếu những đôi sandal. Những mẫu thiết kế giày sandal nữ đẹp hướng tới mục tiêu thoải mái, thoáng mát và năng động. Với kiểu dáng đơn giản không cầu kỳ, đôi sandal với tính ứng dụng cao sẽ thích hợp mọi phong cách năng động đến mềm mại. Cùng điểm qua một số mẫu sandal êm ái tuyệt đối từ FitFlop.

Hãy thử ngay mẫu Skinny để biến những bước chân trở nên nhẹ bổng, thoải mái nhờ công nghệ đế giày Microwobbleboard™ độc quyền của FitFlop.
Hãy thử ngay mẫu Skinny để biến những bước chân trở nên nhẹ bổng, thoải mái nhờ công nghệ đế giày Microwobbleboard™ độc quyền của FitFlop.
Bản phối màu sắc độc đáo từ đôi Barra này sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục công sở của nàng.
Bản phối màu sắc độc đáo từ đôi Barra này sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục công sở của nàng.

Một đôi giày lý tưởng cho thời trang đến văn phòng chính là đôi giày kết hợp được tối ưu giữa thời trang và sự thoải mái. Đừng ngần ngại, hãy khám phá với FitFlop để trải nghiệm những cảm giác êm ái đầy bất ngờ.

Khám phá thêm vô vàn mẫu giày FitFlop chính hãng tại ACFC