Các tín đồ thời trang quốc tế đã không còn xa lạ với những thương hiệu mang phong cách trẻ trung và trendy như là Cotton On, Body, Rubi và Typo đến từ Úc. Cùng khám phá các thương hiệu “được lòng” khách hàng trẻ đặc biệt là Gen Z tại thị trường Việt Nam thôi nào!

Cuối năm 2019, ACFC - nhà phân phối thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam đã mang Cotton On Group gia nhập thị trường Việt Nam với cửa hàng Cotton On đầu tiên tại Vincom Mega Mall Thảo Điền - TP. HCM. Tính đến năm 2022, Cotton On Group đã có tổng cộng 13 cửa hàng tại Việt Nam với 4 thương hiệu cùng những dòng sản phẩm đặc trưng: Cotton On, Cotton On Body, Rubi và Typo

Những thương hiệu này cũng là nơi shopping quen thuộc đối với giới trẻ tại khu vực Châu Á như Singapore, Thái Lan, Philippines và Hong Kong…

Năng động, Trẻ trung và Phóng khoáng là thông điệp nói về thương hiệu thời trang Cotton On. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những items casual như áo thun, áo hai dây, quần shorts, quần jeans,… thuộc top best sellers của Cotton On nhờ phom dáng đơn giản, dễ mix & match và phù hợp với mọi phong cách. Không những thế, Cotton On luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới, mang đến cho giới trẻ những items trendy, đầy tính ứng dụng cao, hoàn toàn phù hợp cho những buổi đi chơi, đi học hay đi làm hằng ngày.

Cotton On Body - Thương hiệu thời trang được yêu thích với các dòng sản phẩm đặc trưng: Activewear - đồ tập thể thao, Swimwear - đồ bơi, Intimates - đồ lót và Sleepwear - đồ mặc nhà. Hướng đến một lối sống lành mạnh, lạc quan và sự linh hoạt trong mọi hoạt động hàng ngày, bạn có thể tìm thấy tại Cotton On Body những bộ đồ tập với đường cut-out cá tính, tạo nét khỏe khoắn; những chiếc áo ngủ nhiều màu sắc, họa tiết ngộ nghĩnh và phom dáng thoải mái; những set đồ lót đa dạng với chất liệu mềm mại và quyến rũ, phù hợp mọi vóc dáng hay những bộ đồ bơi trẻ trung, không kém phần ngọt ngào. Chắc chắn rằng bạn sẽ luôn tìm thấy “chân ái” cho dáng người mình tại Cotton On Body. 

Không chỉ dừng lại ở trang phục, thương hiệu Rubi của Cotton On Group chính là thiên đường phụ kiện, giày dép và túi xách giúp nâng tầm phong cách và tạo điểm nhấn cho outfit với mức giá chỉ từ 129K đến 429K dành riêng cho giới trẻ.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Typo luôn là cái tên nằm trong "wish list" của các bạn trẻ yêu thích các items văn phòng phẩm và quà tặng trang trí độc lạ, bắt mắt với mức giá phải chăng. Mỗi mẫu thiết kế của Typo đều hướng đến sự độc đáo, đặc trưng nhất, không rập khuôn trên bất cứ mẫu nào. Đến với Typo, bạn sẽ tìm thấy vô vàn sản phẩm như: quà tặng, phụ kiện công nghệ, vật dụng trang trí nhà cửa, phụ kiện du lịch...dành cho giới trẻ. Tất cả tạo nên một không gian sống và một phong cách tràn đầy cảm hứng. 

Cotton On Group mong muốn mang đến trải nghiệm đa chiều thông qua các dòng sản phẩm mang đậm phong cách từ nước Úc, mức giá hợp lý, sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ. Bên cạnh việc thường xuyên cập nhật xu hướng mới cho khách hàng, Cotton On Group còn chú trọng phát triển mô hình thời trang bền vững, đó là giá trị khách hàng có thể chạm vào các dòng sản phẩm như denim với 10% chất liệu là tái chế, áo thun họa tiết với 20% được làm từ cotton tái chế và góp phần hạn chế khối lượng lượng rác thải nhờ sử dụng chất liệu Polyester tái chế từ nhựa phế thải cho một số dòng sản phẩm Typo.

Hơn 2 năm có mặt tại thị trường, Cotton On Group đã thổi luồng gió mới vào phong cách thời trang cũng như lối sống hiện đại đến các bạn trẻ Việt Nam và sẽ mang đến nhiều điều mới lạ hơn nữa trong tương lai. Nào, chúng ta cùng chào đón một năm đầy khởi sắc trên hành trình của Cotton On Group tại Việt Nam với những BST mới mẻ và chất ngất đang chờ đón nhé!

Hệ thống cửa hàng Cotton On:📍 Hồ Chí Minh: Vincom Đồng Khởi | Vincom Thảo Điền | Crescent Mall | SC Vivo City | Aeon Mall Tân Phú.📍 Hà Nội: Aeon Mall Hà Đông | Vincom Ocean Park.📍 Nha Trang: Gold Coast.

Hệ thống cửa hàng Typo:📍 TP. Hồ Chí Minh: Crescent Mall | Saigon Centre.📍 Hà Nội: Aeon Mall Hà Đông | Vincom Ocean Park.📍 Nha Trang: Gold Coast.