Mùa lễ hội này, chọn ngay những sản phẩm thời trang hàng hiệu chuẩn sang xịn, thiết kế mới sành điệu nhất đang đồng giảm 50% tại ACFC Online nhận dịp 12/12. Cùng với những chương trình Hot và sự tham gia của loạt thương hiệu thời trang đình đám, chắc chắn đây sẽ là thời điểm vàng để mua sắm nâng tầm phong cách dành cho bạn.

Vô vàn sản phẩm Hot giảm đến 50%++

Không còn phải đau đầu lựa chọn thiết kế ưng ý với vô vàn item thời trang hot và thời thượng đang được giảm giá đồng loạt từ 50%++ tại ACFC Online. Chương trình diễn ra từ ngày 10-14/12/2021. Mua sắm hàng hiệu giá hời chưa bao giờ đơn giản đến thế. Chờ gì mà không chuẩn bị hầu bao thật khủng để chốt đơn sành điệu ngay!

Quy tụ loạt nhãn hàng thời trang đình đám

Những thương hiệu thời trang nổi tiếng, cao cấp mà bạn yêu thích cũng đang quy tụ trong chương trình ưu đãi cực hấp dẫn tại ACFC. Không thể bỏ những cái tên “triệu fan” như: NIKE, Levi's, Mango, GAP, Old Navy, Calvin Klein, Banana Republic, Parfois, Dockers, Fitflop, Dune London, OVS, Cotton On, Typo, French Connection, Owndays.

Những sự kiện siêu hấp dẫn trong suốt chương trình

Bạn nghĩ đồng giảm 50% hàng mới từ các thương hiệu quốc tế là đã đủ bất ngờ? ACFC vẫn còn nhiều chương trình deal cực “xịn” dành cho bạn đấy!

Cụ thể:

  • HAPPY DAY - Ngày vàng săn ưu đãi Mua 1 tặng 1, Mua 2 tặng 1 nhiều sản phẩm. Diễn ra duy nhất 12/12.​
  • HAPPY HOUR - Giờ vàng săn hàng ĐỒNG GIÁ chỉ 120k, 210k, 1200k và 2100k từ 12:00-15:00 ngày 11,12,13/12.

“Thêm nhiệt” cho mùa lễ hội cuối năm, tận hưởng ngay những ưu đãi thời trang hàng hiệu cực bất ngờ tại ACFC Online. Mua sắm thả ga, nâng tầm phong cách thời trang cho chính mình và cả gia đình và những người thân yêu ngay hôm nay!

Mua sắm ngay thời trang hàng hiệu, khuyến mãi cực Hot 12/12 tại ACFC