Trong thế giới thời trang đang dần trở nên phức tạp, đầm khoét eo vẫn giữ vững vị thế của mình như một biểu tượng của nét đẹp nữ tính. Hãy cùng ACFC khám phá những mẫu đầm khoét eo đủ khả năng biến diện mạo của bạn thành điểm nhấn của mọi bữa tiệc và hoạt động hàng ngày!

Những chiếc váy cut-out (cắt xẻ) rất thịnh hành thập niên 90 khi Tom Ford và Thierry Mugler giới thiệu những phiên bản mang tính biểu tượng của xu hướng này xuống sàn diễn. Kể từ đó, những đường cắt xẻ là biểu hiện cho sự gợi cảm một cách sắc sảo. Hình dạng của chúng cũng phát triển qua thời gian.

Thiết kế đầm khoét eo của Tom Ford năm 1996.

Dưới ánh nắng rực rỡ của mùa Hạ năm nay, thế giới thời trang lại một lần nữa chìm đắm trong sự quyến rũ của những thiết kế đầm khoét eo. Hãy cùng ACFC khám phá sâu hơn về vẻ đẹp và sức hút đầy lôi cuốn của những chiếc đầm này trong bài viết dưới đây, để bạn có thể tự tin tỏa sáng trong mỗi bước chân và thướt tha như những đóa hoa hồng giữa bức tranh thời trang mùa Hạ.

Hailey Bieber phong cách trong chiếc váy khoét eo ngắn trên đầu gối. Ảnh: Bauer-Griffin/Getty Images.

Đầm khoét eo: Hòa quyện giữa gợi cảm và nữ tính

Một chiếc đầm khoét eo phù hợp sẽ giúp nàng khoe ra những đường nét cơ thể một cách tinh tế nhất, bất kể dáng người. Kết cấu của đầm khoét eo thường nhẹ nhàng, thoải mái, phù hợp với cả những buổi dạo phố nhanh chóng và những dịp hẹn hò lãng mạn.

Chiếc đầm trắng maxi đơn giản với điểm nhấn ở những đường khoét eo tinh tế phù hợp với những buổi tối lãng mạn hay những buổi tiệc trên bãi biển mùa Hè. Ảnh: Instagram@sophiachang.

Đầm khoét eo thường được làm từ những loại vải mềm mại như chiffon, cotton hoặc satin, giúp cho người mặc cảm nhận được sự thoải mái và mát mẻ. Chiều dài của chúng rất đa dạng, từ những chiếc váy ngắn năng động hay midi dress nữ tính đến maxi dress lãng mạn, tạo ra sự linh hoạt và phù hợp cho nhiều dịp khác nhau.

Xem thêm: Điểm danh 5 kiểu váy mùa hè nhẹ mát cần có trong tủ đồ của mọi cô nàng

Paris Hilton nổi bật trên thảm đỏ Grammy năm nay với chiếc đầm khoét eo sang trọng. Ảnh: Getty Images.

Đầm khoét eo đang trở lại với sức hút mạnh mẽ khi các IT Girl như Paris Hilton và Dua Lipa đã chọn lựa phong cách này trên thảm đỏ của sự kiện Grammy. Thậm chí, tại BRIT Awards năm nay, Ellie Goulding đã chứng minh sức hấp dẫn của đầm khoét eo thông qua việc diện mẫu thiết kế này với sự tự tin và khí chất.

Ellie Goulding cùng chiếc đầm satin dài được tô điểm bởi những đường cắt tinh tế tại BRIT Awards 2024. Ảnh: Samir Hussein/Wireimage.

Những mẫu đầm khoét eo hứa hẹn làm bùng nổ xu hướng 

Hãy cập nhật tủ đồ mùa này với ít nhất một chiếc đầm khoét eo. Dù táo bạo nhưng chúng vẫn kín đáo hơn croptop hay... bikini. Kết hợp chúng với sandals và bông tai nhẹ nhàng sẽ khiến nàng năng động và tỏa sáng trên bãi biển hay trong các buổi gặp gỡ bạn bè.

Đầm Nữ Alania Lycoell Cut Out Dress của French Connection

Với phong cách đơn giản với một điểm nhấn ở đường khoét eo phù hợp để nàng diện hằng ngày trong những chuyến dạo chơi từ những con phố đến bãi biển mùa Hè xinh đẹp.

Đầm Nữ Cilla Broderie Cut Out Min Drs của French Connection

Với màu sắc mát mắt và chi tiết độc đáo, chiếc đầm của French Connection thể hiện sự nữ tính và ngọt ngào của nàng.

Đầm Mini Nữ-Zoe Cut Out Mini Dress của COTTON:ON

Với màu sắc tươi sáng và rực rỡ, chiếc đầm của COTTON:ON mang đậm hơi hướng mùa Hè cho nàng thoải mái vui chơi trong những kỳ nghỉ.

Những chiếc đầm khoét eo midi là biểu tượng của sự thanh lịch và cuốn hút, đặc biệt phù hợp cho mùa Hè này. Với chiều dài vừa phải, những chiếc đầm này sẽ vừa giúp nàng tôn lên vẻ đẹp nữ tính, vừa mang lại cảm giác thoải mái trong những buổi tối lãng mạn.

Đầm nữ của Banana Republic

Chiếc đầm midi màu đen của Banana Republic có thể phối đa dạng phong cách từ thanh lịch, sang trọng đến cá tính và độc đáo.

Đầm nữ Karl Lagerfeld

Chiếc đầm dài của Karl Lagerfeld với những đường cắt tinh tế giúp nàng khoe ra những đường nét tuyệt đẹp của cơ thể.

Đầm Thun Nữ Long Cut-Out Dress của United Colors of Benetton

Chiếc đầm dáng xòe của United Colors of Benetton giúp nàng trở nên duyên dáng và nổi bật trong những buổi tiệc Hè.

Những items thời trang với màu sắc tươi sáng như hồng neon, xanh lá cây tươi sáng hay xanh da trời mát mắt sẽ mang đến sự tươi mới và sự sôi động cho bất kỳ buổi dạo phố hay bữa tiệc nào. Hãy thử kết hợp đầm khoét eo màu sắc rực rỡ với phụ kiện nhẹ nhàng để tạo nên một diện mạo sôi động và cuốn hút cho mùa Hè này.

Đầm Nữ Echo Cut Out Strplss Slip Drss của French Connection

Chiếc đầm hai dây của French Connection cùng điểm nhấn là những đường cut out tinh tế khiến nàng trở nên quyến rũ và phong cách.

Đầm Elna của MANGO

Chiếc đầm cùng chi tiết cắt hoa văn của MANGO nhẹ nhàng và thanh lịch.

Đầm Claudia của MANGO

Chiếc đầm Claudia của MANGO cùng kiểu dáng xếp ly và màu sắc rực rỡ khiến nàng nổi bật trong những bữa tiệc mùa Hè.

Đầm Simona của MANGO

Dưới cái nóng mùa Hè, chiếc đầm khoét eo màu xanh với chi tiết xếp ly của MANGO là sự kết hợp hoàn hảo giữ sự tươi mới của màu sắc và sự duyên dáng của phom dáng, tạo nên diện mạo tinh tế và nữ tính cho nàng.