Thương hiệu thời trang đến từ Tây Ban Nha vừa cho ra mắt bộ sưu tập DAMERO – Checkers Game được mong đợi nhất mùa Thu Đông năm nay với các thiết kế độc đáo mang đầy tính nghệ thuật. Bạn đã sẵn sàng để chiêm ngưỡng “vũ điệu” của những ô vuông bất tận trong bộ sưu tập DAMERO tại Mango?

Damero trong tiếng Tây Ban Nha mang nghĩa là bàn cờ (Checkerboard) và đây cũng chính là “linh hồn” chủ đạo trong bộ sưu tập mới mùa Thu Đông lần này. Mỗi họa tiết kẻ ô là một mảnh ghép của sự tươi vui, lạc quan giúp các cô nàng dễ dàng thể hiện sự duyên dáng và cá tính qua các thiết kế của Mango.

“Cuộc chơi họa tiết" trong bộ sưu tập DAMERO đầy thơ mộng từ MANGO

Damero đưa phong cách cổ điển của thập niên 70 trở lại với sự ấn tượng và mới lạ. Các dải ô đen trắng len lỏi trong từng thiết kế váy, áo sơ mi và áo khoác là trung tâm của bộ sưu tập mới này.

“Cuộc chơi họa tiết" trong bộ sưu tập DAMERO đầy thơ mộng từ MANGO

Mua ngay các sản phẩm:

Áo kiểu Rombus https://www.acfc.com.vn/mango-ao-kieu-rombus-mango-17065950-99.html

Đầm Masi Mango https://www.acfc.com.vn/mango-dam-masi-mango-17065955-5.html

“Cuộc chơi họa tiết" trong bộ sưu tập DAMERO đầy thơ mộng từ MANGO

Không dừng tại đó, bộ sưu tập còn lấy nguồn cảm hứng từ nghệ thuật quang học (Op Art) với khả năng gây ảo ảnh đánh lừa thị giác. Nhìn vào những họa tiết kẻ ô trên các bộ trang phục của bộ sưu tập DAMERO Checkers Game, người xem sẽ có cảm giác như các họa tiết này đang “khiêu vũ” trên nền vải của hai gam màu trắng – đen. Cùng với chuyển động của người mặc, những trang phục từ Op Art sẽ làm tôn lên đường cong của cơ thể khiến diện mạo của bạn trông lạ mắt hơn.

Một bộ suit mang gam màu trung tính kết hợp với họa tiết kẻ ô là tất cả những gì bạn cần trong mùa Thu Đông năm nay cho vẻ ngoài thêm thanh lịch, hiện đại.

“Cuộc chơi họa tiết" trong bộ sưu tập DAMERO đầy thơ mộng từ MANGO

Mua ngay các sản phẩm:

Quần Dài Sidecar: https://www.acfc.com.vn/mango/mango-quan-dai-sidecar-mango-17065960-5.html

Áo Vest Slidecar: https://www.acfc.com.vn/mango/mango-ao-vest-sidecar-mango-17035961-5.html

Áo thun Cpdamis: https://www.acfc.com.vn/mango-ao-thun-cpdamis-mango-17025958-99.html

Màu tím Mauve xuất hiện làm tô điểm thêm sắc thái cho hai tông màu trắng – đen chủ đạo trên các thiết kế như mini skirt hoặc những bộ suit. Hãy lưu ý đến màu sắc này vì nó được dự đoán sẽ chiếm ngôi vương trong các mùa mốt kế tiếp.

“Cuộc chơi họa tiết" trong bộ sưu tập DAMERO đầy thơ mộng từ MANGO

Mua ngay các sản phẩm:

Áo Sơmi Jam: https://www.acfc.com.vn/mango-ao-so-mi-jam-mango-17015963-65.html

Quần Dài Studio: https://www.acfc.com.vn/mango/mango-quan-dai-studio-mango-17085949-65.html

Chân Váy Adri: https://www.acfc.com.vn/mango-chan-vay-adri-mango-17075954-61.html

Các chi tiết cut-out tiếp tục được Mango đưa vào BST Thu Đông DAMERO với nhiều phiên bản mới lạ. Những đường cắt xẻ ngẫu hứng pha lẫn chút táo bạo sẽ giúp nàng phô diễn những điểm gợi cảm trên cơ thể một cách tinh tế.

“Cuộc chơi họa tiết" trong bộ sưu tập DAMERO đầy thơ mộng từ MANGO

Mua ngay các sản phẩm:

Đầm Glory: https://www.acfc.com.vn/mango-dam-glory-mango-17035960-61.html

Áo Kiểu Afrodita: https://www.acfc.com.vn/mango-ao-kieu-afrodita-mango-17095949-40.html

Có thể nói phụ kiện chính là tuyên ngôn thời trang của mỗi cô gái giúp cho bộ trang phục trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn. Vì thế, đừng bỏ quên những “trợ thủ đắc lực” giúp nàng ghi điểm thêm trong mắt người đối diện.

Vì thế, đừng bỏ quên những “trợ thủ đắc lực” giúp nàng ghi điểm thêm trong mắt người đối diện.

Mua ngay sản phẩm:

Túi Xách Damera: https://www.acfc.com.vn/mango-tui-xach-damera-mango-17096707-99.html

Bộ sưu tập DAMERO Checkers Game hiện đã có mặt trên toàn hệ thống cửa hàng MANGOMANGO ACFC Online.

Về MANGO

Mango là nhãn hiệu thời trang quốc tế từ Tây Ban Nha chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang, phụ kiện cho nam, nữ và trẻ em.

Mango chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại trung tâm thành phố Barcelona năm 1984 và đến nay đã phát triển mạnh trên 109 quốc gia khắp thế giới với tổng số 2200 cửa hàng. Với sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm và thiết kế độc đáo, Mango luôn mang đến cho khách hàng hình ảnh hiện đại, năng động, phù hợp với nhu cầu hàng ngày nhưng cũng không kém phần tinh tế, thanh lịch và thời trang. Hiện đại - Thành thị - Ứng dụng cao là những tôn chỉ trong thiết kế của Mango.

Mua ngay trong bộ sưu tập DAMERO từ MANGO