Xuân mới đang đến rất gần, bạn hãy tranh thủ đến ngay Nike để mua sắm những bộ trang phục mang màu sắc nổi bật và cùng đón Tết Giáp Thìn nhiều may mắn và tài lộc nhé!

Không chỉ mang đến những công nghệ đặc trưng trong từng sản phẩm thể thao, Nike còn là địa điểm dừng chân lý tưởng cho các tín đồ đam mê thời trang để mua sắm vào dịp Tết này. Việc lựa chọn màu sắc “phong thủy” để mặc trong những ngày Tết cũng là một nhu cầu “không của riêng ai”. Cùng tham khảo những items mà bạn có thể yêu trong ánh nhìn đầu tiên từ Nike ngay bên dưới.

Các mẫu giày hot items từ nhà Jordan là lựa chọn an toàn nhưng không bao giờ nhàm chán cho bất cứ khách hàng ở mọi độ tuổi. Vào mùa Tết này, Nike mang đến những phối màu mới, đảm bảo các tiêu chí ấn tượng, nổi bật và đầy cá tính.

"Siêu phẩm” Air Jordan là chân ái mà chân ai mang cũng hợp.

Sắc vàng được xem là màu may mắn mà nhiều người yêu thích trong ngày đầu năm mới.

Những đôi chân mê dịch chuyển không thể bỏ qua những mẫu giày như Air Max để phối đồ trong những ngày đầu năm. Sở hữu bộ đệm Air Max đặc trưng, bạn sẽ cảm nhận độ mềm mại trong từng bước đi, vô cùng thích hợp trong những buổi du xuân cùng gia đình.

Air Max SC sở hữu kiểu dáng tối giản cùng phối màu nổi bật, phù hợp cho mọi phong cách.

Những mẫu Nike Calm Mule cũng được giới trẻ ưa chuộng vì sự tiện lợi và hợp thời trang.

Sắm Tết thì không thể bỏ qua những chiếc áo thun trẻ trung năng động và dễ thích ứng với từng môi trường hoạt động. Đến với Nike, bạn sẽ tìm được nhiều mẫu áo phong phú với vật liệu chất lượng giúp mặc thêm thoáng mát và thoải mái hoạt động xuyên suốt một ngày dài.

Tiếp bước các dòng giày thời trang, những mẫu trang phục với sắc đỏ cũng là lựa chọn ưu tiên dịp đầu năm.

Những mẫu áo boxy hiện đang khuynh đảo cộng đồng thời trang vì thiết kế “hack” dáng mà mọi cô gái đều cần.

Ngoài trang phục và giày dép, bạn đừng quên sắm thêm phụ kiện thời trang để hoàn thiện outfit ngày Tết. Nike mang đến vô vàn lựa chọn từ nón, giỏ hay túi đeo chéo với màu sắc bắt mắt cũng như độ tiện dụng vượt trội cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm và “chốt đơn”.

Mẫu nón cap “quốc dân” sẽ giúp bạn che nắng khi đi dạo phố hoặc tạo thêm phong cách cho bộ outfit.

Túi đeo chéo chính là “vật bất ly thân” mỗi khi ra ngoài, hỗ trợ bạn mang bên mình những vật phẩm cần thiết.

Hãy đến ngay cửa hàng Nike ACFC trên toàn quốc để mua sắm vào dịp Tết này để nhận ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng sẽ nhận được E-voucher 700,000 VND khi mua sắm với hóa đơn từ 3,5 triệu diễn ra đến ngày 11/02/2024.

Tham khảo chi tiết địa chỉ cửa hàng: https://bit.ly/NikeStoreACFC