Tiếp sức cho các tín đồ GAP trong mùa lễ hội lung linh, GAP mang đến bộ sưu tập đầy sự đa dạng, thanh lịch với tính ứng dụng cao nhưng không kém phần thời thượng cho diện mạo chuẩn chỉnh từ nhà ra phố. 

Đánh dấu thời khắc giao mùa cuối năm, chiếc hoodie của GAP được “cô dâu mới” Diễm My chọn phối cùng chân váy bạc bắt mắt, tạo ra outfit cực nổi bật.

Các thiết kế áo len đến từ GAP thể hiện sự thanh lịch bằng những họa tiết trên nền chất liệu dày dặn, ấm áp trong những ngày thời tiết se lạnh. Cô nàng Bách Liên chọn phối cùng quần đen thanh lịch với những đường vân kim tuyến lạ mắt.

Không thể bỏ qua bộ sưu tập DAPPER DAN x GAP với sự kết hợp đậm chất Mỹ, cùng dấu ấn đến từ hoạ tiết độc đáo của Dapper Dan.

Thời tiết lạnh là lúc nghĩ đến 1 outfit matching từ đầu đến chân. Một cây LOGO thoải mái hoặc denim-on-denim phong cách cho các anh chàng chọn lựa.

Tự tin toả sáng với những items dễ dàng kết hợp như áo sơmi, sweatshirt để tạo ra phong cách từ năng động đến casual tại bất kỳ nơi đâu.

Cùng GAP khám phá bộ sưu tập mới nhất cùng chương trình ưu đãi đặc biệt - GIẢM 20% cho tất cả các sản phẩm mới áp dụng từ 22.12.2023 - 01.01.2024 khi mua sắm tại các cửa hàng GAP. 

Ngoài ra trên website và tại các cửa hàng GAP vẫn đang áp dụng ưu đãi đến 70%, đồng giá 199.000VND cho siêu nhiều sản phẩm HOT.

Hotline Miền Nam: 028 3620 1518 Miền Bắc: 024 7300 5699 

Danh sách cửa hàng: http://bit.ly/GAP_Stores

Mua hàng online tại: http://bit.ly/GAP_ACFC