Sành điệu, rực rỡ và táo bạo là những tính từ có thể dùng để miêu tả BST mùa Hè 2022 của French Connection – thương hiệu thời trang đến từ Vương quốc Anh (FCUK).

Các thiết kế đều mang một dấu ấn riêng biệt – dấu ấn của sự tự tin, phóng khoáng đến từ những gam màu tươi mới cùng phong cách đa dạng. 

Dịu dàng và nữ tính với những kiểu váy hoa

Không thể phủ nhận sức hút của những chiếc váy hoa vào mỗi dịp Hè đến, vừa mang lại vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào mà còn tạo ra hiệu ứng cho vóc dáng thon gọn, cân đối hơn. Cùng điểm qua những thiết kế đầm hoa mang họa tiết mới mẻ, mang đậm cá tính từ French Connection giúp các cô gái tươi tắn, nổi bật hơn.

Mùa mốt Hè 2022 một lần nữa ghi nhận sức hút vượt thời gian của cảm hứng thời trang cổ điển, tiêu biểu trong đó là chiếc đầm tay phồng với họa tiết hoa đặc sắc được các fashionista săn đón nhiệt tình.

Đầm Isadora Patch Poplin Bardot

Tựa như hoa cỏ mùa hè, chiếc đầm Adelphi sở hữu đường nét mềm mại hòa quyện cùng gam màu mang hơi thở thiên nhiên tươi mát tạo thành bản giao hưởng đa sắc đầy nghệ thuật.

Đầm Adelphi Poplin Midi Shirt

Là một trong những thiết kế mang phong cách táo bạo đặc trưng của French Connection, váy xẻ tà Catlett họa tiết hoa pastel là bảo bối thần kì tạo nên sự quyến rũ từ chốn công sở đến buổi tiệc đêm. Chiếc đầm giúp những chuyển động trở nên bay bổng, tôn vinh nét đẹp nữ tính nhờ vào đường xẻ tinh tế để lộ đôi chân của phái đẹp.

Đầm Catlett Recycled Crinkle Lace Trim Midi

Những bản phối trẻ trung và cá tính

Với những ai yêu thích phong cách cá tính và năng động hơn thì F5 ngay tủ đồ với những chiếc áo thun, áo kiểu, quần jeans cực bắt mắt. Mùa Hè này, các cô gái thỏa thích phối trang phục hàng ngày trở nên sinh động hơn với những items dưới đây từ French Connection.

Những tín đồ theo đuổi phong cách retro không thể bỏ qua set đồ ngắn họa tiết kẻ caro gingham, hay chiếc đầm cổ áo Peter Pan cổ điển cùng sắc tím thời thượng cho những chuyến dã ngoại mùa Hè. Một đôi sandals có gam màu trung tính sẽ giúp tổng thể thêm năng động và thoải mái.

Picnic-perfect gingham.

Sức hút khó cưỡng từ chiếc áo Abana với chi tiết cổ V khoét sâu tôn lên xương quai xanh mảnh mai đồng thời khoe khéo phần lưng trần gợi cảm, giúp mang lại nét quyến rũ và tươi mới cho bản phối thời trang mùa Hè của bạn.

BST Hè 2022 French Connection

Abana Biton Broderie Crop Top

Bộ đôi phong cách Tiger Organic Graphic Boyfit T-Shirt và Denim Shorts với thiết kế cá tính là sự kết hợp hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi hình tượng năng động và phóng khoáng. French Connection đặc biệt chú trọng vào chất liệu – sử dụng sợi bông hữu cơ thân thiện với môi trường.

BST Hè 2022 French Connection

Tiger Organic Graphic Boyfit T-Shirt.

Trong những buổi dạo phố, chiếc áo La Glace Ribbed Vest khi được phối cùng quần Bermuda Denim tạo ra một outfit trẻ trung và cực cool. Kết hợp cùng một chiếc áo khoác cardigan màu pastel cũng là một gợi ý cho các cô gái thích phong cách năng động mà vẫn nữ tính.

Piper Recycled Denim Boyfriend Shorts – Lilly Mozart Jumper – La Glace Ribbed Vest Top.

Phá cách cùng họa tiết isadora bắt mắt

Đến với mùa Hè 2022, French Connection cho ra mắt hàng loạt thiết kế với bản in Isadora mới mẻ, lấy cảm hứng từ những mảng màu và hoa văn tương phản thậm chí là chất liệu vải khác nhau để tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo. Isadora phá vỡ mọi quy tắc trên những nền vải màu nước loang, những bông hoa hay vằn hổ hoang dã, tất cả được kết hợp với nhau để tạo vẻ đặc sắc cho mọi kiểu dáng từ chiếc áo hai dây, đầm hay chân váy midi.

BST Hè 2022 French Connection

Flirty Floaty Skirt.

Mùa Hè của tuổi trẻ luôn ngập tràn màu sắc cùng chiếc đầm Isadora Delphine Strappy Mini, hiện thân của vẻ đẹp sống động, đầy thú vị và trẻ trung.

Dynamic Mini Dress

Chiếc áo Isadora Delphine Patch Peplum với sự kết hợp giữa các sắc xanh lam, hồng, vàng và xanh lá vốn đã thống trị trên các sàn diễn Xuân Hè 2022, nay hòa quyện vào nhau trở nên sống động hơn trong hai phiên bản màu sắc.

BST Hè 2022 French Connection

Pretty Peplum Top.

Hành trình mùa Hè của các quý cô sẽ trở nên thật đặc biệt và rực rỡ hơn khi đồng hành cùng những sản phẩm thời trang từ French Connection. Bạn có thể đến ngay các cửa hàng trên toàn quốc, thỏa sức chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình những thiết kế phù hợp nhất.

Mua ngay trang phục French Connection chính hãng tại ACFC Online.

Mua ngay trang phục French Connection tại cửa hàng.