Thời trang là một phần tất yếu trong cuộc sống của quý cô thời thượng. Việc cập nhật và đón đầu xu hướng với một diện mạo mới mẻ sẽ là tuyệt chiêu giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút mỗi lần xuất hiện. Đặc biệt hơn, điều này còn là nguồn năng lượng để bạn có thêm nhiều cảm hứng trong công việc, tận hưởng cuộc sống và ấp ủ cho những dự định trong tương lai. 

Cùng Banana Republic điểm danh những họa tiết, phong cách và chất liệu nào hứa hẹn “làm mưa làm gió” tủ đồ thời trang của các tín đồ mùa hè 2022. Bạn đã sẵn sàng làm mới diện mạo bản thân và khám phá những xu hướng thời trang “on trend” hè 2022 chưa?

Xu Hướng Thời Trang Hè 2022 

Sẽ thật nhàm chán và bớt đi yếu tố thời trang nếu như tủ đồ của quý cô thiếu đi những hoạ tiết, phong cách độc đáo và thời thượng. Đón đầu xu hướng Hè 2022, Banana Republic biến tấu họa tiết da động vật, hoạ tiết cổ điển đến chi tiết lệch vai, tay phồng thành những thiết kế vô cùng sống động và sành điệu nhằm tôn lên cá tính thời trang một cách đầy cảm hứng và ấn tượng.

Họa tiết da động vật - Sự phá cách của quý cô phóng khoáng 

Họa tiết animal print hồi sinh với một tinh thần tươi mới, kết hợp giữa tính hoang dã đặc trưng bên cạnh các gam màu hiện đại và trendy hơn. Những họa tiết da thú được hình tượng hoá một cách tinh tế, góp phần làm cho những thiết kế trở nên sinh động hơn về hiệu ứng thị giác. Chắc chắn đây sẽ là một hoạ tiết vô cùng bắt mắt, táo bạo để bạn có thể F5 phong cách trong mùa hè này.

Hoạ tiết tân cổ điển - Luôn sang trọng và không bao giờ lỗi nhịp xu hướng 

Họa tiết tân cổ điển được sắp xếp khéo léo, tinh tế sẽ là điểm cộng giúp quý cô thăng hạng sang trọng, thanh lịch. Đặc biệt, những chi tiết vương giả điểm xuyết trên nền các gam màu nổi bật càng tôn lên vẻ quyền quý và giàu có của chủ nhân. Họa tiết này sẽ là gợi ý hoàn hảo để cùng bạn đón đầu xu hướng, nâng tầm diện mạo.

Phong cách Safari - Âm hưởng của những chuyến đi săn mãnh liệt

Xu hướng thời trang Hè 2022 còn mang âm hưởng của những chuyến phiêu lưu, cuộc thám hiểm đến miền đất mới. Với tông màu chủ đạo là nâu đất, gần gũi với thiên nhiên cùng kiểu dáng lấy cảm hứng trang phục của các thợ săn du mục, chắc hẳn đây sẽ là phong cách mới đầy cá tính cho quý cô vào dịp này. Cùng tạo cảm hứng để bắt đầu cuộc hành trình của riêng bạn với Banana Republic.

Chất liệu Ramie - Nhẹ nhàng và uyển chuyển với những trải nghiệm thoải mái

Ramie - chất liệu chiếm lĩnh niềm yêu thích trong mùa hè. Đặc trưng với sự thoáng mát, mềm mại, mỏng nhẹ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong mùa hè nắng nóng. Với độ rũ tự nhiên, những thiết kế làm từ chất liệu ramie của Banana Republic sẽ giúp bộ cánh mùa hè của bạn thêm phần nhẹ nhàng và uyển chuyển. 

Thiết kế lệch vai, tay phồng - Làn gió mới mang đến diện mạo yêu kiều hơn 

Không có chi tiết nào sành điệu bằng tay phồng hay lệch vai, những yếu tố cần có trong bộ trang phục thời thượng. Với kiểu dáng này, quý cô của Banana Republic có thể phá cách với các gam màu nổi bật hoặc là trở nên đài các hơn với những màu trung tính. Đặc biệt, khi lựa chọn tông đen huyền bí, bạn sẽ trông cuốn hút hơn bao giờ hết. 

Khám phá BTS mới của BR với những items tươi sáng

Khởi động mùa hè bằng những chuyến hành trình, cuộc phiêu lưu đến nơi miền trời mới, ươm nắng vàng rực rỡ cùng làn gió sôi động. Hòa nhịp cùng với xu hướng thời trang hè 2022, hãy cùng Banana Republic “lên dây cót” tinh thần cho đam mê xê dịch bằng những items thời thượng và sang trọng bậc nhất.

Về Banana Republic

Thương hiệu Banana Republic được biết đến với phong cách thời trang kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển & xu hướng đương đại, những thiết kế riêng biệt nhưng vẫn thể hiện phong cách lịch lãm & thanh lịch cho người mặc. Các trang phục luôn hướng đến sự thoải mái, mang tinh thần phóng khoáng cho những khách hàng theo đuổi phong cách sống không giới hạn.