Không phải ngẫu nhiên mà phong cách áo hai dây phối cùng chân váy lại được ưa chuộng nhiều đến như vậy, nhất là đối với các vùng khí hậu nhiệt đới như chúng ta. Nếu sexy, năng động là hai từ để miêu tả phong cách của bạn thì cùng Cotton On khám phá ngay các kiểu mix áo hai dây với chân váy chuẩn thời thượng sau đây nhé.

Cotton On mách bạn 6 cách mix áo hai dây với chân váy hút mọi ánh nhìn

Áo hai dây và chân váy hoa

Nếu là một cô nàng điệu đà, chân váy hoa đi cùng áo hai dây sẽ là chân ái của bạn. Hãy chú ý hơn về họa tiết của hoa sẽ giúp bạn chọn được chân váy phù hợp với độ tuổi cũng như phong cách cá nhân của mình. Trong khi chân váy hoa nhí mang lại cảm giác trẻ trung, nhí nhảnh thi họa tiết hoa to bản sẽ có phần đứng tuổi và thanh lịch hơn.

Áo hai dây và chân váy hoa

Mix áo hai dây với chân váy ôm

Nhắc đến chân váy thun ôm nhà Cotton On, các nàng yêu thích phong cách sexy khỏe khoắn đừng bỏ qua nhé vì đây sẽ là item tuyệt vời cho những bạn muốn tôn lên vòng eo nhỏ nhắn hay vòng ba quyến rũ của mình khi kết hợp cùng chiếc áo 2 dây ôm hoặc dáng croptop. Các nàng lưu ý rằng, hãy chọn size chuẩn và thử trước để sắm cho mình một chiếc váy ôm có thể làm nổi bật cơ thể mình nhé.

Mix áo hai dây với chân váy ôm

Chân váy mini sành điệu

Áo hai dây đi cùng chân váy mini sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những bạn nữ đang tìm kiếm set đồ có thể hack chiều cao hay đơn giản là tôn lên đôi chân thon dài của mình. Nếu muốn set đồ trở nên cá tính hơn, các nàng có thể diện cùng boots, hoặc phối với giày cao gót thì lại biến hóa  ngay thành cô nàng dịu dàng, thanh lịch.

Chân váy mini sành điệu

Chân váy xẻ tà quyến rũ

Nếu đã quá nhàm chán với những kiểu chân váy trên, thì Cotton On vẫn có thể chiều lòng bạn với kiểu chân váy cách điệu xẻ tà này. Không cần gò bó mình trong những bước đi mỗi lần mặc váy nữa, với kiểu xẻ tà này bạn có thể tự tin, năng động dạo phố cùng hội chị em rồi. Tùy vào phong cách cá nhân bạn muốn hướng tới mà có thể cân nhắc lựa chọn một chiếc váy xẻ tà trơn màu hoặc họa tiết hoa nhí.

Chân váy xẻ tà quyến rũ

Áo hai dây và chân váy midi

Chân váy midi luôn là hot item của nhà Cotton On. Không quá ngắn cũng không quá dài, chính vì thế mà chân váy midi rất dễ phối đồ và không kén dáng người mặc. Hãy thử mặc cùng áo hai dây form crop với chân váy để tạo ra tỉ lệ vàng cho set đồ này bạn nhé. Bên cạnh những màu đơn sắc cơ bản ton sur ton cùng áo hai dây, bạn cũng có thể làm mới outfit của mình với chân váy midi họa tiết hoa nữa nhé.

Áo hai dây và chân váy midi

Mix áo hai dây với chân váy jeans

Chân váy denim với áo hai dây là công thức “gối đầu” cho những nàng ưa chuộng phong cách hiện đại và năng động. Đặc biệt hơn, nếu thuộc hội những cô nàng thể thao, thì chân váy denim càng giúp bạn bộc lộ cá tính mạnh mẽ dễ dàng hơn khi kết hợp với áo 2 dây ôm body và đi giày sneakers.

Mix áo hai dây với chân váy jeans

Sau những gợi ý phối áo hai dây cùng các loại chân váy khác nhau, liệu các bạn đã tìm được set đồ “chân ái” cho phong cách cá nhân của mình chưa? Ngoài những kiểu Cotton On nhắc trên, vẫn còn vô vàn items khác cho bạn lựa chọn tại cửa hàng Cotton On hoặc mua sắm online tại website ACFC. Khám phá ngay nhé!

Mua ngay thời trang Cotton On chính hãng tại ACFC Online

Xem thêm hệ thống cửa hàng Cotton On