Không bao giờ lỗi nhịp thời trang, Color Block vẫn giữ phong độ là tinh thần “đinh” của các tín đồ thời trang mỗi khi hè đến. Nổi bật và ấn tượng với sự kết hợp giữa những gam màu tươi sáng, đây chắc chắn sẽ là xu hướng mà người chơi hệ màu sắc không thể bỏ qua trong dịp này. Cùng Gap khám phá một số bí kíp phối đồ Color Block cá tính nhưng vẫn phù hợp với phong cách thời trang hàng ngày. 

Color Block - Sự Kết Hợp Ngẫu Hứng Giữa Các Khối Màu Tươi Sáng 

Color Block được định nghĩa là cách phối đặc trưng từ 2 đến 3 gam màu nổi bật trên cùng một bộ trang phục, được phân thành các khối “block” riêng biệt khác nhau. Những mảng màu này có thể cùng tông, cùng hệ màu, thậm chí là tương phản, không ăn nhập gì với nhau nhưng tóm lại Color Block sẽ là “tuyên ngôn” độc đáo giúp bạn thêm phần tự tin và cá tính thông qua những items đặc sắc. Đặc biệt hơn, những sắc màu này sẽ càng cộng hưởng với nắng hè trông thật nổi bật và tràn đầy năng lượng. 

Quy Tắc Phối Các Gam Màu Với Xu Hướng Color Block 

Khi nhắc đến Color Block, số đông sẽ cho rằng phong cách này chỉ phù hợp với những bạn không ngại thử sức với gam màu nổi như đỏ, cam, vàng, neon,... Tuy nhiên, thực chất Color Block dựa trên quy tắc của bánh xe màu sắc từ những gam trung tính đến sắc thái nổi bật. Vì thế, nếu nắm được nguyên tắc, cuộc chiến màu sắc ắt hẳn sẽ nằm trong tay bạn. Hãy cùng Gap khám phá những bí kíp phối màu với xu hướng Color Block để mùa hè thêm phần sôi động và rực rỡ ngay bên dưới. 

Phối Màu Đơn Sắc

Nếu đã trót phải lòng gam màu nào đó, đừng ngại ngần thể hiện sự yêu thích của mình với cả “cây” đơn sắc. Hãy thử tăng hoặc giảm sắc độ tông màu giữa các items khi mix & match, bạn sẽ có một bộ outfit thú vị để “khoe sắc” trong nắng hè. Chẳng hạn, bạn có thể chọn chiếc váy bodycon màu cam sữa phối cùng áo sơ mi cam sáng, hoặc quần short nâu kết hợp cùng áo màu nâu cam. Tuy đơn giản nhưng không kém phần thời trang và phong cách. 

Phối Màu Tương Đồng 

Bạn có thể lựa chọn những màu sắc tương đồng dựa vào bánh xe màu sắc bằng cách lựa chọn từ 2 đến 3 gam màu đứng cạnh nhau. Ví dụ, bạn có thể phối màu cùng màu xanh lá, hoặc màu tím “sánh đôi” cùng màu hồng. Đây sẽ là những cách phối tạo nên những set đồ siêu hút ánh nhìn, thể hiện bạn là người dẫn đầu cuộc chơi sắc màu. 

Phối Màu Tương Phản 

Việc phối một tông màu lạnh với một tông màu nóng chắc hẳn sẽ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn. Bạn có thể thử nghiệm một số cách phối phá cách như mix giữa màu tím và xanh lá, màu vàng và xanh dương chẳng hạn. Bằng cách phối đồ như thế, chắc chắn những bộ outfits mùa hè của bạn sẽ trở nên sành điệu và tươi vui hơn bao giờ hết.

Khám Phá BTS Mùa Hè Của Gap Với Những Items Tươi Sáng

Hòa mình cùng với xu hướng Color Block “hot trend”, Gap trở lại với BTS mùa hè với những thiết kế thời trang, phong cách với nhiều màu sắc nổi bật, tươi sáng, đậm chất hè. Những thiết kế trong BTS mùa hè của Gap hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc mùa hè. Khám phá ngay BTS mùa hè của Gap ngay hôm nay. 

Về Gap

Gap là thương hiệu thời trang Quốc tế đến từ Mỹ với các sản phẩm thời trang đa dạng dành cho nam, nữ và trẻ em. Được thành lập vào năm 1969 tại San Francisco, đến nay Gap đã có hơn 3.100 cửa hàng trên toàn thế giới. Gap chính là biểu tượng cho tinh thần Mỹ - một tinh thần Lạc quan, Phóng khoáng với những thiết kế mang phong cách Trẻ trung, Hiện đại và đề cao sự Thoải mái cho người mặc. Không chỉ chú trọng đến chất lượng của sản phẩm, Gap còn là một trong những thương hiệu tiên phong theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững.

Tự tin với phong cách của chính mình, tin rằng bạn không thể bỏ qua những sản phẩm chất lượng, chính hãng. Là thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng hiện đại tin tưởng và lựa chọn với hàng ngàn mẫu mã, đa dạng thiết kế, Gap hứa hẹn là địa chỉ mua sắm lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ mỗi khi cần làm mới tủ quần áo của mình.

Sở hữu những item thời trang sành điệu từ Gap, chẳng cần ra khỏi nhà với ACFC - Nơi mua sắm Online thời trang hàng hiệu chính hãng hàng đầu Việt Nam. Với dịch vụ cao cấp và thao tác mua hàng dễ sử dụng, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu sản phẩm hàng hiệu mình yêu thích chỉ bằng vài cú click. Khám phá ngay!