Mùa Hè này, từ khóa “Bhelle” xuất hiện hầu hết trong những thiết kế mới nhất của French Connection và đặc biệt rất được quan tâm bởi các tín đồ thời trang. Vậy thì Bhelle là gì? Cùng tìm hiểu về họa tiết Bhelle đặc sắc mang đậm chất riêng của French Connection nhé.

họa tiết Bhelle

Họa tiết hoa Bhelle trên các thiết kế của bộ sưu tập

Tinh thần hứng khởi, tự do là tuyên ngôn xuyên suốt trong trang phục mới nhất của French Connection, được thương hiệu truyền tải bằng sắc xanh dương - trắng chủ đạo, điểm xuyết họa tiết hoa nhí mang tên Bhelle trên nền chất liệu mỏng nhẹ.Tất cả được khắc họa sáng tạo và rõ nét qua những thiết kế áo, chân váy, đầm, thổi một làn gió mới giúp bạn quên đi cái nóng mùa hè. Hãy cùng French Connection Vietnam điểm danh những thiết kế mang họa tiết Bhelle nhé.

họa tiết Bhelle

Đầm dài Midi (Crepe midi Bhelle Verona Midi Dress) - Bản in tinh xảo của hoa Bhelle màu xanh khoe sắc trên chiếc đầm Crepe midi Bhelle Verona, mang đến cảm giác tươi mát của mùa hè. Thiết kế tay loe nhẹ kết hợp dáng dài midi giúp cô gái trông nhẹ nhàng, đậm chất thơ cổ điển khi kết hợp cùng boots. Bên cạnh đó, chi tiết thắt lưng ở eo sẽ là điểm cộng tôn dáng và giúp tổng thể trang phục thêm phần bay bổng.

Đầm ngắn Mini (Bhelle Recycled Frill Collar Pleated Mini Dress) - Bên cạnh đầm dài Midi thanh lịch, French Connection còn có những chiếc đầm họa tiết Bhelle dáng ngắn xòe rộng với điểm nhấn xếp nếp, nhún bèo tinh tế ở cổ, gợi nhắc đến hình ảnh những nàng tiểu thư quý tộc, vừa trẻ trung vừa ngọt ngào. Lấy cảm hứng từ vùng thảo nguyên tươi mát, các nhà thiết kế tiếp tục đưa bông hoa nở rộ đầy sức sống lên các sáng tạo của mình. Hơn thế, những sợi vải mềm mại được tái chế từ chai nhựa, tạo nên một thiết kế không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp bên ngoài mà còn cổ vũ cho một phong cách sống chú trọng đến chất lượng và tính bền vững.

họa tiết Bhelle

Áo kiểu (Bhelle Crepe Light ¾ Sleeve Top) - Họa tiết hoa cỏ không bị giới hạn ở những bản phối nữ tính, thanh lịch. Các cô gái theo đuổi hình ảnh năng động, thoải mái có thể làm mới phong cách hằng ngày với áo kiểu Bhelle Crepe Light ¾ Sleeve. Mix and match cùng các item basic như chân váy ngắn, quần Jeans vẫn luôn là “sách lược” số một cho các nàng.

Chân váy xếp ly (Bhelle Recycled Crepe Pleated Skirt) - Nhẹ nhàng và sống động, chân váy họa tiết Bhelle mùa hè nở rộ trên nền vải mềm mại, mỏng nhẹ như voan , toát lên sự thanh lịch đồng thời tràn đầy năng lượng. “Đẹp toàn diện” là từ phù hợp nhất dành cho chiếc chân váy này bởi lẽ việc sử dụng nguyên liệu tái chế từ quá trình sản xuất đã giúp thời trang FCUK từng bước tiến gần hơn với những giá trị bền vững trong tương lai.

họa tiết Bhelle

Đầm cut-out (Bhelle Collete Eco Open Back Detail Midi Dress) - Bức tranh mùa Hè khép lại với chiếc đầm họa tiết Bhelle Collete Eco Open Back Detail Midi, nổi bật với chi tiết cắt khoét đầy phấn khích, phóng khoáng trong chuẩn mực của sự tinh tế. Các cô nàng yêu thích vẻ đẹp gợi cảm hãy tự tin diện item này trong những buổi tiệc nướng, những bữa brunch hay các kế hoạch ngẫu hứng cho mùa hè năng động nhé.

French Connection Vietnam hy vọng đã giải mã cho các bạn về sức hút của họa tiết Bhelle cùng với những gợi ý phối đồ hay ho. Khám phá thêm tại website ACFC hoặc đến cửa hàng French Connection để được chiêm ngưỡng những sản phẩm thời trang đặc biệt này nhé.

Bắt nhịp trend mới cùng thương hiệu French Connection Vietnam tại đây: Thời trang FCUK chính hãng | Độc quyền tại ACFC Online

Hệ thống cửa hàng French Connection:

TP.HCM: Tầng trệt, Crescent Mall | Tầng L1, Vincom Center Landmark 81 | Tầng L2, Saigon Centre

Hà Nội: Tầng L1, Vincom Bà Triệu#MyFC #FrenchConnectionVietnam #FrenchConnection