Thời trang denim từ Calvin Klein đề cao tính ứng dụng và chất liệu, vì vậy kiểu dáng thường sẽ mang vẻ tối giản và vượt thời gian. Đó là ưu điểm để món đồ của bạn không bao giờ lỗi thời. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn trông thật thời thượng và luôn đuổi kịp xu hướng thì hãy thử những cách phối đồ với quần jeans nữ sau đây nhé.

1. Phối đồ “bất bại” với áo thun hàng hiệu

Không tín đồ thời trang nào có thể bỏ qua được cách mix-match đơn giản mà vô cùng hiệu quả này. Đặc biệt trong những ngày nắng nóng bức, đây là lựa chọn sáng suốt nhất để bạn khoe phong cách mà vẫn thoải mái.

Không tín đồ thời trang nào có thể bỏ qua được cách mix-match đơn giản mà vô cùng hiệu quả này
Phối đồ “bất bại” với áo thun hàng hiệu

Các thiết kế quần jeans từ Calvin Klein được ứng dụng công nghệ jeans 37.5, giữ cơ thể ở nhiệt độ lý tưởng nhất, bạn sẽ luôn thoáng mát dù thời tiết bên ngoài đang nắng nóng. Khi kết hợp cùng những chiếc áo thun – cũng là những món đồ tối ưu về chất liệu mỏng nhẹ - các cô gái sẽ toát lên vẻ năng động và trẻ trung, phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Vào những ngày vui chơi cùng bạn bè, bạn có thể cân nhắc chọn lựa phối đồ với quần short jeans để trông ấn tượng hơn nhé.
Vào những ngày vui chơi cùng bạn bè, bạn có thể cân nhắc chọn lựa phối đồ với quần short jeans để trông ấn tượng hơn nhé.

2. Cá tính hơn với áo hoodie

Bên cạnh những item áo thun bất bại, trong tủ đồ của các cô gái hiện đại ngày nay không thể thiếu được thiết kế áo hoodie. Đây được xem là chiến binh nặng kí đối đầu với áo thun basic bởi nó cũng mang tính ứng dụng cao và dễ phối hợp cùng nhiều loại trang phục nhưng được ưu ái bởi vẻ ngoài cá tính hơn nhờ có chi tiết nón trùm đầu. Chỉ cần khoác lên mẫu áo hoodie cũng đủ để cô gái trông cuốn hút và bắt mắt hơn.

Phối đồ với quần jeans và áo hoodie từ CK cho vẻ ngoài thêm phần cá tính.
Phối đồ với quần jeans và áo hoodie từ CK cho vẻ ngoài thêm phần cá tính.

3. Thay đổi vẻ ngoài với quần denim kiểu dáng mới

Đừng quá bó buộc bản thân với những thiết kế denim skinny hay baggy cổ điển, hãy update tủ đồ với những thiết kế quần jeans kiểu dáng mới. Quần jeans culotte sẽ là lựa chọn đáng để cân nhắc đấy.

Thay đổi vẻ ngoài với quần denim kiểu dáng mới

Đây là mẫu quần phù hợp với hầu hết mọi dáng người, không hề kén hình thể. Nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn và dáng người nhỏ nhắn, hãy chọn những thiết kế lưng cao để “ăn gian” cho độ dài đôi chân. Phối đồ với quần jeans culotte không phức tạp, bạn chỉ cần phối tương tự những mẫu quần thông thường và lưu ý phần trên không nên quá rườm rà vì tổng thể được hoàn hảo nhé.

4. Chất lừ khi phối đồ với quần jeans và áo sơ mi

Lối phối hợp áo tank top, quần jeans và khoác nhẹ một chiếc sơ mi đã không còn xa lạ với cô gái yêu thời trang. Vẻ ngoài buông lơi nửa kín đáo nửa quyến rũ giúp nàng dễ dàng gây thương nhớ trong mắt các chàng trai.

Chất lừ khi phối đồ với quần jeans và áo sơ mi

Nếu bạn muốn cá tính phá cách và chất lừ hơn nữa, hãy mix-match quần jeans với một chiếc sơ mi ton-sour-ton. Nếu sợ bộ outfit nhàm chán, cô nàng hoàn toàn có thể lựa chọn thắt nút tà áo ngay phần eo, nhấn nhá vẻ đẹp hình thể vô cùng tinh tế.

Xem thêm: Cách thắt nơ áo sơ mi, áo blouse cực đơn giản, hút mọi ánh nhìn

Nếu sợ bộ outfit nhàm chán, cô nàng hoàn toàn có thể lựa chọn thắt nút tà áo ngay phần eo.
Nếu sợ bộ outfit nhàm chán, cô nàng hoàn toàn có thể lựa chọn thắt nút tà áo ngay phần eo.

5. Ghi điểm nhấn nhá với túi xách màu nổi

Khi phối đồ, bạn đừng chỉ tập trung kết hợp các chi tiết quần áo mà bỏ quên phần phụ kiện. Đôi khi chỉ cần nhấn nhá một chiếc phụ kiện nhỏ cũng đủ biến hóa bộ trang phục đơn giản trở nên thời thượng và sành điệu hơn.

Với thời trang denim, các cô nàng luôn đề cao tính tối giản và tiện lợi, vì thế lựa chọn nhấn nhá outfit bằng những chiếc túi xách màu nổi là một lựa chọn hoàn toàn thông minh. Những thiết kế túi da từ Calvin Klein được tạo nên từ chất liệu tuyển chọn vô cùng bền, kiểu dáng hiện đại và năng động nhưng vẫn giữ nguyên vẻ sang trọng và cao cấp.

Lựa chọn nhấn nhá outfit bằng những chiếc túi xách màu nổi là một lựa chọn hoàn toàn thông minh.
Lựa chọn nhấn nhá outfit bằng những chiếc túi xách màu nổi là một lựa chọn hoàn toàn thông minh.

Trên đây, Calvin Klein đã giới thiệu một mài tips để bạn dễ dàng sáng tạo với thười trang denim. Đừng chần chừ, bỏ túi ngay những lối phối đồ này và sắm ngay các item thời trang từ Calvin Klein để chinh phục thời trang cá tính cao cấp.

Mua ngay thời trang Calvin Klein chính hãng tại ACFC