Giữa vòng xoay thời trang luôn biến động không ngừng nghỉ mang đến nhiều sự ra đời của các chất liệu mới, chất jeans vẫn là một trong những lựa chọn ưu tiên nhất của các chàng trai. Theo đó, phong cách phối đồ nam denim vẫn không bao giờ hạ nhiệt. Chỉ với những chiếc quần jeans nam đơn giản, bạn có thể khám phá muôn vàn cách mix-match để thỏa sức khẳng định bản sắc thời trang riêng cho chính mình.

Bạn đã biết cách phối đồ “chuẩn không cần chỉnh” chỉ với một chiếc quần jeans chưa? Hãy cùng Calvin Klein khám phá nhé.

Xem thêm: 6 ý tưởng phối đồ với áo hoodie nam chuẩn như fashionista

Phá cách trong lối kết hợp cổ điển: quần jeans - áo thun

Nếu là “fan” của thời trang nam trẻ trung hiện đại, chắc hẳn các chàng trai đều sở hữu riêng cho mình một “kho tàng” áo thun, quần jeans. Đây có lẽ là lối kết hợp được các chàng trai ưa chuộng nhất bởi đơn giản, tiết kiệm thời gian để hoàn thiện dễ dàng bộ outfit xuống phố.

Phá cách trong lối kết hợp cổ điển: quần jeans - áo thun | Ảnh 1

Thay cho những chiếc áo thun trắng “an toàn”, các chàng trai hãy thử sức cùng những màu sắc nổi bật khác. Đôi khi những sự mạo hiểm lại giúp bạn tìm đến với cá tính thật của mình và trở thành phiên bản hoàn thiện nhất đấy.

Phá cách trong lối kết hợp cổ điển: quần jeans - áo thun | Ảnh 2

Một cách kết hợp đơn giản khác nhưng cũng giúp bạn trông mới mẻ hơn đó là phối quần jeans và áo polo. Sự tương phản giữa vẻ năng động từ quần jeans và vẻ lịch lãm của áo polo mang đến hiệu ứng ấn tượng, tô đậm cho vẻ điển trai cuốn hút.

Phá cách trong lối kết hợp cổ điển: quần jeans - áo thun | Ảnh 3

Tuy nhiên, để thật sự đánh bật chất cá tính và phá cách, các chàng trai hãy tím đến những thiết kế quần jeans dáng jogger. Vẫn là kết hợp với mẫu áo thun đơn giản, tuy nhiên lần này khi kết hợp với quần jogger, bạn hãy đóng thùng để trông bộ trang phục thêm phần vừa vặn, tôn lên vóc dáng hình thể.

Phá cách trong lối kết hợp cổ điển: quần jeans - áo thun | Ảnh 4

Vẻ ngoài thư sinh với cách phối đồ nam cùng quần jeans và áo sơ mi

Trái ngược hoàn toàn với quan điểm diện quần jeans và áo sơ mi sẽ khiến bạn hơi dừ, chỉ cần biết kết hợp đúng cách thì đây là công thức phối đồ “ hack tuổi” cho bạn đấy. Một chiếc quần jeans sờn kiểu dáng thoải mái khoác nhẹ với mẫu áo sơ mi họa tiết độc lạ, sẽ cho các chàng trai gấp đôi vẻ cool ngầu, vừa lịch thiệp lại phóng khoáng.

Vẻ ngoài thư sinh với cách phối đồ nam cùng quần jeans và áo sơ mi | Ảnh 1

Hoặc bạn thích sự mát mẻ thoải mái, đừng chần chừ hãy kết hợp chiếc quần short nam khoác kèm một chiếc sơ mi ngắn tay. Đừng quên lựa chọn những mẫu áo sáng màu để tôn thêm phần trẻ trung. Lối phối đồ nam layer sẽ khiến bạn ấn tượng hơn mà lại dễ dàng che bớt một số khuyết điểm cơ thể.

Vẻ ngoài thư sinh với cách phối đồ nam cùng quần jeans và áo sơ mi | Ảnh 2

Đặc biệt, nếu bạn muốn mình trông thật nổi bật hãy đầu tư hơn cho outfit của mình. Lần này, hãy thử diện chiếc quần jeans xắn gấu ngay ngắn, một chiếc áo sơ mi mặc bên trong một chiếc áo thun màu tương phản. Chỉ với một chút thay đổi nhỏ, trông bạn sẽ thăng hạng vùn vụt bởi vẻ điển trai và cuốn hút rất riêng.

Vẻ ngoài thư sinh với cách phối đồ nam cùng quần jeans và áo sơ mi | Ảnh 3

Bụi bặm với style denim-on-denim

Những chiếc áo jacket denim có lẽ đã quá quen thuộc với các bạn trẻ yêu thời trang. Sự cân bằng sáng – tối trong phong cách denim-on-deim rất quan trọng, chúng sẽ mang lại sự tương phản và trông outfit không “nhạt”. Hãy chọn một chiếc áo phía trên màu sáng hơn chiếc quần bên dưới nhé. Những mẫu sơ mi denim sẽ giúp chàng trai trông nhẹ nhàng và phóng khoáng hơn.

Bụi bặm với style denim-on-denim | Ảnh 1

Hoặc nếu bạn muốn diện một bộ quần áo nam đồng bộ về màu sắc, hãy thêm một lớp layer bên trong để thêm điểm nhấn cho trang phục. Chàng trai có thể diện áo thun nếu thích sự đơn giản, áo sơ mi nếu thích vẻ lãng tử hòa quyện với chút bụi bặm.

Áo jacket có thể nói là một trong những cái tên sáng giá trong lối phố đồ này. Mẫu áo này rất phù hợp trong phong cách thời trang đường. Lựa chọn cho mình một chiếc áo jacket vừa vặn để thoải mái và tự tin nhất nhé.

Bụi bặm với style denim-on-denim | Ảnh 2

Và một trong những tips quan trọng không kém khi phối đồ cho nam giới là hãy kết hợp với một món phụ kiện nhỏ như túi xách, nón… Những món đồ tuy nhỏ nhưng có thể biến bộ trang phục của bạn thêm phần hoàn thiện, chỉnh chu hơn.

Trên đây là một vài lối kết hợp cơ bản để các chàng trai tự tin thăng hạng phong cách. Hãy ghé đến gian hàng của Calvin Klein, lựa cho mình những món đồ ưng ý nhất để thực hành mix-match ngay nhé.