Nếu bạn đang tìm câu trả lời cho vẻ ngoài ngọt ngào, trang nhã thì những thiết kế mang tông màu pastel nhẹ nhàng từ Mango chính là sự lựa chọn ăn ý. Bạn có thể diện những tông màu pastel trong mọi hoàn cảnh từ nhà ra phố. Và dưới lăng kính thời trang, những bảng màu pastel còn là nguồn cảm hứng bất tận cho những kẻ mộ điệu.

Màu pastel là gì?

Pastel được biết đến là những tông màu ngọt ngào và ấm áp, mang đến cho người mặc vẻ tinh tế, nhẹ nhàng và khiến cho người đối diện luôn cảm thấy dễ chịu. Nói một cách dễ hiểu thì màu pastel được tạo nên từ gam màu phấn nhạt của các sắc màu hiện có. Một số gam màu pastel thường gặp nhất như hồng phấn, xanh da trời, xanh ngọc bích, xanh quả bơ hoặc những tông cam đào, tím Lavender, v.v. được các tín đồ thời trang vô cùng yêu thích.

Bảng màu pastel quen thuộc (Nguồn: artsysister.com)

Ứng dụng màu pastel trong thế giới thời trang

Không thể không nhắc đến độ phủ sóng của bảng màu pastel trong những năm gần đây, những tông màu này đã “làm điên đảo” khắp sàn diễn thời trang của các nhà mốt hàng đầu thế giới cho đến những thương hiệu bình dân – đại diện là Mango cũng cho ra mắt những BST Mango pastel với các thiết đầy tinh tế.

Không chỉ giới hạn ở những trang phục thời trang nữ mang tính dịu dàng, nhã nhặn mà màu pastel còn là “thỏi nam châm” thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ sang trọng hoặc quyến rũ khi phủ lên những bề mặt vải “khó chiều” như vải dạ, vải ánh kim.

Kích thích mọi giác quan đam mê với các bản phối ngọt ngào từ Mango

“Tan chảy” với những chiếc đầm mang sắc hồng pastel - sự lựa chọn tuyệt vời giúp các bạn nữ “ghi điểm” trong mắt người đối diện.
Tôn lên nước da trắng ngần với mẫu chân váy hồng pastel “kẹo ngọt” cùng họa tiết móc xích trendy.
Những thiết kế màu xanh pastel – sự lựa chọn không tồi để “giải nhiệt” cho phong cách thường ngày, tạo cảm giác mát mẻ và thư thái cực độ.
Trẻ trung và năng động với trang phục nữ màu cam pastel “mướt mắt” – sự lựa chọn khôn ngoan cho các nàng hack tuổi siêu đỉnh
Hay “mộng mơ – e ấp” với tông tím pastel lãng mạn, sức hút huyền bí khó cưỡng và có chút đa cảm.
Phong cách công sở thanh lịch, trang nhã với tông hồng pastel chủ đạo
Với ưu điểm vượt trội dễ mặc - dễ mix, dù bạn kết hợp item mang tông màu pastel khác nhau cũng không đem lại cảm giác bị đối lập hay rối mắt, mà còn giúp bạn tạo nên một outfit hết sức nữ tính nhưng không tẻ nhạt.
Thổi bay sự “nặng nề” quen thuộc của những gam màu nổi bật, xuống phố cùng mẫu váy/áo có màu xanh pastel sẽ đem lại cho bạn cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống.
Không thể thiếu cho một tổng thể hoàn hảo là những món phụ kiện mang tông màu “ngọt như kem”, khơi gợi yếu tố thư giãn và tôn lên những năng lượng tích cực.

Những cô gái của Mango đừng ngần ngại thay đổi bản thân mỗi ngày, chắt lọc những xu hướng thời trang mới nhất để đắm chìm trong thế giới “ngọt lịm” và đem đến cho bản thân một diện mạo đầy cảm hứng mỗi ngày.

Khám phá vô vàn thiết kế pastel với những tông màu ngọt đương đại, hội đủ các tiêu chí từ lãng mạn, bay bổng đến thanh lịch, quyến rũ cùng chất lượng xứng tầm từ Mango Việt Nam.

Sắm ngay những outfit sành điệu quyến rũ từ Mango tại ACFC