Quần kaki là một item không thể thiếu trong tủ quần áo của các quý ông. Nếu bạn có sẵn một chiếc quần kaki thì hãy tham khảo ngay bài viết các cách phối đồ với quần kaki nam cực hot hiện nay từ Dockers nhé.

Xem thêm: 20+ outfit phối đồ với quần ống rộng nam chất lừ phải thử ngay

Quần kaki phối cùng áo sơ mi nam công sở

Áo sơ mi vốn là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai khi phối cùng quần kaki. Sự kết hợp quần kaki trơn màu với áo sơ mi trắng, sơ mi sọc caro hay sọc dọc đều rất bắt mắt và hài hòa.

Đối với các quý ông công sở, việc kết hợp quần kaki với áo sơ mi là ý tưởng hoàn hảo. Các chàng trai có thể thay đổi áo dài tay hay ngắn tay tùy vào thời tiết, vì cả hai đều tạo nên vẻ ngoài nam tính, tươi mới và cuốn hút khó tả.

Quần kaki nam cùng áo sơ mi họa tiết nhiệt đới

Quần kaki nam hoàn toàn có thể đồng hành cùng bạn trên những hành trình khám phá cùng với sơ mi họa tiết. Bạn có thể mở một vài chiếc cúc để có phong cách như một fashionista thứ thiệt. Khi diện “combo” này, hãy bổ sung thêm mũ phớt hay kính đen để tăng thêm độ phóng khoáng và sành điệu.

Kết hợp quần kaki nam cùng áo sơ mi hoạ tiết hoa trong những hành trình khám phá
Kết hợp quần kaki nam cùng áo sơ mi hoạ tiết hoa trong những hành trình khám phá

“Mix & Match” áo vest nam cùng quần kaki

Áo vest và quần kaki, tại sao không? Áo vest sang trọng tưởng chỉ phù hợp với môi trường công sở nhưng vẫn có thể kết hợp với quần kaki phóng khoáng mà vẫn giữ nguyên sự lịch lãm và hiện đại cho các quý ông.

Quần kaki nam phối cùng vest là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những chàng trai lịch lãm
Quần kaki nam phối cùng vest là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những chàng trai lịch lãm

Kaki x T-shirt – Phong cách trẻ trung và đầy năng động

Với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, không có lý do gì để bạn bỏ qua cách phối quần kaki nam với áo thun. Cách mix đồ này đem đến cho các chàng trai vẻ ngoài trẻ trung, năng động, rất thích hợp cho những buổi dạo phố cuối tuần hoặc hẹn hò lãng mạn.

Nhẹ nhàng và đơn giản với quần kaki và áo thun nam màu trắng
Nhẹ nhàng và đơn giản với quần kaki và áo thun nam màu trắng

Áo pull nam dài tay – một item không thể bỏ qua khi phối cùng quần kaki

Nếu bạn có 1 chiếc áo pull dài tay trong tủ đồ, vậy thì còn chần chừ gì mà không mix kèm với quần kaki nhỉ? Đảm bảo bạn sẽ có bộ trang phục vô cùng năng động và khỏe khoắn.

Với cách mix đồ này bạn hãy chú ý tới màu sắc của trang phục đi kèm nhé. Hãy chọn những gam màu tương phản để trang phục thật nổi bật.

Áo Polo – Item không thể bỏ qua khi kết hợp cùng quần Kaki nam

Dù bạn là quý ông luôn nắm bắt các xu hướng thời trang nam với những outfit vô cùng sành điệu hay một người có gu thời trang cổ điển và lịch lãm, chỉ cần có chung tình yêu đối với thời trang, các sản phẩm áo thun polo nam phối cùng quần kaki nam của Dockers chính là phong cách dành cho bạn.

Khỏe khoắn và năng động khi phối quần kaki nam với áo polo
Khỏe khoắn và năng động khi phối quần kaki nam với áo polo

Qua những chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp ích cho các quý ông trong cách phối đồ với quần kaki nam để tạo nên một outfit thật phong cách và lịch lãm khi làm việc hoặc vui chơi. Sản phẩm kaki của Dockers mang lại cho bạn sự thoải mái mà vẫn thật sành điệu và nổi bật giữa đám đông.

Phái mạnh dễ dàng sở hữu những sản phẩm chính hãng từ thương hiệu thời trang Docker chỉ với một cú click tại ACFC Online. Khám phá trải nghiệm mua hàng hiệu chính hãng và đẳng cấp ngay hôm nay!

Mua thời trang nam Dockers chính hãng tại ACFC Online