Trên sàn diễn thời trang Xuân Hè 2024, các nhà mốt nổi tiếng đã làm sống lại xu hướng "quần áo xuyên thấu" với những thiết kế đầm bằng vải mỏng hoặc áo ngực ren mặc bên ngoài trang phục chính. Xu hướng này được giới mộ điệu đón nhận nồng nhiệt, đặc biệt là sau sự kiện MET Gala 2024 với màn khoe nội y táo bạo, đầy cá tính của Emily Ratajkowski.

Xu hướng khoe nội y ra ngoài một cách tinh tế vẫn đang ngầm phát triển trên đường đua thời trang vài mùa gần đây và không có dấu hiệu dừng lại. Nếu nàng còn đang không biết làm cách nào để đem thời trang trên thảm đỏ và sàn diễn vào đời sống, thì hãy để ACFC giúp nàng trở nên thật phong cách và nổi bật cùng phong cách này.

Xu hướng thời trang xuyên thấu khoe nội y có mặt trên sàn diễn Xuân Hè 2024 của Acne Studios. Ảnh: Vogue France.

Mở đầu ấn tượng: Áo ngực ren - Ngôi sao cho phong cách thời trang độc đáo

Bạn đang tìm kiếm một tuyên bố thời trang phóng khoáng nhưng không kém phần tinh tế và thu hút? Hãy bắt đầu với một item "nền tảng” - thứ sẽ định hình cả bộ trang phục của bạn. Đó có thể là một chiếc quần hot pants cá tính hay một chiếc slip dress quyến rũ? Nhưng nếu những tín đồ thời trang muốn thử nghiệm những phong cách mới lạ, hãy biến chiếc áo lót ren thành tâm điểm của tổng thể trang phục.

Chiếc áo ngực ren màu trắng tinh tế và trong trẻo của Calvin Klein khiến nàng trở nên nữ tính và nhẹ nhàng. 

Áo lót ren sở hữu tiềm năng biến hóa phong cách vô hạn. Chúng có thể được diện kèm áo vest, phối ngoài áo thun, hoặc là mặc hờ hững bên dưới lớp áo cardigan. Bí quyết nằm ở việc lựa chọn một chiếc áo lót ren vừa vặn với phần ren được dệt mật độ vừa đủ. Ren rẻ tiền thường rất mỏng hoặc dễ giãn, bạn không nên chọn những sản phẩm như vậy.

Jennie thu hút và gợi cảm trong chiếc áo lót nữ Triangle Fit của Calvin Klein.

Áo ngực ren đầy thu hút và gợi cảm từ bộ sưu tập CK Black của Calvin Klein, được diện bởi đại sứ thương hiệu Jennie, đã chinh phục trái tim phái đẹp. Chiếc áo ngực này được làm từ 100% lụa cùng chi tiết ren mềm mại và gợi cảm, kết hợp với viền lưới, mang phong cách tươi mới và nữ tính. Nó hoàn hảo để mặc bên trong hay khoe trọn nét đẹp như một phần của outfit của nàng.

Xem thêm: Hướng dẫn chọn size áo ngực ĐÚNG CHUẨN kích thước

Mời bạn cùng ACFC khám phá 3 cách phối đồ tinh tế với áo ngực ren:

Phối cùng cardigan: Gợi cảm và ngọt ngào

Camila Cabello khoe cơ bụng trong chiếc áo ngực ren trắng và quần sequin khi đến đài phát thanh ở Paris . Ảnh: Getty Imanges.

Chiếc áo ngực ren màu đen là điểm nhấn hoàn hảo khi phối cùng một chiếc cardigan mềm mại với tông màu nhẹ nhàng. Khoác hờ hoặc để mở vài nút sẽ khoe ra sự gợi cảm của áo lót ren bên trong. Sự tương phản này tạo ra vẻ thu hút và lãng mạn cho bộ trang phục của nàng. Vậy là bạn đã sẵn sàng cho một buổi đi chơi hoặc gặp gỡ bạn bè.

Áo khoác dáng dài hoặc blazer: Thanh lịch và trưởng thành

Điều làm nên sự đặc biệt của sự kết hợp này chính là sự tương phản hoàn hảo. Kết hợp chiếc áo lót tinh tế, mềm mại của Calvin Klein cùng một chiếc blazer hoặc áo khoác dáng dài cứng cáp tạo nên cảm giác trưởng thành và quyến rũ với bảng màu trung tính. Thêm vào một chiếc quần tây giúp nàng “hack dáng” và trở nên cuốn hút trong các sự kiện.

Đại sứ thương hiệu lâu năm của Calvin Klein - Kendall Jenner thời thượng và cuốn hút khi kết hợp áo khoác dáng dài cùng áo lót ren. Ảnh: Instagram@CalvinKlein. 

Bổ sung thêm phụ kiện tinh tế như vòng cuff cùng hoa tai sẽ giúp nàng hoàn thiện set đồ. Tuy nhiên, hãy lưu ý lựa chọn phụ kiện phù hợp với phong cách chung của trang phục để tránh tạo cảm giác rối mắt.

Denim-on-denim cùng áo ngực ren: Phóng khoáng và táo bạo

Trendsetter Jennie thời thượng và phong cách cùng phong cách denim-on-denim kết hợp với áo ngực ren phóng khoáng. Ảnh: Inez & Vinoodh/Courtesy of Calvin Klein.

Nhắc tới sự phóng khoáng và táo bạo, không thể nào không nhắc tới denim. Chiếc áo ngực ren của Calvin Klein được Jennie diện cùng quần jeans và chiếc áo khoác denim. Một kết hợp đơn giản nhưng vẫn giữ được sự thời thượng và cuốn hút cho người mặc. Bên cạnh đó, nàng có thể nâng tầm outfit của mình với một đôi giày thể thao junky và những trang sức mảnh tinh tế để cân bằng lại set đồ của nàng.

Áo ngực ren không chỉ là một món đồ lót mà còn là một item thời trang độc đáo. Chúng có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách riêng. Với những bí quyết này, ACFC hy vọng bạn sẽ tự tin chinh phục xu hướng thời trang này. Hãy nhớ rằng, thời trang là một hành trình khám phá bản thân. Đừng ngại thử nghiệm những phong cách mới để tìm ra phong cách phù hợp nhất với bạn.