Đừng phức tạp mọi thứ, hãy lấy những trang phục đơn giản nhất trong tủ đồ của bạn và phối theo gợi ý của chúng tôi.

Trang phục đi du lịch nam có khác trang phục mặc được mặc thường ngày không? Câu trả lời là không hẳn. Nhưng chính cách phối thêm phụ kiện sẽ giúp bạn đạt được tổng thể mang tính đột phá. Ví dụ, một chiếc quần jean đơn giản nhưng khi được thêm thắt lưng sang trọng để tạo hiệu ứng tuyệt vời cho phong cách của bạn. Hãy diễn đạt mọi thứ nhẹ nhàng, đó là chìa khóa của gu thời trang ổn định.

Trang phục OLD NAVY.

Sau đây là những nguyên tắc đơn giản nhất trong cách phối đồ khi đi du lịch cho quý ông:

1. Quan tâm đến độ rộng

Quần áo may đo nhanh chóng trở nên khó khăn để mặc trong những tháng nóng, vì lớp vải bám vào người có thể tạo cảm giác chật chội và ngột ngạt. Những bộ đồ vừa vặn sẽ thoải mái và mát mẻ hơn nhiều. Chúng giúp không khí có thể lưu thông giữa da và quần áo, đảm bảo để bạn có thể di chuyển tự do.

Phom áo quần rộng rãi giúp bạn tận hưởng chuyến đi dễ dàng hơn.
Áo thun nam CK JEANS Regular Fit.
Áo thun nam BANANA REPUBLIC.

Tuy nhiên, quần áo quá khổ không phải là giải pháp hay; từ khóa ở đây là sự vừa vặn. Bạn có thể thay thế nhữngnhững chiếc áo thun bó sát bằng áo thun dáng suông và cân nhắc thay thế quần dài xếp ly bằng quần shorts ống thẳng. Cuối cùng, bạn cũng nên chọn giày thể thao thay vì giày đế cứng để thoải mái ngay cả khi di chuyển.

2. Áo sọc Breton kết hợp cùng quần Chino

Những chiếc áo thun sọc Breton xuất xứ từ Pháp đã đóng một vị trí thiết yếu trong tủ quần áo kể từ ngày đầu ra mắt dưới dạng đồng phục cho Hải quân Pháp vào năm 1858. Bạn có thể tạo nên một outfit chỉn chu và đơn giản với áo thun họa tiết Breton (tay ngắn hay dài tùy bạn) cùng một quần chinos màu xanh hải quân/đen. Nếu không thích mang giày loatfers, bạn có diện đôi giày thể thao yêu thích của mình và xách ba lô bước vào chuyến du ngoạn sắp tới.

Outfit hoàn hảo cho những nam giới vào mùa Hè.
Áo thun MANGO French.

Quần chino là sự kết hợp lý tưởng cho áo sơ mi có hoa văn. Hãy chọn những kiểu quần chino mang màu sắc cổ điển, nhẹ nhàng như màu be hoặc màu xanh lá cây và xắn gấu lên một chút để tạo dáng vẻ trẻ trung.

Quần Chino BANANA REPUBLIC.

3. Áo sơ mi phối cùng quần shorts

Sự kết hợp giữa 2 item kinh điển mà bất cứ chàng trai nào cũng có trong tủ đồ: áo sơ mi và quần shorts sẽ phù hợp hầu như ở mọi nơi bạn đến. Ngoại trừ những bữa tiệc cưới, nhà thờ hay cung điện.

Để phù hợp với cả hứng du lịch, bạn có thể chọn những mẫu áo sơ mi họa tiết nhiệt đới hoặc phối màu vui nhộn. Hoặc những kiểu áo sơ mi đơn sắc với bảng màu pastel cũng rất hay. Muốn "ăn gian" vài ký, bạn có thể chọn áo sơ mi sọc dọc.

Một số thiết kế mới và bắt mắt đã được ACFC chọn lọc ngay dưới đây:

Trang phục OLD NAVY.
Bạn có thể khoác áo sơ mi ở ngoài áo thun và dễ dàng cởi bỏ chúng để tiện cho những hoạt động thể chất của mình.
Áo người mẫu trong ảnh mặc đến từ thương hiệu OLD NAVY.
Áo sơ mi nam OLD NAVY họa tiết cây dừa, rất thích hợp cho những chuyến du lịch biển.
Những anh chàng da ngăm đừng ngại diện áo vàng và quần shorts trắng, bởi chúng thật sự rất hợp với màu da của bạn!
Áo người mẫu mặc trong hình đến từ thương hiệu OLD NAVY.

Hãy chọn quần shorts có màu dịu như màu be và xanh nước biển. Để outfit này sinh động hơn và cũng để tránh được ánh nắng gay gắt, bạn đừng quên mang theo kính râm và mũ đội đầu. Mũ lưỡi trai hay mũ fedora là lựa chọn ăn ý cho những chuyến đi.

Nón LEVI'S.

Với những chuyến đi, ưu tiên hàng đầu là sự thoải mái và an toàn. Vì thế bạn cần kiểm tra thử thời tiết và nhiệt độ tại khu vực sắp đến, sau đó lựa chọn trang phục đáp ứng những đặc tính đó. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc đến những phụ kiện đi kèm, để không phải lúc nào cũng tốn tiền mua thêm đồ mới mà bản thân vẫn có cách thăng hạng outfit.