Calvin Klein là thương hiệu thời trang quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ tại Việt Nam. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm Calvin Klein chính hãng thông qua các sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm với kích thước phù hợp? Cùng tham khảo cách chọn size quần áo Calvin Klein chuẩn quốc tế sau bạn nhé.

Vì sao nên chọn size quần áo phù hợp?

Việc chọn đúng size với cơ thể sẽ giúp bạn trở nên thoải mái và tự tin hơn, đặc biệt với những sản phẩm đồ lót đến từ Calvin Klein.

Một chiếc áo ngực nhỏ hơn kích thước vòng một có thể gây hại cho sức khỏe của bạn nếu sử dụng trong thời gian dài như gây đau vai, cổ. Với làn da nhạy cảm của nhiều chị em, áo ngực chật sẽ gây bí bách khiến da dễ bị nổi mẩn đỏ, kích ứng.

Do đó, việc tham khảo cách chọn size quần áo Calvin Klein trước khi mua sắm online là cực kỳ cần thiết. Cùng tham khảo bảng size Calvin Klein chuẩn quốc tế dưới đây nhé!

BẢNG SIZE ĐỒ LÓT, ĐỒ NGỦ, ĐỒ BƠI NỮ

BẢNG SIZE QUẦN NỮ

Cách chọn size quần áo Calvin Klein

BẢNG SIZE TRANG PHỤC NỮ

Cách chọn size quần áo Calvin Klein

BẢNG SIZE ĐỒ LÓT, ĐỒ NGỦ NAM

BẢNG SIZE QUẦN NAM

BẢNG SIZE ÁO NAM

Những lưu ý khi chọn áo ngực Calvin Klein

Dù bạn mua sản phẩm áo ngực Calvin Klein hay bất kỳ thương hiệu nào khác, đây là những lưu ý mà bạn cần biết:

  • Chọn áo ngực vừa khít với cơ thể để mang đến cảm giác thoải mái. Hạn chế mua sản phẩm quá lỏng hoặc quá chặt.
  • Khi mặc áo, bạn nên cố định đỉnh ngực của mình là phải nằm ở giữa vai và khuỷu tay. Do đó, đừng quên điều chỉnh thật cẩn thận trước khi mặc nhé.

Chọn được sản phẩm thương hiệu Calvin Klein vừa với kích thước cơ thể sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin, thoải mái khi hoạt động hơn. Hy vọng cách chọn size quần áo Calvin Klein chuẩn quốc tế sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mua sắm online.