Trong thế giới của nội y nam, việc lựa chọn đúng loại quần lót không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sự thoải mái và tự tin của phái mạnh. Với sự đa dạng ngày càng tăng của thị trường, việc tìm hiểu về các loại quần lót nam phổ biến hiện nay là điều hết sức cần thiết. 

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những loại quần lót nam được ưa chuộng nhất, từ kiểu dáng đến chất liệu và phong cách nhé!

Các loại quần lót nam phổ biến hiện nay

5 loại quần lót nam phổ biến được ưa chuộng hiện nay 

1. Quần lót Boxer

Loại quần lót Boxer đã trở thành một trong những sự lựa chọn phổ biến nhất với nam giới. Phổ biến với 2 thiết kế rộng rãi và ôm sát cơ thể, cả 2 đều có chiều dài ngang đùi, quần lót Boxer mang lại sự thoải mái và bảo vệ tốt cho người mặc

Chất liệu chủ yếu thường là cotton, elastane hoặc cotton tổng hợp, giúp quần lót nam thoáng khí và dễ chịu cho người mặc. 

Quần boxer short có nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau, từ những thiết kế cơ bản đơn giản đến những kiểu in họa tiết sáng và thú vị. Phù hợp với từng sở thích cá nhân của mỗi người.

Quần lót boxer short (quần đùi nam) thiết kế rộng rãi, khô thoáng 

Quần boxer briefs có độ che phủ cao hơn so với quần briefs truyền thống. Chúng bao phủ vùng hông, mông và phân nữa đùi, tạo sự tự tin và thoải mái trong suốt cả ngày.

Quần lót boxer briefs thiết kế ôm trọn cơ thể

2. Quần lót Briefs

Quần lót Briefs phần lớn được cánh mày râu ưa chuộng bởi chúng rất tiện lợi. Là dạng truyền thống có kiểu dáng tam giác ôm trọn phần mông và vùng nhạy cảm, cùng với độ bao phủ tốt tạo sự thoải mái, tự tin và làm tăng tính sexy cho nam giới. 

Loại quần lót này mang lại sự hỗ trợ tốt cho các hoạt động hàng ngày và thể thao nhẹ. Chất liệu thường là cotton hoặc vải sợi tổng hợp khác, tạo cảm giác thoáng khí và mềm mại trên da.

Quần lót Briefs có kiểu dáng tam giác sexy cho nam giới 

3. Quần lót Trunk

Quần lót Trunk có kiểu dáng ôm sát cơ thể, thiết kế ống quần sát đáy ngắn hơn so với quần lót boxer brief và là chân ái cho các chàng trai, linh hoạt phù hợp cho mọi hoạt động. 

Kết hợp giữa kiểu dáng truyền thống và sự thoải mái hiện đại. Chất liệu chủ yếu của quần lót Trunk cũng là cotton hoặc cotton tổng hợp, mang đến sự mềm mại và thoáng khí.

Quần lót Trunk tạo cảm giác gọn ghẽ và tự tin cho mọi hoạt động

4. Quần lót Hipster

Quần lót hipster có kiểu dáng thấp và bản hông rộng, ôm sát vùng hông và mông, có đường cắt như hình chữ V. Với bản hông rộng, quần lót hipster cung cấp sự che phủ tốt và thoải mái. 

Quần lót hipster có độ ôm vừa phải, không quá chặt như briefs và không quá rộng như boxer short. Tạo cảm giác thoải mái và tự nhiên khi mặc. Chất liệu thường là vải cotton thoáng mát. 

Quần lót Hipster chữ V mỏng nhẹ, thoải mái 

5. Quần lót Jockstrap (hở mông)

Quần lót Jockstrap có kiểu dáng đặc biệt gồm ba phần chính: dây đai qua hông, túi hậu bảo vệ và hai dải đai nối giữa chúng. 

Quần lót Jockstrap có thiết kế thoáng khí với các lỗ thông hơi hoặc vải mỏng ở phần dưới. Điều này giúp hỗ trợ việc lưu thông không khí và giảm mồ hôi trong khu vực nhạy cảm.

Thường được làm từ vải co dãn như cotton hoặc spandex,... để mang lại sự linh hoạt và thoải mái trong các hoạt động. 

Jockstrap ban đầu được thiết kế để được sử dụng trong các môn thể thao đòi hỏi sự hỗ trợ và bảo vệ cho vùng đáy như bóng đá, bóng rổ, cầu lông và cử tạ. Tuy nhiên, hiện nay, nó cũng được sử dụng như một lựa chọn phong cách và thoải mái hàng ngày.

Quần lót Jockstrap nhỏ gọn, mát mẻ cuốn hút 

Quần lót nam được làm từ chất liệu gì? 

Chất liệu chủ yếu là cotton đảm bảo sự thoáng khí và mềm mại trên da. 

Ngoài ra, còn sử dụng chất liệu Spandex hoặc Elastane là một loại sợi co giãn phổ biến được sử dụng trong quần lót nam để tạo độ ôm và đàn hồi. Chất liệu này giúp quần lót ôm sát và linh hoạt theo các phong cách và vận động của người mặc.

Một số gợi ý về cách chăm sóc và giặt giũ quần lót nam

  1. Đọc hướng dẫn bảo quản: Trước khi giặt quần lót, hãy đọc kỹ hướng dẫn chăm sóc để biết cách giặt và bảo quản đúng cách. Mỗi loại quần lót có thể yêu cầu phương pháp giặt và nhiệt độ khác nhau.
  2. Phân loại quần lót: Tốt nhất là phân loại quần lót theo màu sắc và chất liệu trước khi giặt. Tránh các loại quần lót bị loang màu và bảo vệ chất liệu quần lót được tốt.
  3. Tránh sử dụng nước nóng: Khi giặt quần lót nam, hãy sử dụng nước lạnh hoặc ấm thay vì nước nóng. Nước nóng có thể làm co rút và làm hỏng chất liệu, đồng thời làm mất đi độ co giãn và độ ôm vừa vặn của quần lót.
  4. Sử dụng chất tẩy nhẹ: Chọn chất tẩy nhẹ và không chứa chất tẩy mạnh để giặt quần lót. Chất tẩy mạnh có thể gây kích ứng da và làm mất đi tính mềm mại của chất liệu.
  5. Giặt bằng tay và giặt máy: Bạn có thể giặt quần lót bằng tay hoặc máy giặt. Nếu giặt bằng tay, hãy nhẹ nhàng xoa bóp và xả nước sạch, vắt ráo nước. Nếu giặt bằng máy giặt, bạn hãy đặt chế độ giặt nhẹ và sử dụng túi chống xoắn để bảo vệ quần lót khỏi bị bẹo hình, biến dạng trong quá trình giặt máy. 
  6. Tránh sử dụng chất tẩy mạnh và chất tẩy mất màu: Tránh sử dụng chất tẩy mạnh khi không cần thiết, có thể gây kích ứng da. Nếu cần sử dụng chất tẩy mạnh để làm sạch quần lót, hãy đọc kỹ và tuân thủ hướng dẫn sử dụng trên nhãn và rửa sạch quần lót kỹ sau khi sử dụng chất tẩy. Ngoài ra, tránh sử dụng chất tẩy chứa chất làm mất màu để bảo vệ màu sắc của quần lót giữ được lâu nhất. 
  7. Phơi quần lót dưới ánh nắng mặt trời: Sau khi giặt, hãy phơi quần lót dưới ánh nắng mặt trời để khử mùi và diệt khuẩn tự nhiên. Tuy nhiên, tránh phơi quần lót quá lâu dưới ánh nắng mặt trời, vì ánh nắng có thể làm mất đi độ ôm và làm hỏng chất liệu vải quần lót. 
  8. Lưu trữ quần lót đúng cách: Khi không sử dụng quần lót, hãy cất chúng ở nơi khô ráo và thoáng khí. Tránh cất giữ quần lót trong túi ni lông hay túi nhựa kín, vì có thể gây ẩm ướt và làm tăng nguy cơ phát triển vi khuẩn. 

Tips nhỏ cho các chàng về việc chăm sóc và giặt giũ quần lót nam nên lưu ngay. Hơn nữa, điều quan trọng là bạn hãy thay đổi quần lót định kỳ để duy trì vệ sinh cá nhân và bảo vệ sức khỏe cá nhân. 

>>>Xem thêm: Cách chọn size đồ lót nam đúng chuẩn cho bạn tham khảo

Khám phá các loại quần lót nam phổ biến tại ACFC 

Với sự đa dạng và chất lượng của các loại quần lót nam phổ biến hiện nay, bạn có thể tìm thấy lựa chọn tốt nhất cho phong cách và sự thoải mái của mình. 

Hãy khám phá quần lót nam tại ACFC, tận hưởng sự tự tin, thoải mái và thể hiện phong cách cá nhân mà chiếc quần lót nam mang lại cho bạn.