Ngày tôn vinh phái đẹp trên toàn thế giới cũng là dịp để bạn có thể dành tặng cho người thương hoặc tự thưởng cho bản thân những món quà đầy ý nghĩa. 

Trong dịp đặc biệt này, các cô gái hãy thật rạng rỡ và ấn tượng hơn thường ngày. Còn chần chờ gì mà không bỏ túi ngay những gợi ý quà tặng đầy hấp dẫn đến từ MANGO nhé!

1. Đầm hoạ tiết

Một chiếc đầm dài họa tiết sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Không chỉ mang lại vẻ nữ tính quyến rũ, những thiết kế đầm tại MANGO còn mang đến cho bạn vô vàn lựa chọn bởi sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Hơn thế nữa, những gam màu tươi sáng như tím lilac, xanh khaki hay đỏ rojo sẽ góp phần giúp phái đẹp thêm trẻ trung và nổi bật.

Bỏ túi quà tặng 8/3 ý nghĩa cho phái đẹp từ Mango

  Bỏ túi quà tặng 8/3 ý nghĩa cho phái đẹp từ Mango

Mua ngay: MANGO - Đầm thời trang

2. Trang phục matchy

Trang phục đồng bộ, cùng màu, cùng họa tiết từ "đầu tới chân" đang được đông đảo chị em phụ nữ yêu chuộng. Những bộ suit đồng điệu ấn tượng hay các set dạ tweed hiện đại sẽ khiến cô nàng trở thành tâm điểm trong chính ngày đặc biệt của mình.

Đây cũng chính là một trong những món quà 8 tháng 3 hoàn hảo mà bạn có thể dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu nhất của mình.

 

Mua ngay:

MANGO - Áo sơ mi

MANGO - Quần dài

MANGO - Chân váy

3. Túi xách

Túi xách được xem là một trong những lựa chọn mang tính ứng dụng cao khi chọn làm quà tặng 8 tháng 3. Với những mẫu túi trong gam màu trung tính hay các thiết kế túi mang sắc thái nổi bật, MANGO tin rằng chúng hoàn toàn có thể chinh phục trái tim của các cô gái trong dịp lễ đặc biệt này.

Mua ngay:

MANGO - Túi Xách

4. Mắt kính

Nắm bắt xu hướng mắt kính thời trang “hot” nhất hiện nay để làm quà tặng sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để giúp bạn có thể chiếm được tình cảm của phái đẹp nhiều hơn. Từ kính mắt mèo với sắc đen huyền thoại cho đến những thiết kế kính mang tông màu rực rỡ, các cô nàng sành điệu có thể dễ dàng nâng tầm lay-out thời trang chỉ trong tích tắc.

Mua ngay:

MANGO - Mắt Kính 

5. Giày

Giày cũng là vật bất ly thân của mỗi cô gái, giúp thăng hạng phong cách thời trang vô cùng hiệu quả. Tùy theo sở thích của nàng mà bạn có thể lựa chọn, có thể là một đôi sneakers năng động, boots cá tính, giày búp bê sành điệu hay cao gót thanh lịch. Một đôi giày phù hợp sẽ giúp phái đẹp có thể tự tin sải bước trong trang phục mình yêu thích.

Mua ngay:

MANGO - Giày

Qua những gợi ý trên, MANGO hy vọng bạn đã tìm được món quà 8 tháng 3 lý tưởng dành tặng cho những người thương yêu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự thưởng cho mình những items thật phong cách và nhắc nhở mình yêu thương bản thân một chút vì đó là những gì bạn xứng đáng nhận được sau những nỗ lực vừa qua. 
KHÁM PHÁ THÊM VỀ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3 MỚI NHẤT CỦA MANGO NGAY TẠI ĐÂY