Áo thun nữ là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo của các tín đồ yêu thích thời trang. Một món đồ tuy đơn giản nhưng mang tới cảm giác thoải mái, năng động, trẻ trung và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Bỏ túi 7 cách phối đồ với áo thun nữ “chất lừ” từ Old Navy

Sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, dễ dàng phối đồ, nàng có thể dễ dàng biến hóa cực “ngọt” từ phong cách nhẹ nhàng sang cá tính. Hãy cùng tìm hiểu những bí quyết để phối đồ với áo thun nữ Old Navy chuẩn một fashionista đích thực.

Đa phong cách với “cặp bài trùng” - Phối Áo thun Old Navy với quần jeans

Quần jeans + Áo thun nữ là bộ đôi kinh điển nàng có thể áp dụng nhanh nhất cho mọi hoàn cảnh: đi học, daọ phố hay đến công sở. Với tính đa năng vốn có, áo thun nữ có thể kết hợp cùng đa dạng các loại quần jeans và phụ kiện một cách khéo léo để giúp bạn biến hóa vô vàn phong cách, từ trẻ trung, năng động đến thanh lịch, nữ tính.

Đa phong cách với “cặp bài trùng” - Phối Áo thun nữ với Quần jeans
Kết hợp giày sneakers cùng bộ đôi quần jeans và áo thun mang đậm nét năng động, trẻ trung.

Không thể bỏ qua chân váy

Đa năng không kém quần jeans, chân váy cũng là món đồ “đinh” khi nhắc đến bản phối với áo thun nữ. Chân váy thun, váy denim khi kết hợp cùng áo thun Old Navy sẽ mang đến vẻ trẻ trung, năng động. Với cô nàng yêu nét đẹp thanh lịch hay thời trang công sở, bộ đôi váy midi, váy chữ A, váy xoè và áo thun là gợi ý không nên bỏ qua.

Không thể bỏ qua chân váy
Năng động, trẻ trung khi diện chân váy denim cùng áo thun kẻ sọc

Trẻ trung cùng quần shorts

Nếu bạn ưa thích phong cách thoải mái, năng động thì đừng bỏ lỡ bản phối quần shorts và áo thun Old Navy. Quần shorts jeans luôn là sự lựa chọn hợp lý, mang đến diện mạo khoẻ khoắn, trẻ trung. Để tổng thể trở nên bớt nhàm chán và phá cách , bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện như túi xách, mũ, giày sneakers hoặc sandals. Cách phối này sẽ thích hợp cho những dịp vi vu dạo phố hay shopping cùng bè bạn dịp cuối tuần.

Trẻ trung cùng quần shorts
Nổi bật với quần shorts denim khoẻ khoắn cùng áo thun họa tiết

Phối cùng với áo khoác cho những ngày giao mùa

Trong những ngày thời tiết giao mùa, phong cách của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn nếu khoác thêm chiếc áo khoác phù hợp bên ngoài áo thun. Sở hữu tính đa năng và sự tối giản, áo thun nữ sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời với blazer, denim jacket, cardigan…

Phối cùng với áo khoác cho những ngày giao mùa
Vừa sành điệu và thời trang hơn khi diện áo thun Old Navy với áo khoác denim, vừa giữ ấm cơ thể

Phối áo thun nữ Old Navy với quần tây

Bộ đôi quần tây nữ và áo thun luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng công sở hiện đại. Bạn vẫn có thể diện set đồ này đi dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè đều rất phù hợp. Khéo léo lựa chọn thêm phụ kiện như giày cao gót, túi xách, kính, bạn đã có ngay một phong cách thời trang công sở chỉn chu. Thử phối cùng một đôi sneaker, bạn sẽ cực kì “cool ngầu” khi dạo phố với đám bạn vào cuối tuần.

Phối áo thun nữ với quần tây
Thanh lịch khi kết hợp áo thun cùng quần tây

Phối đồ với áo thun ôm nữ

Áo thun ôm nữ sẽ mang tới cho các cô nàng sự sành điệu, năng động và cực tôn dáng. Đây là mẫu áo thun đang được các bạn trẻ hết sức ưa chuộng ngày nay. Dù bạn có đi chơi, đi hèn hò hay ở nhà thì nhũng chiếc áo thun này cũng sẽ đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất. Thử kết hợp với quần jeans, váy hay quần culottes, bạn sẽ có ngay những “bộ cánh” thật sự ấn tượng.

Phối đồ với áo thun ôm nữ Old Navy
Kết hợp áo thun ôm cùng quần jeans tinh tế

Phố đồ với áo thun phom rộng

Nếu bạn là một cô gái theo đổi phong cách thời trang “chất lừ” thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua chiếc áo thun form rộng – một item vô cùng đơn giản nhưng dễ dàng biến hóa nên nhiều phong cách khác nhau cho nàng. Một chiếc quần legging hay skinny jeans vừa khoe khéo đôi chân của bạn, vừa biến outfit của bạn trở nên độc lạ và thu hút hay quần shorts với mốt giấu quần cực trendy.

Nếu bạn là tín đồ của áo thun phom rộng, đừng bỏ qua những cách phối đồ với áo thun phom rộng cực chất đã được chia sẻ tại ACFC nhé!

Phố đồ với áo thun phom rộng Old Navy
Áo thun phom rộng Old Navy với chất liệu cotton thoáng mát phối cùng quần short cá tính đem đến cảm giác khỏe khoắn, trẻ trung.

Hướng dẫn chọn size áo thun nữ Old Navy theo số đo cơ thể

Một chiếc áo thun nữ đẹp là chiếc áo vừa vặn với cơ thể. Nếu không có thời gian hoặc không đến được cửa hàng để trực tiếp thử áo, bạn có thể dựa theo số đo của cơ thể như vòng ngực và chiều dài tay áo! Bạn hãy đo và xác định các kích thước trên của cơ thể rồi tham khảo bảng size áo dưới đây của Old Navy nhé:

Hướng dẫn chọn size áo thun nữ Old Navy theo số đo cơ thể

Trên đây là các cách phối đồ với áo thun nữ mà Old Navy muốn gửi gắm đến cho bạn. Ngoài những cách phối đồ đã giới thiệu ở trên, bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm từ Old Navy để bộ trang phục trở nên ấn tượng hơn.
Hãy tham khảo và khám phá ngay các mẫu áo thun nữ mới nhất, đầy thời thượng hiện đang có tại Old Navy nhé!

Về Old Navy

Là thương hiệu thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc, thời trang Old Navy đậm chất Mỹ với màu sắc trẻ trung cùng thiết kế phù hợp với mọi độ tuổi. Có trụ sở đặt tại San Francisco, thời trang Old Navy tạo nên không gian mua sắm lý tưởng cho cả gia đình. Thông qua hệ thống hơn 1.000 cửa hàng trên toàn thế giới và nhiều cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM, Old Navy mang đến thế giới thời trang đa dạng cho mọi nhà với giá thành hợp lý.

Về Old Navy

Sắm ngay thời trang Old Navy chính hãng tại ACFC Online

Xem thêm hệ thống cửa hàng Old Navy