Phong cách thời trang luôn là yếu tố quan trọng để tạo ấn tượng với người xung quanh. Dù là ở thời điểm nào trong năm, bạn cũng đều có thể trở nên ấn tượng với gu thời trang riêng. Các chàng trai thường nghĩ mùa đông sẽ khó có những set đồ đẹp hoặc rất khó để phối đồ. Hãy để Levi’s tiết lộ một số tuyệt chiêu phối đồ nam mùa đông cực kì đơn giản nhưng vẫn rất thời trang.

Không thể thiếu những mẫu áo khoác thời thượng và bền bỉ

Áo khoác jeans chính là chiếc áo phù hợp cho bạn vào những ngày thu đông này. Vải jeans là loại vải có độ bền cao và tính giữ nhiệt tốt. Chính vì thế, áo khoác jeans được hầu hết các chàng trai sử dụng khi tiết trời bắt đầu trở lạnh. Ngoài tác dụng giữ nhiệt, áo khoác jeans còn mang tính trường tồn theo thời gian. Do đó, đây là item nhận được sự yêu thích của giới sành ăn mặc mỗi năm.

Item mà các chàng trai không thể bỏ qua trong mùa đông.

Để phối đồ nam mùa đông với áo mặc kèm bên trong, bạn có thể chọn áo phông hay áo sơ mi đều thích hợp. Áo khoác jeans vẫn sẽ giúp bạn tránh được những cơn gió lạnh chuyển mùa mà vẫn giữ được nét trẻ trung, mạnh mẽ cho bộ trang phục nam giới.

Quần jeans nam, áo thun tay dài cùng sneaker

Chiếc áo thun dài tay là item thời trang được khá nhiều bạn nam sử dụng khi ra đường vào mùa đông. Một chiếc áo thun với họa tiết bắt mắt phối cùng với quần jeans đã giúp bạn đạt được hơn một nửa của sự hoàn hảo. Phần còn lại sẽ dành cho một đôi sneaker cá tính mà bạn yêu thích. Chắc chắn, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trở nên thật ấn tượng và cá tính với những người xung quanh.

Mix áo thun tay dài với quần jean năng động và phá cách

Phối đồ nam mùa đông nổi bật với áo sơ mi sọc caro

Áo sơ mi họa tiết sọc ca rô của Levi's luôn là item được các chàng trai ưa chuộng trong dịp cuối năm. Họa tiết sọc ca rô đem đến cho bạn vẻ ngoài năng động, cá tính và không kém phần thời trang để các chàng có thể diện đi làm, đi chơi hay đi dạo phố cùng bạn bè đấy!

Chiếc áo sẽ phù hợp với các chàng trai ở mọi lúc mọi nơi

BST Levi's Red Tab Sweats – Lựa chọn phối đồ hoàn hảo dành cho các chàng trai trong mùa đông

Với xu hướng thời trang hiện nay, quần áo nỉ, thun có chất liệu mềm, ấm không chỉ là trang phục trong phòng ngủ mà còn phù hợp để diện khi ra ngoài. Cùng với kiểu dáng vừa vặn, thoải mái, bộ sưu tập sẽ giúp các chàng trai thể hiện sự giản dị nhưng đầy phong cách trong mùa đông này.

Levi’s Red Tab Sweat - Một bản phối hoàn hảo dành cho nam giới trong mùa đông

Sự kết hợp giữa muôn vàn màu sắc và kiểu dáng làm những mẫu đồ nỉ như hoodie nam, sweater, quần thể thao... trong BST Red Tab Sweats luôn mới lạ. Các chàng trai có thể tùy chọn phong cách mình muốn bằng cách phối đồ nam mùa đông đồng bộ hoặc “mix & match” với các trang phục khác để tạo điểm nhấn trong mùa đông.

Xem thêm: 6 ý tưởng phối đồ với áo hoodie nam chuẩn như fashionista

Levi’s Red Tab Sweat – Outfit vừa phong cách vừa ấm áp cho các chàng trai

Là nhãn hàng tôn vinh giá trị nguyên bản của mỗi cá nhân, Levi’s giới thiệu những trang phục mùa đông đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, thích hợp với cá tính của mỗi anh chàng. Với những gợi ý trang phục mùa đông dành cho nam giới đến từ Levi’s, hy vọng các chàng trai sẽ có một diện mạo thật ấn tượng, trẻ trung và càng thêm tự tin khi xuống phố hay đi làm.

Mua ngay thời trang Levi's chính hãng tại ACFC