Mùa hè lên ngôi là cơ hội để diện những item áo thun, chân váy, đầm,... khoe khéo vẻ ngoài năng động và vô cùng cá tính. Để các set đồ không bị nhàm chán, dưới đây là gợi ý các cách f5 tủ đồ “chuẩn không cần chỉnh”.

1. Đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút với item áo thun basic

Áo thun luôn là item “must-have” góp mặt trong mọi tủ đồ bởi sự dễ phối, dễ mặc, phòng khoáng và không cầu kỳ. Bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chọn cho mình trang phục thật ưng ý. Chỉ bằng một chiếc áo thun, những gợi ý mix&match dưới đây sẽ giúp vẻ ngoài trông thật hoàn hảo.

  • Áo thun ngắn tay phối cùng quần short năng động

Không thể phù nhận độ “hợp cạ” của quần short và áo thun ngắn tay, set đồ này mang lại vẻ ngoài đơn giản nhưng vẫn hút mắt không thể rời. Các tông màu pastel như trắng, xanh ngọc, hồng, da cam,...  mang lại nguồn cảm hứng vui tươi, sảng khoái cho mùa hè đầy nắng và gió.

Áo thun trơn basic nhiều màu đến từ nhà GAP

  • Biến hóa tài tình với áo thun cùng sơ mi khoác ngoài

Để diện áo thun không mang lại cảm giác nhàm chán, một chiếc áo khoác sơ mi mỏng họa tiết nổi bật phối ngoài mang đến làn gió mới trong phong cách năng động mùa hè. Đây là xu hướng thời trang phong khoáng, trẻ trung mà những tín đồ yêu thời trang đều không thể bỏ qua.

GP ON-FIGURE MARKETING

Áo sơ mi với công dụng khoác ngoài năng động đến từ Old Navy

  • Cá tính lên ngôi trong set đồ áo thun phối kèm chân váy midi

Quy tắc trên trơn - dưới họa tiết được ưu ái áp dụng bởi các cô nàng kiếm tìm sự đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn nổi bật. Chân váy midi nhiều họa tiết hoa nhí hè giúp tạo sự hài hòa cho tổng thể set đồ. Các nàng có thể phối cùng áo khoác sơ mi, khăn turban điệu đà, mũ cói,... để tỏa sáng trên bãi biển.

Nhà mốt Cotton On với những thiết kế chân váy họa tiết nhẹ nhàng

2. Ngọt ngào và nữ tính cùng đầm họa tiết và sneaker

Mùa hè gắn liền với những chiếc đầm hai dây nhẹ nhàng và hiện đại. Nếu nàng ưu thích phong cách năng động, cool ngầu một chút, nàng có thể mix&match cùng đôi sneaker trắng đơn giản hoặc chiếc áo khoác da cá tính, chất lừ. Đảm bảo set đồ sẽ cho ra những bộ ảnh vô cùng phù hợp cho trong bất cứ khung hình nào.

Những chiếc đầm hai dây mang đến vẻ ngoài gợi cảm và trẻ trung

3. Không thể thiếu những set đồ bơi “must-have” lý tưởng

Đồ bơi mang sắc màu hè nổi bật như đỏ, cam, xanh, vàng với thiết kế bắt mắt kẻ sọc, ren bèo, cánh tiên,... luôn chiễm chệ trên bảng xếp hạng những item đi biển. Trong mùa hè này, đồ bơi lúc nào cũng là item hot hit bởi tính ứng dụng cao khi bạn nghỉ dưỡng trên bãi biển hay các khu resort.

Để cách điệu cho bộ outfit và giúp chị em chống nắng tốt hơn, mix cùng áo sơ mi khoác ngoài giúp set đồ không đơn điệu mà vô cùng cá tính.

Đồ bơi 2 mảnh với họa tiết nhiệt đới từ Old Navy 

Bên cạnh đó, với những nàng thích sự kín đáo nhưng vẫn gợi cảm, thu hút, lựa chọn đồ bơi với phần chân váy dài giúp che khuyết điểm và cho nàng vẻ ngoài cực thướt tha.

Nhà OVS với bộ trang phục thướt tha, dịu dàng trên bãi biển

4. Bụi bặm, phong cách cùng áo khoác jean chưa bao giờ lỗi mốt

Sống mãi với thời gian, trang phục jean mang lại vẻ đẹp vừa cổ điển lại vừa hiện đại cho các cô nàng và anh chàng tìm kiếm sự phóng khoáng, giản dị. Áo khoác jean mang đa dạng phong cách từ style khác biệt đến style thời trang, từ style năng động đến style khỏe khắn.

Để tôn lên set đồ cho phù hợp phong cách bạn lựa lựachojn, có thể phối cùng khăn turban, mũ rộng vành để hóa thân thành anh chàng cao bồi hoặc chân váy phối kèm ủng da cho những cô nàng du mục gợi cảm. 

Set trang phục jean chất lừ đến từ thương hiệu Old Navy

Sẵn sàng biến hóa phong cách để khởi hành những chuyến du lịch hè cùng đa dạng items trong sự kiện ACFC Super Sale 2022 - Siêu hội mua sắm quy tụ 12 thương hiệu quốc tế như Nike, Levi's, Mango, Gap, Mothercare, Old Navy, FitFlop, Parfois, OVS, French Connection, Cotton On, Dune London.

Thời gian: 9:00 - 21:00 | 05 - 11/07/2022

Địa điểm: Trung tâm hội nghị Tân Sơn Nhất Pavillon, 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Xem chi tiết tại: https://supersale.acfc.com.vn/

Mua online tại đây: https://www.acfc.com.vn/promotion/super-sale-online.html