Là item quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, quần jeans giúp các cô nàng thiên biến vạn hóa phong cách từ năng động cho đến nữ tính một cách dễ dàng. Hãy cùng GAP bỏ túi ngay những cách phối đồ cùng quần jeans để có được diện mạo cuốn hút ngút ngàn nhé!

Bỏ túi cách phối đồ với quần jeans đơn giản mà vẫn style ngút ngàn
Quần jeans item quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt

Bạn có biết quần jeans lần đầu tiên được biết đến vào năm 1873, với xuất phát điểm là trang phục lao động của các thợ mỏ vàng? Giờ đây, quần jeans đã trở nên phổ biến và là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi thế hệ. Không những thoải mái, tôn dáng mà quần jeans còn giúp bạn dễ dàng biến tấu nhiều phong cách. Cùng GAP tham khảo ngay những gợi ý phối đồ với quần jeans đơn giản nhưng cực chất nhé!

Trẻ trung, năng động cùng áo T-shirts

Dưới cái nắng nóng và thời tiết thay đổi thất thường của mùa hè, việc lựa chọn trang phục vừa tiện lợi, thoải mái lại vẫn cá tính quả không hề dễ dàng. Những lúc như thế này, cặp đôi hoàn hảo - quần jeans và áo thun chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời. Chỉ cần phối quần jeans với 1 chiếc áo T-shirts trắng là nàng đã sở hữu ngay một bộ trang phục đơn giản mà vẫn đủ tinh tế để xuất hiện tự tin và tràn đầy năng lượng.

Một chiếc áo T-shirt đơn giản kết hợp cùng quần jeans khiến outfit trở nên năng động, cá tính.
Một chiếc áo T-shirt đơn giản kết hợp cùng quần jeans khiến outfit trở nên năng động, cá tính.

Hiện đại và thanh lịch khi sánh đôi với áo sơ mi

Bạn đã bao giờ thử kết hợp một chiếc áo sơ mi dáng rộng khi phối đồ với quần jeans, chắc chắn đây sẽ là một tổng thể đầy sáng tạo và phá cách. Những cô nàng cá tính hoàn toàn có thể thử sơ vin một bên tà áo hoặc thả một vài cúc áo để tạo điểm nhấn. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang đến vẻ ngoài cuốn hút và mới lạ nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và chỉn chu. 

Sự hòa hợp giữa áo sơ mi và quần jeans tạo nên làn gió mới mẻ cho các cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch.
Sự hòa hợp giữa áo sơ mi và quần jeans tạo nên làn gió mới mẻ cho các cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch.

Khỏe khoắn và quyến rũ cùng tank top 

Cô nàng theo đuổi phong cách sexy chắc chắn không thể bỏ lỡ một set đồ đơn giản nhưng cực quyến rũ khi kết hợp áo tank top cùng quần jeans. Một chút chi tiết điệu đà của áo tank top tưởng chừng như đối nghịch song  vẫn cực kỳ hài hòa với đường nét khỏe khoắn của chiếc quần jeans, tôn lên nét nữ tính và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Phối đồ với quần jeans cạp cao và áo tank sơ vin gọn gàng giúp nàng tôn lên được đường cong quyến rũ
Phối đồ với quần jeans cạp cao và áo tank sơ vin gọn gàng giúp nàng tôn lên được đường cong quyến rũ

Phá cách với quần shorts jeans

Một chút sáng tạo khi kết hợp quần short jeans với sơ mi dáng dài hay áo crop top sẽ khiến bạn bất ngờ. Không chỉ hack dáng đỉnh cao, tôn lên vòng eo thon gọn mà sự kết hợp này còn giúp bạn khoe khéo đôi chân dài miên man. Trang phục này giúp tạo nên vẻ ngoài khỏe khoắn nhưng không kém phần quyến rũ. 

Không những mang đến sự thoải mái, cá tính, shorts jeans còn giúp hack chiều cao siêu đỉnh
Không những mang đến sự thoải mái, cá tính, shorts jeans còn giúp hack chiều cao siêu đỉnh

Với những gợi ý trên, chắc hẳn các cô nàng đã định hình được phong cách mix & match phù hợp cho riêng mình. Vậy còn chờ gì mà không sở hữu ngay những thiết kế quần jeans hiện đại, cá tính và chuẩn phong cách từ phom dáng đến chất liệu của thương hiệu GAP:

Về GAP

GAP là thương hiệu thời trang Quốc tế đến từ Mỹ với các sản phẩm thời trang đa dạng dành cho nam, nữ và trẻ em. Được thành lập vào năm 1969 tại San Francisco, đến nay GAP đã có hơn 3.100 cửa hàng trên toàn thế giới. GAP chính là biểu tượng cho tinh thần Mỹ - một tinh thần Lạc quan, Phóng khoáng với những thiết kế mang phong cách Trẻ trung, Hiện đại và đề cao sự Thoải mái cho người mặc. Không chỉ chú trọng đến chất lượng của sản phẩm, GAP còn là một trong những thương hiệu tiên phong theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững. 

Sắm ngay những bộ trang phục sành điệu từ GAP

Xem hệ thống cửa hàng của GAP