Bình nước trong cuộc sống hiện nay không chỉ còn đơn thuần là sản phẩm được dùng để đựng nước hàng ngày mang đi đi khắp nơi từ trường học, văn phòng, đi du lịch,... mà còn một trong những giải pháp để bảo vệ môi trường, khuyến khích mọi người hạn chế sử dụng chai nước nhựa đóng chai, bảo vệ sức khỏe khỏi đồ uống bảo quản.

Bên cạnh đó, bình đựng nước còn được sử dụng để làm quà tặng cho khách hàng, bạn bè trong những dịp lễ, sự kiện,….

Với nhiều ưu điểm như đa dạng về thiết kế, mẫu mã, được làm từ chất liệu an toàn như thủy tinh, cho đến trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng, sản phẩm thời trang này ngày càng được ưa chuộng sử dụng.

Nếu đang phân vân chưa biết chọn loại bình đựng nước nào cho riêng mình, đây sẽ là 3 gợi ý về loại sản phẩm này dành cho bạn, vừa hợp thời trang xu hướng, vừa chất lượng bền lâu.

1. Bình đựng nước thủy tinh

An toàn, bền lâu là ưu điểm lớn nhất của loại bình này. Hơn nữa với chất liệu bằng thủy tinh, sản phẩm còn có khả năng chịu nhiệt cao, thích hợp sử dụng để đựng các loại nước nóng, lạnh.

Để tăng thêm tính thẩm mỹ, các bình đựng nước bằng thủy tinh hiện nay đều mang thiết kế trang nhã nhưng không kém phần sang trọng, thích hợp sử dụng cho nhiều mục đích.

Trong quá trình sử dụng, bạn có thể dễ dàng vệ sinh sản phẩm bởi khả năng hạn chế bám bẩn rất tốt từ thủy tinh, cho đến không ngại mùi hôi khó chịu.

2. Bình đựng nước bằng nhựa

Với loại bình này, bạn nên chọn chất liệu bằng nhựa PETS, PE,… Gọn nhẹ, nhiều kích thước cùng mẫu mã đa dạng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn ngay mẫu ưng ý cho riêng mình.

Sản phẩm cũng dễ dàng vệ sinh tương tự bình thủy tinh. Một điểm đáng chú ý là giá thành của sản phẩm ở mức tầm trung, phù hợp với mọi ngân sách.

3. Bình đựng nước bằng inox

Tuy có trọng lượng nặng hơn bình nhựa nhưng bình đựng nước bằng inox mang đến khả năng giữ nhiệt lâu dài hiệu quả so với 2 loại sản phẩm được đề cập bên trên.

Loại bình bằng inox cũng có rất nhiều dung tích khác nhau, từ 330ml đến 1.5l .

Với nhiều ưu điểm, giá thành tầm trung cùng đa dạng mẫu mã, bình nước cá nhân ngày càng phổ biến, đặc biệt là môi trường công sở, trường học. Hãy chọn ngay cho mình sản phẩm bình đựng nước ưng ý tại ACFC từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Typo,…