Bí quyết để thăng hạng phong cách không dừng lại ở việc sở hữu những món đồ cao cấp và chất lượng mà việc kết hợp chúng hài hòa nhất chính là yếu tố quyết định. Hãy lắng nghe Tommy Hilfiger chia sẻ những lối phối đồ dễ dàng chinh phục trọn vẹn điểm 10 phong cách ngày hè.

Phối đồ theo phong cách thời trang sang trọng và thanh lịch

Vậy đừng chần chừ mà hãy đến với Tommy Hilfiger – nơi mà bạn dễ dàng sở hữu những thiết kế bất hủ được làm mới trong vẻ hiện đại bắt mắt.

Áo thun polo là một món đồ mà dân mê thời trang chân chính nào cũng đều sở hữu trong tủ đồ. Vậy các quý ông hiện đại đã biết cách diện đúng mẫu áo này chưa?

Cách kết hợp mà nam giới ưa chuộng nhất khi diện lên mình mẫu polo chính là khoác bên ngoài một bộ suit đơn giản không cầu kỳ. Đây là cách kết đơn giản mà lại dễ dàng ghi lại ấn tượng bởi nét đẹp vừa nam tính phóng khoáng vừa lịch lãm cuốn hút. Đừng quên lựa chọn tone màu của bộ suit tương đồng với chiếc áo polo nam mà bạn có nhé.

Ngoài ra, áo polo phối với quần short nam cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai ghi điểm thời trang trong buổi dạo chơi cuối tuần. Với lối kết hợp này, bạn sẽ trông có phần trẻ trung và năng động hơn.

Cùng một kiểu dáng áo thun polo cổ điển, thay vì lựa chọn chiếc áo thun cứng nhắc như các chàng trai, cô nàng thời thượng sẽ chuộng những thiết kế polo cách điệu. Hãy làm mới phong cách với mẫu váy cổ Polo cổ điển pha vẻ hiện đại bởi dáng váy sát nách mà vẫn lịch sự bởi chiều dài váy vừa vặn qua gối. Và hãy kết hợp cùng một chiếc túi da nhỏ nhắn để nhân đôi sự sang trọng thanh lịch nhé.

Hoặc để tô điểm cho mùa hè nhiều sắc màu, bạn có thể tham khảo cách phối đồ layer như cô nàng Tommy bên dưới. Phối đồ layer mùa hè đỏi hỏi nhiều sự khéo léo và tinh tế từ việc lựa chọn màu sắc, kiểu dáng chất liệu. Bởi mùa hè không chỉ cần mặc đẹp mà còn phải thật thoải mái và thoáng mái. Áo phông chất liệu tái chế co giãn, quần short thun mềm mại mát mẻ khoác kèm một chiếc suit đơn giản mỏng nhẹ là lựa chọn hoàn hảo đấy.

Ngoài ra việc sử dụng màu sắc tươi sáng với họa tiết gần gũi thiên nhiên từ quần short vô cùng thú vị thích hợp với buổi dã ngoại.

Phối đồ theo phong cách sáng tạo với “chất” đường phố

Tommy Jeans chính là sân chơi cho các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo nên thời trang đường phố mang đậm tính cá nhân.

Nhắc đến thời trang trẻ trung không thể không nói đến những mẫu áo thun T-shirt “must-have”. Đừng lo sợ những mẫu áo thun sẽ làm bạn trở nên nhàm chán. Áo thun Tommy với gam màu độc đáo sẽ không làm bạn thất vọng.

Và đừng bỏ lỡ món phụ kiện nhỏ như nón hay túi xách, tuy nhỏ nhưng lại có thể mang đến dấu ấn đậm cho vẻ ngoài cá tính của bạn. Hoặc dẫn đầu xu hướng hot hit khi kết hợp dép sandal cùng tất cao cổ Tommy.

Tommy Jeans luôn tìm cách để tạo nên sự hiện đại trong chính vẻ đẹp vượt thời gian. Các cô gái có thể chọn những mẫu croptop để khoe dáng khỏe khoắn và cực chất. Một mẫu áo croptop mang đậm tinh thần vượt thời gian khi được biến tấu dựa trên chi tiết các mẫu áo hoodie. Và không cần đắn đo gì nhiều, chỉ diện cùng mẫu quần ton-sur-ton đã đủ cô gái nổi bật cả một góc phố.

Và đương nhiên thời trang đường phố không thể thiếu được những thiết kế denim. Chất liệu denim Tommy được ứng dụng trong nhiều thiết kế từ quần jeans, quần short đến áo jacket, áo sơ mi. Các màu sắc đa dạng nhiều sắc thái từ hiện đại đến vingtage cho các tín đồ cá tính thỏa sức lựa chọn và mix-match.

Tommy là thương hiệu thời trang lâu đời với đa dạng dòng sản phẩm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thời trang sáng tạo bất tận, biến tấu trong nhiều phong cách. Dù bạn yêu thích phong cách thanh lịch hay cá tính, hãy để Tommy đồng hành với bạn trên con đường chinh phục thời trang sành điệu.

Mua ngay thời trang hàng hiệu Tommy Hilfiger, bật cá tính riêng tại ACFC Online