Ngoài công dụng giữ ấm cho vùng cổ, thì khăn choàng còn là món phụ kiện thời trang “đắt giá” giúp tô điểm sự mới lạ cho một set đồ. Chỉ với một chiếc khăn đơn giản nhưng sẽ làm trang phục của bạn trở nên thanh lịch và trang nhã đến không ngờ. Cùng Parfois điểm qua những cách quàng khăn đẹp và không bao giờ lỗi mốt.

Quàng khăn một vòng quanh cổ

Với những chiếc khăn to bản và dài, bạn có thể choàng lên cổ rồi sau đó lấy một bên khăn quấn quanh cổ một vòng nữa. Đây là kiểu quàng khăn cơ bản nhất, đơn giản, tiện lợi mà vẫn đẹp mắt.

Quàng khăn một vòng quanh cổ
Một chiếc khăn len trơn với màu sắc bắt mắt sẽ là điểm nhấn thời thượng cho mọi kiểu trang phục, nhất là những trang phục có màu sắc nhã nhặn, giữ ấm cho cơ thể trước những cơn gió lạnh bất chợt.
Quàng khăn một vòng quanh cổ - Cách 2
Hay một chiếc khăn họa tiết cá tính, món phụ kiện cầu kỳ này nhất định sẽ rất “ăn ý” cho những set đồ có phần đơn điệu.

Cách quàng khăn đẹp kiểu thắt nút

Thể hiện sự khéo léo của bản thân bằng những cách thắt nút điệu nghệ cho chiếc khăn choàng thêm ấn tượng. Một số kiểu nút cơ bản mà ai cũng có thể thực hiện được như là thắt nơ, thắt kiểu cravat hay thắt nút buộc lệch,…Với những kiểu thắt này, bạn nên sử dụng những khăn vải lụa sẽ dễ thực hiện hơn.

Quàng khăn thắt nút - Cách 1
Chiếc khăn lụa đa sắc với họa tiết khác biệt, một item hoàn hảo cho kiểu thắt nơ dịu dàng. Cách quàng khăn lụa này hứa hẹn sẽ là “vũ khí” tạo nên chân dung nữ tính cho phái đẹp.
Quàng khăn thắt nút - Cách 2
Chọn lấy một chiếc khăn vuông có hoa văn thổ cẩm lạ mắt và tạo hình thắt nơ nhẹ buông lơi cho vẻ ngoài sành điệu. Một cách thắt khăn cực xịn dành cho các cô nàng bánh bèo nhé!

Vắt khăn lên vai

Với sự nhanh chóng và dễ dàng, đây chính là kiểu quàng khăn “sáng giá” dành cho những cô nàng lười biếng. Tuy nhiên, cách quàng khăn này thiên về thời trang hơn là giữ ấm, giúp bạn tạo thêm vẻ độc đáo và trẻ trung cho tổng thể trang phục. Vì vậy, bạn không nên quàng khăn kiểu này vào những tiết trời rét buốt.

Vắt khăn lên vai - Cách 1
Kiểu khăn voan dài chính là mẫu “kinh điển” cho cách quàng khăn đẹp này.

Cách quàng khăn đẹp tô điểm mái tóc

Và hơn cả công dụng để choàng cổ giữ ấm, thì chiếc khăn còn có thể là phụ kiện làm turban đội trên tóc, buộc tay hoặc thắt nơ lên chiếc túi xách tạo điểm nhấn khác biệt.

Tô điểm mái tóc - Cách 1
Biến hóa chiếc khăn vuông thành món phụ kiện băng đô tai thỏ để diện lên mái tóc, tô điểm thêm cho diện mạo đáng yêu và có chút ngộ nghĩnh, xinh xắn.
Tô điểm mái tóc - Cách 2
Đừng xem thường chiếc khăn mà bạn có nhé vì ngoài tác dụng tạo điểm nhấn cho mái tóc thì nó còn có thể trông giống như một chiếc mũ đội đầu “cực chất” đấy!

Hô biến khăn choàng thành váy áo xinh hết nấc

Hô biến khăn choàng thành váy áo xinh hết nấc - Cách 1
Bắt trend cực đỉnh với kiểu quấn khăn thành áo quây sang chảnh, xu hướng đang được các fashionista thế giới “phát cuồng” không thôi!
Hô biến khăn choàng thành váy áo xinh hết nấc - Cách 2
Buộc 2 đầu khăn lại với nhau rồi chỉnh nút thắt sang trái hoặc phải để có được chiếc váy xẻ tà quyến rũ và không kém phần độc đáo.
Hô biến khăn choàng thành váy áo xinh hết nấc - Cách 3
Khoe trọn đường cong quyến rũ tự nhiên và vô cùng xinh xắn với màn biến hóa chiếc khăn thành mẫu váy thời thượng.
Hô biến khăn choàng thành váy áo xinh hết nấc - Cách 3
Một cách rất phổ biến nữa để thể hiện nét đặc trưng riêng của bạn đó là sử dụng chiếc khăn như món phụ kiện đeo tay hoặc quấn khăn lên quai túi xách để tăng thêm nét sang trọng cho chiếc túi xinh yêu của bạn.

Hãy nhanh chóng lưu lại những cách quàng khăn mà bạn yêu thích và chỉ cần bỏ chút thời gian là bạn đã có thể tạo nên cho mình kiểu quàng khăn hay ho “rất gì và này nọ” rồi. Đừng quên khám phá thêm nhiều mẫu khăn thời trang khác tại Parfois để tha hồ “bung lụa” trong những ngày sắp tới nhé!

Sắm ngay những item thời trang Pafois chính hãng tại ACFC Online