Là một thương hiệu phụ kiện dành riêng cho nữ giới đến từ châu Âu, PARFOIS mang đến nhiều món trang sức, túi xách, ví,.. hợp xu hướng để đáp ứng tốt nhất thị hiếu mua sắm tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu bảng size PARFOIS với các dòng sản phẩm hiện có để mua sắm online thuận tiện nhé!

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU PARFOIS

Tựa như bài thơ dành tặng riêng phái đẹp, PARFOIS là thương hiệu thời trang và phụ kiện cao cấp đến từ Bồ Đào Nha. Các dòng sản phẩm của PARFOIS rất đa dạng để mang đến nhiều sự lựa chọn làm đẹp cho phái nữ như túi xách, trang sức, kính mát, thắt lưng, khăn choàng cổ, giày dép, đồng hồ,…

Không chỉ chinh phục các tín đồ thời trang bởi phong cách cá tính nhưng vẫn thanh lịch, PARFOIS còn thuyết phục khách hàng của mình bởi chất lượng sản phẩm đi cùng với mức giá hợp lý. Ngoài ra với xu hướng mua sắm online ngày càng phổ biến, các sản phẩm mới của Parfois luôn trong tình trạng hết hàng ngay khi vừa cập bến tại ACFC.

Do đó, để có thể sắm ngay những sản phẩm HOT của PARFOIS, ngoài việc thường xuyên cập nhật các bảng tin tức trên các kênh chính thống của thương hiệu này, bạn còn cần phải nắm rõ các size sản phẩm thì mới có thể mua đúng kích thước. Cùng tìm hiểu bảng size PARFOIS mới nhất và cách đo size nhé!

BẢNG SIZE NHẪN, HOA TAI VÀ THẮT LƯNG NỮ

BẢNG SIZE TRANG PHỤC NỮ

Bảng size Parfois

BẢNG SIZE GIÀY DÉP NỮ

CÁCH ĐO SIZE PARFOIS CHÍNH XÁC NHẤT

Tương tự các thương hiệu khác tại ACFC như Swarovski, Mango,… PARFOIS cũng có bảng size riêng dành cho các sản phẩm để giúp khách hàng chọn đúng kích thước. Cách đo size cho từng dòng phụ kiện đều được hướng dẫn chi tiết trên bảng size để bạn tham khảo.

Trên đây là toàn bộ thông tin về bảng size PARFOIS và cách đo size chính xác nhất. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng mua sắm những món trang sức, phụ kiện trendy tại PARFOIS, đặc biệt là trong những dịp giảm giá tại ACFC.

Mua sắm PARFOIS chính hãng: https://www.acfc.com.vn/brand/parfois.html